【 tì tình 】 tuyền ngoại đào nguyên ( phiên ngoại )
Ceros
Work Text:
Tì mộc xuyên qua hành lang khi, tình minh như cũ ngồi ở hậu viện hành lang biên, trong tay phủng chén trà, nhìn trong viện đang ở nở rộ cây hoa anh đào.
Mùa xuân đã qua hơn phân nửa, độ ấm cũng dần dần ấm áp lên, tình minh cũng thay cho thật dày đông bào, thay ngày mùa hè đơn bộ trung y, lại ngoại như cũ bộ kia kiện thêu hạc cánh thú y.
Tiểu viện cực nhỏ có người quấy rầy, nhưng tình minh như cũ là mỗi ngày đều ăn mặc chỉnh tề, hoàn toàn không giống như là ở chính mình trong nhà, phảng phất này gian tòa nhà chính là hắn công tác địa phương.
Tì mộc cũng từng hỏi qua, tình minh cười nói hội nghị thường kỳ có không thỉnh mà đến khách nhân, ăn mặc áo tắm dài gặp khách có thất lễ tiết. Nhưng là nhiều năm xuống dưới, tì mộc cũng chưa thấy qua khách nhân chính là.
Đầu bạc thanh niên cũng không biết là đang nhìn mãn thụ hoa anh đào tưởng chút cái gì, thiển sắc tròng mắt tựa hồ lại vô ý thức phóng không, nhìn chằm chằm nơi nào đó hoa hoặc thảo phát ra lăng. Thẳng đến tì mộc đi đến hắn bên người, âm dương sư mới lấy lại tinh thần, đem trong tay chén trà phóng tới một bên, cười hướng hắn nói ngọ an.
Tì mộc nhìn mảnh khảnh âm dương sư, lúc này ánh mặt trời còn nghiêng ở trên hành lang, chiếu vào thanh niên tuyết trắng phát thượng, liền người nhìn qua đều trong suốt chút.
Tì mộc hơi hơi nheo lại mắt, đáy lòng tựa hồ có miêu trảo ở cào, hắn về phía trước mại hai bước, quỷ trảo gợi lên âm dương sư cằm, theo cong lưng động tác cứ như vậy hôn lên đi. Thanh niên tựa hồ ngoài ý muốn một lát, theo sau liền câu khóe môi, thuận theo hơi hơi hé miệng, phương tiện đối phương tiến hành hoạt động.
Tì mộc vừa lòng với đối phương như vậy thuận theo tư thái, liền thuận thế gia tăng nụ hôn này, cánh môi lẫn nhau cọ xát, theo sau đầu lưỡi xâm lấn đối phương khoang miệng, mang theo bá đạo lực độ thổi qua đối phương khoang miệng niêm mạc, theo sau câu tình minh lưỡi, lưỡi tướng mạo lẫn nhau cọ xát, thô ráp bựa lưỡi như là kích thích nước bọt phân bố, dính nhớp tiếng nước ở an tĩnh trong đình viện phá lệ rõ ràng.
Ác quỷ tùy ý với đối phương khoang miệng trung đoạt lấy, liền đối phương thở ra hơi thở cũng không muốn buông tha, như vậy bá đạo hôn phá lệ lãnh ác quỷ hưởng thụ, ở vào phía dưới thanh niên thực mau đã bị như vậy hôn nhiễu loạn hơi thở, lông mi hơi hơi run rẩy, muốn về phía sau tránh né, rồi lại bị ác quỷ đè lại sau cổ tiếp tục cái này kịch liệt hôn.
Thanh niên kháng nghị lấy ác quỷ lực độ tới nói có chút ít còn hơn không, ác quỷ ở thỏa mãn sau vẫn là theo đối phương lực đạo buông ra ước thúc, mới vừa rồi thanh đạm bộ dáng âm dương sư lúc này có chút thoát lực dựa vào ác quỷ trong lòng ngực, khẽ nhếch môi thở hổn hển, thiển sắc con ngươi cũng bịt kín một tầng hơi nước.
Tì mộc chỉ cảm thấy càng thêm tâm ngứa, cúi đầu liền lại hôn lên đi, thanh niên đối này không hề phòng bị, cũng may ác quỷ lần này chỉ là lướt qua tức ngăn, theo sau cúi đầu cắn ô mũ hệ mang, mất đi trói buộc mũ liền rớt đến hành lang tấm ván gỗ thượng, lăn hai vòng liền ngừng ở một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
RandomNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.