【 bác tình 】 ta hồ ly đáng yêu sao?
Becauselove
Work Text:
※ nhân loại nguyên bác nhã X hồ yêu tình minh
※ ở chung + hiện đại giả thiết
※ooc báo động trước, hành văn tra
※ game mobile nhân vật
※ tư thiết nghiêm trọng
520 tới rồi, bác nhã ăn vạ trong chăn, một bàn tay ôm bạch hồ chi tử, một bàn tay cầm lấy di động cấp nguyên lại quang phát tin tức xin nghỉ. Ôm tình minh tiếp tục ngủ nướng. Đãi bác nhã hoàn toàn thanh tỉnh thời điểm, đã mặt trời lên cao, trong lòng ngực hồ ly cũng không thấy bóng dáng. Bác nhã gãi gãi tóc của hắn, đi ra phòng, thấy tình minh ở phòng bếp nội xuống bếp, đi qua, đem đầu gác ở tình minh bả vai, ngắm liếc mắt một cái trong nồi trứng gà, trên mặt sắc thái sặc sỡ.
"Tình minh a, trứng gà hồ."
"Có vấn đề sao? Là ngươi ngày hôm qua yêu cầu. Dù sao có thể ăn là được." Tình minh nhìn thoáng qua chính mình kiệt tác, lại nhìn thoáng qua bác nhã, không lương tâm mà nói.
Hắn từ nhỏ mụ mụ liền bị bách rời đi, ba ba lại đi được sớm. Hắn liền nho nhỏ một con hồ ly nhãi con lại không hiểu đến nấu cơm, ở rừng cây nhỏ nội tìm được cái gì liền ăn cái gì. Nếu không phải một năm sau, ngọc tảo trước phát hiện hắn, hơn nữa dạy hắn các loại phòng thân kỹ năng, hắn chỉ sợ liền hóa hình đều sẽ không.
"Tính, vẫn là ta đến đây đi." Bác nhã tiếp nhận cái xẻng, giây tiếp theo liền đem tình minh hắc ám liệu lý đảo tiến thùng rác.
Tình minh thấy, liền đi tới bàn ăn bên lấy ra bút điện tiếp tục vội vàng hôm qua rơi xuống công tác. Hắn Abe Seimei là một cái nửa yêu, một người bạch lĩnh, kinh doanh âm dương công ty. Hắn bạn trai là nguyên thị tập đoàn tổng tài biểu đệ, đơn giản tới nói liền một cái phú nhị đại. Bọn họ là ở một cái vũ hội thượng nhận thức, bởi vì âm luật mà quen biết. Ở cùng bác nhã ở toàn công ty trước mặt cùng hắn mắt vừa ra tổng tài hắn là ta thê lúc sau, hai người bọn họ liền xả chứng.
"Tình minh, ăn cơm."
Bác nhã đem bữa sáng đặt ở trên bàn thời điểm, thấy tình minh còn đang ngẩn người, bút điện thượng hồ sơ cũng không gặp hắn động nhiều ít, không cấm có chút tò mò là cái gì là làm tình minh như thế mà phiền não. Bác nhã thò lại gần nhìn thoáng qua, trong lòng do dự không giảm phản thêm, này rõ ràng là thực bình thường tư liệu mà thôi, tình minh vì cái gì như vậy phiền não?
Bác nhã cảm thấy hắn trên đầu có rất nhiều tiểu dấu chấm hỏi.
Tình minh bị bác nhã đột nhiên thò qua tới động tác dọa, thủ hạ vừa động đánh ra một đoạn loạn mã. Nhìn bên cạnh người trợn tròn mắt, biểu hiện đến thập phần vô tội, tình minh chỉ có thể thở dài một hơi: "Xin lỗi, ta thất thần."
"Mệt nói, chờ lát nữa liền nghỉ một lát. Ngươi tối hôm qua đuổi một đêm công vụ, cũng sẽ không đau lòng chính mình." Bác nhã đau lòng mà sờ sờ tình minh đáy mắt hắc thanh.
"Ăn xong liền ngủ, ngươi sẽ không sợ ta béo?" Ý cười bò lên trên khóe mắt, đuôi mắt kia một mạt đỏ bừng càng thêm loá mắt.
"Béo cũng là ta sủng, huống chi dám nói ngươi béo, hắn sợ không phải không bị ngươi đại cữu giáo huấn quá." Hai người không hẹn mà cùng nghĩ đến lần trước nguyên lại quang miệng hoạt nói một câu: "Tình minh ngươi có phải hay không béo?", Ở một bên xử lý công vụ ngọc tảo trước ngạnh sinh sinh mà bóp gãy trên tay bút máy, dùng đọa thiên đem nguyên lại quang oanh ra công ty sau, còn vẻ mặt sự không liên quan mình mà làm người thay đổi một chi bút tiếp tục hắn công tác.
"Lại không ăn liền lạnh." Bác nhã thừa dịp tình minh không chú ý ở trên mặt hắn hôn một cái, ngồi xuống sau liền chân chó mà đối tình minh uy thực, làm tình minh một lần cho rằng bác nhã thật sự muốn đem hắn uy béo.
Ăn no sau, tình minh nằm ở bác nhã trong lòng ngực làm công. Không biết là bác nhã ôm ấp quá mức thoải mái, vẫn là sau khi ăn xong dễ dàng phạm lười, tình minh ủ rũ thế nhưng một chút trên mặt đất tới, trước mắt công vụ cũng càng thêm mơ hồ. Sợ hãi nhìn lầm rồi tự dẫn tới công ty ra vấn đề, tình minh đơn giản không nhìn, bút điện một quan, hướng cái bàn một phóng, lại tìm cái thoải mái vị trí liền nặng nề ngủ, liền cái đuôi cùng lỗ tai cũng chưa thu hồi tới.
Đãi bác nhã nhất nhất trở về công ty sự, liền thấy nhà mình ái nhân ôm hắn cái đuôi ngủ bộ dáng, lỗ tai thường thường động nhất động, tóc bạc tứ tán, cũng không biết mơ thấy cái gì khóe miệng thế nhưng treo vẻ tươi cười. Bác nhã thiếu chút nữa không nhịn xuống kia tội ác tay hung hăng mà đi loát hồ ly. Tự hỏi một lát, bác nhã vẫn là giúp tình minh chụp bức ảnh, thượng truyền đến bằng hữu vòng, hơn nữa xứng tự: Ta hồ ly đáng yêu sao? Xoát một lát bằng hữu vòng, bác nhã thập phần dứt khoát mà đem điện thoại một ném, ôm lấy trong lòng ngực người hảo hảo mà bổ giác.
Ngày kế, ngọc tảo trước tìm tới môn tới, lấy "Ngươi đối tình minh làm chút cái gì!" Vì từ đem bác nhã hung hăng mà sửa chữa một đốn, ở tình minh cầu tình hạ mới không có giết chuyện của hắn, tự nhiên là phải nói cách khác. Đến nỗi sự tình nguyên nhân gây ra tự nhiên là mỗ vị sẽ không tu đồ thiếu niên không đem tình minh đáy mắt hắc thanh cấp tu rớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
AléatoireNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.