【all tình minh 】 đệ tử của ta nhóm a, trường điểm tâm đi!

132 7 0
                                    


【all tình minh 】 đệ tử của ta nhóm a, trường điểm tâm đi!

1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp

2, về trong trường học những cái đó đậu bỉ sự

3, bộ phận tự mình trải qua...... Đừng hỏi là những cái đó......

Tám kỳ đại xà thực đau đầu, hoặc là nói hắn toàn thân trên dưới tâm can tì thận đều ở đau. Nguyên nhân không ở khác, ở chỗ hắn lớp học những cái đó ba ngày không đánh leo lên nóc nhà lật ngói đám nhãi ranh.

Sách, vừa nhớ tới liền tâm can tì thận nào đều đau.

Vì thế, ở hôm nay, tám kỳ đại xà ít có biến thành hình người, đi vào lớp. Trong ban người đều sợ ngây người!

Không cần để ý vì cái gì chủ nhiệm lớp là điều có tám đầu tám cái đuôi xà bọn họ không kinh ngạc, thiên kinh ngạc chủ nhiệm lớp biến thành người loại sự tình này. Rốt cuộc đừng nói cái này trường học, nghĩ ra cái này giả thiết người đều là trong đầu dưỡng thủy tộc quán, sở hữu cá chỉ số thông minh tổng hoà tương đương nàng chỉ số thông minh cái loại này......

Tám kỳ đại xà cầm trong tay một xấp báo cáo ném vào trên bàn, hít sâu một hơi.

"Các vị các bạn học, nghỉ hè sắp tới đúng không? Hôm nay chúng ta tới hảo hảo tổng kết một chút, cái này học kỳ. Hảo hảo tính cái sổ cái."

Sau đó lần thứ hai hít sâu.

"Không phải nói khác. Bình thường đồng học phạm điểm sai có thể lý giải, khóa đại biểu ban cán bộ cũng có thể tha thứ, nhưng là các ngươi cho ta giải thích giải thích các ngươi làm chuyện tốt bái? Bình thường đồng học sau nói, trước từ ban cán bộ tới!"

Tám kỳ đại xà đầu tiên là uống lên khẩu lười ươi thủy, thanh thanh giọng nói, sau đó mở ra rít gào chốt mở......

"Abe Seimei! Ngươi cái này lớp trưởng có thể hay không đương! Ta biết ngươi vì có thể làm các bạn học đánh lên tinh thần hảo hảo nghe giảng bài thực đua, chính là ngươi có biết hay không ngươi nữ trang có bao nhiêu đẹp...... Phi! Có bao nhiêu vi phạm tác phong và kỷ luật sao?"

Tình minh yên lặng mà cử tay......

"Lão sư, đầu tiên dung ta biện giải một chút, ta giáo phục là bị yêu hồ bọn họ lộng hư, hơn nữa ngài vẫn luôn nói hậu cần bộ thiếu hóa......"

"Khụ...... Hảo đi, hiện tại cũng không hóa. Này không phải trọng điểm! Ngươi có thể hay không từ nguyên bác nhã trên đùi xuống dưới!"

"Lão sư, là hắn gắt gao ôm lấy ta......"

"Nguyên bác nhã! Nội quy trường học sao mười biến!"

Xử lý tốt chuyện này sau, tám kỳ đại xà lần thứ hai hít sâu.

"Thể dục uỷ viên, tì mộc đồng tử, ngươi giải thích giải thích kêu khẩu hiệu lơ mơ nguyên nhân bái? Ta vốn tưởng rằng ngươi là đương thể ủy liêu, kết quả đâu? Vẫn là nhân gia lớp trưởng cùng ngươi cùng nhau kêu này đi đều bước mới tính đi tề. Ngày thường không thế nào quản kỷ luật còn chưa tính, học thể dục cùng nhân gia lớp trưởng lôi lôi kéo kéo làm gì?"

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ