【all tình 】 lão nương nhịn không nổi!!!

169 7 0
                                    

【all tình 】 lão nương nhịn không nổi!!!

1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp

2, ngày hôm qua mười lăm liền chỉ có lạc cô dâu cùng yên yên la...... Trả ta mồ hôi và máu câu!!! (╯‵□′)╯︵┻━┻

3, tình minh mẫu thân thị giác, tình minh là nửa yêu, sinh trưởng thời gian cùng nhân loại bất đồng.

4, đối mẹ vợ hảo một chút a uy!

Thiếp danh cát diệp, là trong núi hồ yêu. Có một cái hài tử, nhưng là hài tử phụ thân thọ mệnh đã hết, đành phải đem hắn mang về trong núi, từ đây sống nương tựa lẫn nhau...... Bổn hẳn là như vậy......

"Mẫu thân đại nhân, ta đã trở về."

Cát diệp nhìn chính mình nhi tử Abe Seimei mang theo một đống đồ vật trở về, tâm tắc sờ sờ đầu của hắn.

Thiếp danh cát diệp, là trong núi hồ yêu. Có một cái hài tử tên là Abe Seimei, đứa nhỏ này hảo thiếp có thể liền nói một tháng không ngừng, chỉ là mỗi ngày đều trong lòng phiền tổng tm có người tưởng lừa bán thiếp nhi tử 【 lạnh nhạt.jpg】

Đúng vậy, không sai, nói ngươi đâu. Rượu nuốt tì mộc đại thiên cẩu, một mực hoang xuyên yêu đao cơ, thanh hành đèn ngươi còn có phải hay không thiếp hảo khuê mật? Hoa điểu cuốn huy đêm cơ các ngươi như thế nào cũng như vậy? Còn có cái kia ai, hoang cùng nai con nam, các ngươi như thế nào một cái hai cái đều tới đoạt thiếp nhi tử? Ta và các ngươi nói, các ngươi nếu thật dám đem thiếp nhi tử quải chạy, tin hay không thiếp một cái đuôi đem các ngươi trừu đến diêm ma bên kia đi?

Hồ yêu cát diệp, mỗi ngày đều ở lo lắng cho mình nhi tử bị bắt cóc......

Đáng tiếc tình minh vô pháp lý giải chính mình mẫu thân khổ bức, mỗi ngày đều vô cùng cao hứng chạy ra đi, chính mình tiến đầm rồng hang hổ......

"Một mực liền đại nhân, ngài ở sao?"

Hoa lệ nhưng có chút cũ xưa thần trong xã, áo lam thanh niên ngồi ở trước cửa bậc thang. Tình minh cầm một ít tìm được ngọt quả mọng, giống hiến vật quý giống nhau triển lãm cấp một mực liền.

"Đây là ta tìm được! Thực ngọt nga."

Một mực liền vẫn là vẫn duy trì ôn nhu tươi cười, ngọt ngào hương vị không chỉ có nở rộ ở đầu lưỡi thượng, liên quan trong không khí đều mang lên ngọt ngào quả mọng vị. Ngay từ đầu hắn chỉ là đối cái này nửa yêu hài tử có chút tò mò, nhưng hiện tại, phong thần đại nhân mỗi ngày đều chờ mong hắn đã đến. Hắn cơ hồ mỗi ngày đều sẽ thấy trong núi tiểu yêu khi dễ hắn, nhưng là hắn trước nay đều không có khóc thút thít quá, hơn nữa mỗi một lần đều ở phản kháng, cho dù sẽ mình đầy thương tích. Một mực liền ngẫu nhiên sẽ lén lút vận dụng lực lượng bảo hộ hắn, nhưng mỗi một lần đều sẽ bị hắn phát hiện.

"Cảm ơn ngài, phong thần đại nhân."

Đứa bé kia, mỗi một lần đều là như vậy xa cách nói lời cảm tạ. Cô tịch tâm linh dần dần mà hồi ôn, phong thần đại nhân không tự giác muốn nhìn đến kia trương tinh xảo trên mặt xuất hiện càng nhiều biểu tình.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ