https://archiveofourown.org/works/25783714
【 bác tình 】 giữa mùa hạ đêm chi mộng
qm_aq
Summary:
Dao nhỏ báo động trước ⚠, đây là liên văn đệ nhất P hiện tại chạy còn kịp, sau đó chờ mong mặt khác thái thái tục viết ngọt văn.
Work Text:
Bác nhã không nghĩ tới lúc này có người gọi điện thoại tìm hắn, đem hộp cơm đổi đến tay trái sau ấn xuống trò chuyện kiện. Hắn vốn dĩ ở nơi khác công tác, nghe được thần nhạc nằm viện tin tức sau lập tức thỉnh giả chạy về gia, thần nhạc trụ này sở bệnh viện là hắn rời đi sau tân kiến, cho nên không quen thuộc nơi này bố cục, hơn nữa tiếp nghe điện thoại vô pháp xem bản ghi nhớ, chỉ có thể dựa vào mơ hồ ấn tượng vào bệnh viện. Thần nhạc yêu cầu an tĩnh, vì thế bác nhã hướng tới lầu một ít người địa phương đi qua, điện thoại trung vẫn luôn đang nói chuyện công tác vấn đề, bác nhã thật sự vô pháp trước tiên quải cơ, chỉ là đè thấp thanh âm trả lời.
Bác nhã không thích này tòa bệnh viện trang hoàng, phóng nhãn nhìn lại là một mảnh chói lọi bạch, cấp vốn dĩ liền áp lực hoàn cảnh đồ tăng một tia bi thương. Ở đi ngang qua mỗ gian phòng bệnh khi bác nhã thả chậm bước chân, theo bản năng mà trật đầu, bên trong cảnh tượng làm hắn càng tò mò. Hiện tại là ban ngày, ánh mặt trời từ hành lang một mặt phòng bệnh trung cửa sổ trung thấu tiến vào, vẫn luôn phô tới rồi ngoài phòng bệnh, cuối cùng làm bệnh viện có một ít sinh khí, nhưng là bác nhã để ý này gian lại gắt gao đóng lại môn, từ cửa phòng cửa sổ nhỏ xem đi vào, trừ bỏ chữa bệnh thiết bị ánh sáng cùng một trản đèn bàn ngoại, tựa hồ còn giống như thác nước vật thể treo ở trên giường, lại giống treo ở trong trời đêm một vòng trăng rằm. Cúp điện thoại sau bác nhã hơi chút hồi tưởng một chút, hắn nhìn đến hẳn là người đầu tóc, nó chủ nhân đang ngồi ở trên giường cúi đầu đọc cái gì, không có chú ý tới ngoài cửa động tĩnh. Nhưng mà bác nhã vẫn luôn nhớ mong thần nhạc tình huống, lúc sau chỉ là vội vàng nhìn lướt qua phòng hào, sau đó lập tức đem lực chú ý thả lại tới rồi di động bản ghi nhớ thượng. Hắn đi phương hướng không sai chẳng qua vòng một ít, thần nhạc trụ kia gian phòng bệnh ở hành lang gấp khúc một chỗ khác, bên kia hoa viên nhỏ có xanh um bụi cây cùng tươi đẹp hoa cỏ, nhìn qua liền lệnh người sung sướng.
Thần nhạc nhìn đến bác nhã vào cửa khi có chút kinh ngạc, bất quá thay thế chính là lo lắng. Bác nhã tối hôm qua nhận được điện thoại sau quyết định lập tức về nhà, sau đó suốt đêm sửa sang lại muốn giao tiếp công tác, vẫn luôn không có thời gian nói cho thần nhạc hắn đã trở lại, cho nên lần này bái phỏng có vẻ phi thường đột nhiên.
"Ta thỉnh giả, có thể hảo hảo bồi ngươi một đoạn thời gian, như vậy ta cũng có thể nhân cơ hội thả lỏng mấy ngày." Làm huynh trưởng bác nhã biết thần nhạc suy nghĩ cái gì, vì thế mở miệng giải thích nói. Nghe đến đó thần nhạc rốt cuộc lộ ra miệng cười, tiếp nhận bác nhã đưa qua khăn lông lau tay.
Nhìn đến bác nhã tiến vào sau, nguyên bản thủ tại chỗ này người cầm lấy tùy thân vật phẩm đi rồi, đem không gian để lại cho hai anh em. Bác nhã giá nổi lên giản dị bàn nhỏ bản, như vậy thần nhạc ngồi ở trên giường bệnh là có thể ăn cái gì, không cần lại lăn lộn hạ đến trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
De TodoNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.