【all tình minh 】 một lần kỳ dị trải qua
1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp
2, thiếp cũng không biết ở viết cái gì
3, khả năng thần quái hướng???
Tình minh cầm bút vẽ, ở thật lớn vải vẽ tranh thượng bôi. Này mấy phó làm hắn tiêu phí ba năm thời gian tác phẩm, hiện giờ cũng gần chỉ là đem nhân vật họa hoàn chỉnh mà thôi. Họa thượng cuối cùng một bút, tình minh ngừng lại. Vừa lòng nhìn trước mắt chính mình sáng chế làm họa 《 thức thần lục 》
Hắn cũng không biết vì cái gì muốn họa như vậy mấy bức họa, nguyên nhân gây ra gần chỉ là bởi vì một cái chính mình quê quán kho hàng bị nhảy ra tới bức hoạ cuộn tròn mà thôi. Kia mặt trên sinh động như thật yêu quái làm hắn không chỉ có có thập phần quen thuộc cảm giác, càng như là ở mê hoặc hắn giống nhau, làm hắn đưa bọn họ hoàn chỉnh họa ra tới.
Bốn bức họa, bị họa ở phòng này trên tường. Dựa theo cái kia bức hoạ cuộn tròn phân loại, chia làm n, r, sr, ssr bốn phúc. n tập yêu quái tình minh không như thế nào nhìn kỹ, nhưng là từ r tập bắt đầu, hắn không thể không tinh tế đem mỗi một con yêu quái cẩn thận họa đi lên.
Mỗi họa một cái yêu quái, đều sẽ có bất đồng cảm thụ. Kia chỉ mỹ lệ tam vĩ hồ cho người ta một loại vũ mị lại có chút bi thương cảm giác, cái kia đáng yêu cầm bồ công anh yêu quái lại cho người ta một loại nguy hiểm cảm. Con bướm tinh, sơn đồng, sơn thỏ...... Mỗi một con đều là.
Từ sr tập bắt đầu, hắn thậm chí bắt đầu suy đoán bọn họ tính tình. Nhiệt tình quỷ nữ, lạnh nhạt tuyết nữ, nửa người dưới là con nhện mỹ diễm nữ tử, kéo ra dây cung lang tộc thiếu nữ. Hắn thậm chí có thể cảm giác ra tính cách của bọn họ. Tên kia quỷ nữ định là thâm ái người nào đó, bởi vì nàng tươi cười cùng dáng vẻ đều hoàn mỹ đến cực điểm, chỉ có tưởng trong lòng duyệt người trước mặt triển lãm chính mình mới có thể như vậy. Như vậy lang tộc thiếu nữ cũng nhất định kính ngưỡng ai, nàng phảng phất vẫn luôn ở chờ mong trở nên càng cường, lạnh nhạt tuyết nữ có lẽ là cảm nhận được ấm áp, ở tình minh họa xong nàng lúc sau rõ ràng là mặt vô biểu tình, lại tổng làm hắn có một loại nàng thật cao hứng cảm giác.
Mà từ ssr tập bắt đầu, tình minh có khả năng cảm nhận được, là hắn ở họa một cái sống sờ sờ yêu quái. Hắn có thể cảm nhận được kia cường đại khí tràng, có đôi khi có nơi đó họa không đúng, hắn thậm chí sẽ cảm giác hô hấp khó khăn. Nhưng hắn vẫn là có thể từ bức hoạ cuộn tròn thượng mơ hồ văn tự cùng dưới ngòi bút họa giải đọc ra bọn họ. Cường đại kiêu ngạo Quỷ Vương, cầm trong tay cự nhận lại sợ hãi thương tổn người khác yêu đao, có thể thấy rõ hết thảy hơn nữa quản lý Minh Phủ thần minh, bị người quên đi lại vẫn cứ bảo hộ bọn họ ôn nhu phong thần, đồng dạng chăn dân vứt bỏ lại lựa chọn báo thù Hải Thần, hoang xuyên chủ nhân, ngồi ở cây trúc trung thiếu nữ. Hắn ở họa này phó họa khi dùng tới càng nhiều tinh lực.
Không biết vì cái gì, có trong nháy mắt, hắn cảm giác họa thượng các yêu quái phảng phất sống. Hắn đem này trở thành là chính mình họa quá dài thời gian di chứng, cho nên liền không để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
RandomNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.