【 bác tình 】 một chiếc suối nước nóng lữ hành xe

29 0 0
                                    

【 bác tình 】 một chiếc suối nước nóng lữ hành xe

qm_aq

Summary:

Đặt tên vô năng

Work Text:

Công ty vì khen thưởng ưu tú công nhân, đã phát hai gian suối nước nóng lữ quán hai vãn dừng chân khoán cho bọn hắn. Vốn dĩ cùng mặt khác ba vị đồng sự ước hảo thứ sáu đi trụ hai vãn, kết quả có một vị đồng sự lâm thời có việc đi không được. Kia gia lữ quán rất có danh, hiện tại chính trực kỳ nghỉ không còn sớm dự định nói căn bản không phòng. Bác nhã cảm thấy hắn một người trụ một gian rất lãng phí, liền vấn an hữu tình minh muốn hay không cùng đi thấu cái số, tình minh đáp ứng rồi.

Trải qua mấy cái giờ dài lâu lại xóc nảy xe trình, bác nhã tỉnh ngủ vài giác sau rốt cuộc tới mục đích địa. Bác nhã cảm thấy là chính mình mời tình minh tới, cho nên phải chủ động một chút, vì thế đặc biệt nhiệt tình giúp tình minh dẫn theo hành lý, ở lão bản nương dẫn dắt hạ đi tới ở vào lầu một nhất quả nhiên phòng cửa.

Mở cửa sau bác nhã có điểm há hốc mồm, phòng bị bố trí thành ấm áp màu hồng phấn, có một cái rất tiểu nhân phòng tắm, trong viện có một cái hôi hổi mạo nhiệt khí tiểu suối nước nóng. Phòng nội tatami trung duy nhất trên đệm chỉ thả một bộ áo tắm, bên cạnh còn có còn có một đài TV, dư lại chính là một ít đặc biệt có thiếu nữ tâm gia cụ. Bác nhã vốn dĩ muốn hỏi một chút lão bản nương có phải hay không mang sai phòng, lão bản nương tỏ vẻ hiện tại phòng nguyên khẩn trương không có phòng trống cùng dư thừa đệm chăn, nhiều nhất có thể lại cung cấp một cái gối đầu, nếu ngày hôm sau khách nhân lui phòng sau có dư thừa hai người gian liền cho bọn hắn đổi. Hơn nữa này gian phòng giá cả so với bọn hắn công ty khen thưởng cao, trong phòng có độc lập tiểu suối nước nóng không cần đi tễ công cộng suối nước nóng, không làm cho bọn họ đền bù giới cũng đã thực không tồi. Bác nhã còn muốn hỏi điểm cái gì, bị lão bản nương "Ái trụ trụ không được lăn" ánh mắt kinh sợ đi trở về. Tưởng tượng đã đến lộ không phải thực hảo tẩu, bác nhã thỏa hiệp, dùng đặc biệt chân thành ánh mắt nhìn mặt khác hai cái đồng sự. Mặt khác hai cái đồng sự thấy được bác nhã ánh mắt, tỏ vẻ chính mình có bạn gái không thích hợp cùng một cái khác đại lão gia nhi cộng tễ một giường chăn oa, ngươi một cái người đàn ông độc thân không ai quản tương đối tự do, sau đó cùng nhau về phía sau mặt lui hai bước. Bác nhã lại nhìn thoáng qua tình minh, tình minh trên mặt như cũ là vẻ mặt vân đạm phong khinh, tỏ vẻ có thể chắp vá một buổi tối. Bác nhã thở phào nhẹ nhõm, dẫn theo hai người bọn họ hành lý đi vào môn.

Lăn lộn xong rồi đã là hoàng hôn, bác nhã thay áo tắm sau dư quang quét tới rồi đang ở cúi đầu hệ đai lưng tình minh trên lưng, đối phương màu trắng tóc dài chỉ là tùy ý trát ở ngọn tóc chỗ, đặc biệt nhu thuận mà nằm ở chủ nhân trên lưng. Bác nhã đột nhiên tưởng duỗi tay sờ sờ, nhưng là sợ tình minh cảm thấy chính mình biến thái chỉ có thể nhịn xuống. Lúc này hắn cảm thán còn hảo bồi hắn cùng nhau tới chính là hảo tính tình tình minh, nếu là vị kia bạo tính tình đồng sự không xin nghỉ nói bác nhã đã có thể tưởng tượng đến hắn hiện tại đã ngồi trên hồi trình ô tô thượng.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ