[all tình minh ] trước kia nhớ mộng

106 2 0
                                    

[all tình minh ] trước kia nhớ mộng

luo_qing_chen

Summary:

Đại khái là nơi tay du cốt truyện cơ sở thượng làm sự tình, trung ngắn

Viết hoa tình minh tô

Tư thiết như núi, ooc tất cả đều là ta

Đương nhiên, cũng không phải tất cả mọi người có thể ăn đến mỹ vị bạch hồ chi tử (●'∀`●)

Chapter 1:Tước thực chuyện lạ

Notes:

(See the end of the chapter fornotes.)

Chapter Text

Tiễn đi khuyển thần hậu, Abe Seimei đình viện lại khôi phục bình tĩnh. Thần nhạc bụng miệng vết thương tuy rằng đã khép lại, nhưng Abe Seimei như cũ thập phần lo lắng, liền làm thần nhạc trở về phòng nghỉ ngơi một chút.

Tiểu bạch tận chức tận trách mà đem thần nhạc đưa về phòng, thấy sắc trời thượng sớm, lại phản hồi Abe Seimei bên người.

Mất trí nhớ Abe Seimei tuy rằng biểu hiện ra thuận theo tự nhiên thái độ, nhưng nhiều ít vẫn là sẽ có chút bất an. Rõ ràng dưới ngòi bút chú phù viết lưu sướng, cơ bản nhất sinh tồn kỹ năng nhớ rõ theo lý thường hẳn là, nhưng như thế nào cũng nhớ không nổi trước kia mặt khác sự tình. Trong viện cây hoa anh đào cành lá tốt tươi, thường thường có hoa rụng bay tới Abe Seimei trên người, dưới tàng cây viết phù âm dương sư lại không có bị quấy rầy, trắng nõn ngón tay thon dài, nhéo nâu thẫm trúc chất cán bút, càng thêm sấn chỉ như hành, tay như ngọc.

Tiểu bạch rất xa chạy tới, kinh khởi một mảnh hoa rơi, cũng làm mới vừa viết xong một trương chú phù âm dương sư buông xuống bút lông trong tay.

"Tiểu bạch, thần nhạc trở về phòng sao?"

"Đúng vậy tình minh đại nhân, thần nhạc đại nhân đã đi nghỉ ngơi!"

Tiểu bạch ghé vào âm dương sư chân biên, màu đỏ lỗ tai giật giật, hai điều thật dài cái đuôi vòng đến âm dương sư phía sau, nhẹ nhàng vây quanh người nọ ngồi ngay ngắn vòng eo.

Abe Seimei thấy, khẽ cười một tiếng, duỗi tay nhẹ nhàng vỗ vỗ tiểu bạch đầu, bất đắc dĩ nói câu "Hồ nháo", cũng không quản vây quanh ở bên hông cái đuôi, lại tiếp theo vẽ bùa đi.

Tiểu bạch nghiêng đầu, trộm nhìn âm dương sư sườn mặt. Nồng đậm lông mi, đĩnh kiều mũi, tốt đẹp môi hình, còn có rơi rụng ở gương mặt biên tế nhuyễn đầu bạc, tiểu bạch ở trong lòng không được mà cảm thán: Tình minh đại nhân cũng thật đẹp a!

Tiểu bạch xem có chút mê mẩn, không một lát liền híp mắt ngủ rồi.

Đại khái qua một đoạn thời gian, tiểu bạch mơ mơ màng màng cảm giác được đỉnh đầu bị người dùng ấm áp tay nhẹ nhàng xoa xoa. Tiểu bạch dùng một con chân trước đẩy ra đỉnh đầu cái tay kia, sau đó dùng đầu ngăn chặn, hút hút cái mũi, tựa hồ nghe thấy được quen thuộc khí vị, liền vươn đầu lưỡi đi liếm liếm gần trong gang tấc đầu ngón tay.

Abe Seimei hơi hơi mỉm cười, đối tiểu bạch loại này động tác tập mãi thành thói quen, lại không có làm tiểu bạch tiếp theo ngủ đi xuống, mà là rút ra bị áp tay, nhéo nhéo tiểu bạch lỗ tai, nói:

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ