【all tình 】 có thể hay không hảo hảo ngủ!!!

162 3 0
                                    

【all tình 】 có thể hay không hảo hảo ngủ!!!

1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp

2, nửa đêm ngủ không được sản vật ( ngày hôm sau đi học liền bởi vì ngủ bị khấu phân...... )

3, không phải kỳ nghỉ, đêm khuya gõ chữ thiết không thể thực hiện!

4, mau trung phi......

5, đầu óc khai hố hệ liệt......

Đêm khuya tĩnh lặng, treo ở phòng khách họa bị ánh trăng tráo thượng một tầng sa mỏng. Nhà này người đi ra ngoài du lịch, này cũng liền ý nghĩa buổi tối sẽ không an tâm......

10 giờ chỉnh, họa thượng áo lam nam tử giật giật, sau đó cùng với một tiếng vang nhỏ, rớt.

Cùng với 【 phanh ——】 một thanh âm vang lên, họa rơi xuống đất, sau đó nhà ở liền cùng làm sắp bị bom oanh tạc giống nhau nổ tung nồi.

Trên sô pha ôm gối làm chính mình trực tiếp rơi xuống đất lăn vài vòng, thành công tiếp được kia bức họa.

"Yêu hồ? Cảm ơn ngươi."

"Tiểu sinh eo a......"

Ôm gối thượng hiện ra 【〒_〒】 nhan văn tự, tình minh đành phải trấn an một chút yêu hồ. Ôm gối thượng biểu tình biến thành 【♪(^∇^*)】

Trên sàn nhà gạch men sứ lộ ra 【 (▼皿▼#) 】 biểu tình, hơn nữa thực dứt khoát làm yêu hồ bị đóng băng ở trên sàn nhà. Tình minh dứt khoát trực tiếp nằm ở trên sàn nhà.

"Tình minh, sẽ cảm lạnh."

"Không quan hệ, dù sao hiện tại là mùa hè. Làm ơn ngươi, tuyết nữ."

Trắng tinh gạch men sứ mang lên một chút phấn hồng, sô pha giống mã giống nhau nâng lên hai cái đùi, thật mạnh nện xuống.

"Có phải hay không muốn đánh nhau? (▼皿▼#)"

"Làm liền làm ai sợ ngươi a? ε=ε=( giận ゚Д゚)ノ"

Màu trắng có chứa lá phong đồ án sô pha nhảy nhót, tình minh cảm giác chính mình ở theo hồng diệp tạp mà động tác không ngừng bị xóc khởi......

"Các ngươi an phận điểm!"

Đồng hồ để bàn rượu nuốt đồng tử rống giận một tiếng, cùng với chính là kim đồng hồ tì mộc đồng tử kinh hô

"Bạn thân! Ngươi bình tĩnh một chút! Ta đều đuổi theo sơn thỏ!"

"A ha ha ha ha! Mạnh Bà chúng ta tới thi đấu!"

"Sẽ không thua cho ngươi!"

Tốt, chúng ta tới nhận thức một chút, đồng hồ để bàn rượu nuốt đồng tử, kim đồng hồ tì mộc đồng tử, kim phút Mạnh Bà, kim giây sơn thỏ. Bởi vì rượu nuốt bão nổi, tì mộc lấy ban đầu sơn thỏ tốc độ cao tốc bay lộn, mà sơn thỏ dứt khoát biểu tới rồi vận tốc ánh sáng.

"Bạn thân! Ngươi trước làm ta trở lại nguyên lai vị trí thượng a!"

"Ngươi cấp bổn đại gia vẫn luôn đãi ở kia thẳng đến tới rồi cái kia điểm!"

Tình minh cố sức trở mình, làm hình ảnh triều thượng.

"Rượu nuốt, hiện tại vài giờ?"

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ