【 thiết tình / quang tình 】 thú ゆく tế nói
tachikoma2000
Notes:
◆2019 ta còn không có trừu đến quỷ thiết ('; ω; `)
◆ khoa học là cái gì? Sảng mới quan trọng nhất!
◆R18,PWP
◆ nguyên da thiết + thức tỉnh thiết + bạch cẩn thiết x tình minh, hỗn loạn một ít quang tình hồi ức
◆ tiêu đề cùng ca từ đều đến từ chuy danh cây hoa hồng + cung bổn hạo thứ 《 thú ゆく tế nói 》
Work Text:
"Ngươi liền như vậy thích bị quỷ thiết nhìn ta ôm ngươi sao? Tiểu tình minh thật dâm đãng a."
Nguyên lại quang từ sau lưng ôm tình minh, hướng hai bên mở ra hắn đã vô lực hai chân, làm cho bọn họ hai người giao hợp chỗ hoàn toàn hiện ra ở quỷ mặt cắt trước.
"Ân, ha, ha, ân anh." Tình minh tiểu huyệt một co một rút, tựa như hưng phấn là lúc dồn dập hô hấp, côn thịt cùng tiểu huyệt cọ xát gian bọt biển đều trở nên gấp không chờ nổi.
"Ha, ha, ân, ha. Quang ちゃん ngươi đây là đố kỵ sao? Ân ~ "Tình minh vừa nói vừa dùng đuôi mắt nhìn về phía quỷ thiết, nhìn quỷ thiết gắt gao nhìn chằm chằm chính mình huyệt khẩu, vừa lòng mà cong lên khóe miệng.
"Đố kỵ, phi thường đố kỵ. "Nói xong nguyên lại quang đem tình minh áp đảo trên mặt đất, lại lần nữa từ sau lưng hung hăng đỉnh tiến tình minh đã sưng đỏ lên hậu huyệt.
こ の thế は vô thường,
Toàn さん phân かってるゐ の さ.
Thái dương rốt cuộc tây nghiêng, kéo lớn lên bóng cây giống bị trước mắt cảnh tượng khiếp sợ đến mở miệng lại nói không ra lời nói ba cô sáu bà, chiếu vào tình minh ửng đỏ cổ khởi trên mặt.
Bình an kinh đại âm dương sư Abe Seimei, tư dung tú lệ, đối nhân xử thế tựa ôn nhu như nước, vì mọi người tiêu tai trừ ma, niệm chú khi trương đóng mở hợp ra tốt đẹp hình dạng môi, hiện chính hàm chứa quỷ thiết thô dài côn thịt. Kia ở tình minh khoang miệng trung ra ra vào vào côn thịt, đỉnh lộng đến yết hầu chỗ sâu trong khi hít thở không thông cảm thế nhưng khiến cho hắn một tia hưng phấn.
Quỷ thiết lại nhìn không tới tình minh này nhân chính mình mà tạo thành thiếu oxy ửng hồng mỹ lệ khuôn mặt. Hắn đôi mắt bị miếng vải đen điều che, tay cũng bị trói tay sau lưng đến sau lưng. Này ngược lại làm hắn tinh thần cảm thụ tất cả đều bị tấm tắc tiếng nước cùng đang ở hưởng thụ môi lưỡi chi phúc hạ thể sở toàn bộ cướp lấy.
Lúc này quỷ thiết trong đầu hiện ra đang ở dùng xinh đẹp miệng hàm mút nguyên lại quang hạ thân cự vật tình minh,
Hắn đưa lưng về phía chính mình, tuy ít có mà mặc chỉnh tề, nhưng lại dùng cao cao nâng lên mông trước sau lay động dụ dỗ quỷ thiết.
Hắn hận nguyên lại quang, hắn đố kỵ nguyên lại quang.
Hắn đi vào đố kỵ ngọn nguồn, lại chỉ biết theo khuôn phép cũ, cùng kia diêu a diêu a mê hồn mà vẫn duy trì khoảng cách, vẽ ra một cái gọi là lý trí biên giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
De TodoNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.