【all tình minh 】 kỳ diệu thân cận hỏi cuốn
● đây là liền tác giả chính mình đều lười đến tu chỉnh mới vừa vào hố OOC tác phẩm.
Đã xóa lof tiểu hào bổ đương.
Không có hứng thú tránh lôi hoặc là nhảy qua.
---
"Ta hôm nay chịu cha mẹ chi mệnh đi thân cận, nhưng là đối phương cho ta ấn tượng rất kém cỏi —— tuy rằng ta căn bản không nghĩ gả chồng. Loại cảm giác này làm ta thực bực bội, ta phi thường muốn biết, yêu quái có phải hay không cũng sẽ có loại này phiền não đâu? Nếu có vị nào âm dương sư có thể trợ giúp ta giải quyết vấn đề này, chắc chắn có thâm tạ."
Lạc khoản là bình an kinh tiếng tăm lừng lẫy phú thương nhà nữ nhi.
Này trương ủy thác treo giải thưởng cao, khó khăn tiểu, mấu chốt là ủy thác người mộc thôn tiểu thư lại là một cái đại mỹ nhân. Cho nên, này trương cao treo ở ủy thác bảng thượng giấy, vô luận từ loại nào góc độ tới nói, đều là đông đảo âm dương sư trong mắt hương bánh trái.
Nhưng mà, không đợi một đám bạo loạn xao động người ở hỗn chiến trung cướp được ủy thác lệnh, một trận gió yêu ma tia chớp mà xẹt qua, kia trương nạm tơ vàng giấy trắng trong chớp mắt liền từ bảng thượng biến mất.
"Cho nên, hôm nay ủy thác chính là cái này." Tình minh có chút bất đắc dĩ, cây quạt ở trong tay lặp lại gõ, "Tuy rằng nội dung là tùy tiện một ít...... Nhưng nếu đều mang về tới, đại gia vẫn là tận lực hoàn thành đi."
Một đám người vây quanh ở bàn đá bên cạnh, độ cao tập trung tầm mắt xN cơ hồ muốn đem cái bàn cùng trên bàn giấy chọc lạn.
Đại thiên cẩu gia hỏa này, tùy tiện một quyển cư nhiên cho chúng ta cuốn ngoạn ý nhi này trở về.
......... Cái này sao có thể hoàn thành được a!!!
Không có việc gì, mọi người đều hiểu.
Rốt cuộc chẳng qua là một đám liền tình minh tay cũng chưa kéo qua ngàn năm độc thân cẩu thôi.
"A? Nga...... Thân cận phiền não sao." Không nghĩ tới tình minh dò hỏi người đầu tiên là chính mình, hoang xuyên sửng sốt một chút. Tuy rằng hắn cũng không tưởng để ý tới loại này nhàm chán vấn đề, nhưng bởi vì là tình minh hỏi, đại yêu vẫn là thực nghiêm túc mà làm ra trả lời: "Không thể nói có đi. Tuy rằng đám kia thủ hạ luôn là kêu ta thành hôn, nhưng ta đều không có để ý quá."
"Là bởi vì không ai đánh thắng được hắn đi......" Phụ trách dùng ký ức thạch ký lục nguyên bác nhã phun tào một câu.
"Bất quá ta nhưng thật ra có một cái ái mộ đối tượng, nếu có thể đem hắn mang về, những cái đó gia hỏa cũng liền sẽ không lại phiền ta." Hoang xuyên cũng không có để ý tới nguyên bác nhã, ngược lại là nhìn tình minh tiếp theo nói đi xuống, "Tình minh cảm thấy phương pháp này như thế nào?"
Đầu bạc âm dương sư suy tư một lát, gật đầu nói: "Chưa chắc không thể." Đáng tiếc không chờ hoang xuyên tiếp một câu "Như thế ngươi liền cùng ta trở về đi", hắn lại bổ sung một chút: "Bất quá phải đối phương cũng thích ngươi mới được, cường thủ hào đoạt là không thể thực hiện được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
De TodoNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.