【all tình minh 】 nếu tình minh đưa ra chia tay

141 4 0
                                    

【all tình minh 】 nếu tình minh đưa ra chia tay

1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp

2, luyện viết văn, truyện cười, ngắn nhỏ.

3, số 21 khai giảng...... Trực tiếp đi học......【 thiếp lựa chọn tử vong 】

4, tình minh đương nhiên chỉ là nói giỡn, đương nhiên, đem chính mình cũng đáp đi vào -(¬∀¬)σ

【 hồ tình 】

"Yêu hồ...... Chúng ta chia tay đi."

Tình nói rõ ra những lời này lúc sau, yêu hồ vẻ mặt ngưng trọng nhìn về phía tình minh.

"Tình minh, ngươi xác định sao?"

"Ân......"

"...... Là ai?"

"......"

"Không nói lời nào? Tính."

Nghẹn cười nghẹn thực vất vả tình minh ngẩng đầu, tính toán nói cho hắn đây là nói giỡn.

"Tiểu sinh vẫn luôn đều thập phần tán đồng một câu, không chiếm được hắn tâm, phải đến người của hắn."

Tình minh vội vàng nói cho hắn chỉ là cái vui đùa......

Sau đó...... Tình minh ba ngày không có thể xuống giường...... Hơn nữa nếu không phải hảo hảo nhận sai sau còn có khả năng kéo dài......

【 rượu tình 】

"Ân? Chia tay?"

"Ân......"

"Ai?"

Tình minh cho rằng hắn muốn cùng đối phương nói ngươi có thể hay không chiếu cố hảo hắn linh tinh nói, không nghĩ tới rượu nuốt là nói như vậy

"Hỏi một chút hắn 50 loại khổ hình thích cái kia."

Sao...... Tuy rằng hảo hảo nhận sai...... Bất quá ở vào nghỉ phép kỳ tình minh không thể không đem kỳ nghỉ dùng đang an ủi ái nhân trên người......

【 cẩu tình 】

"Chia tay? Không có khả năng."

Đại thiên cẩu nhíu nhíu mày, tình minh nghẹn cười hỏi

"Vì cái gì?"

"Ngô tin tưởng ngô cũng đủ ưu tú."

Tuy rằng không biết đại thiên cẩu tự tin là nơi nào tới, nhưng là tình minh vẫn là vì cái này vui đùa trả giá thân thể đại giới......

【 hoang tình 】

"Chia tay?"

Hoang khó hiểu nhìn về phía tình minh, tình minh nội tâm có chút nhút nhát.

"Chúng ta......"

Không đợi nói cho hết lời, đã bị hoang ánh mắt sở đánh gãy. Tuyệt vọng mà cô tịch ánh mắt......

Tình minh vẫn là nói cho hắn này chỉ là cái vui đùa, ở bị đưa lưng về phía hắn ấn ở trên sô pha thời điểm, không phát hiện hoang trên mặt 【 kế hoạch thông 】 biểu tình......

【 mục tình 】

"Chia tay sao......"

Một mực liền biểu tình có chút bi thương, lại vẫn là nói đến

"Nếu ngươi có thể hạnh phúc nói......"

Tình minh nói cho hắn chỉ là nói giỡn lúc sau, chủ động lựa chọn dùng chính mình bồi tội......

【 hồng tình / tính chuyển 】

"Chia tay sao...... Không quan hệ, ta sẽ vẫn luôn đãi ở bên cạnh ngươi, ta sẽ vẫn luôn chờ ngươi......"

Nhìn lâm vào điên cuồng trạng thái hồng diệp, tình minh đành phải dùng ban ngày thời gian an ủi hắn. Sau đó lại một lần đem chính mình đáp đi vào......

【 đao tình / tính chuyển 】

"Yêu đao quân! Ngươi bình tĩnh một chút! Chỉ là chỉ đùa một chút mà thôi a!"

"Tình minh, 40 mễ trường đao rất khó thu hồi đi."

Tóc bạc nữ tử liều mạng lôi kéo tay cầm 40 mễ quản chế dụng cụ cắt gọt nam tử, vẻ mặt khóc không ra nước mắt.

"Yêu đao! Này thật sự chỉ là vui đùa a!"

Sao...... Kết cục không cần phải nói đâu......

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ