【all tình minh 】 thật. Trong tay bảo

128 2 0
                                    

【all tình minh 】 thật. Trong tay bảo

1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp

2, bình cảnh kỳ luyện tập ing

3, thiếp đã hoàn toàn ở Châu Phi đại thảo nguyên định cư......【 một ngụm lão huyết 】

4, hắc bạch tình minh đều hồ hóa.

Đây là một cái thực bình thường sáng sớm, phi thường bình thường.

Nếu không có kia một thanh âm vang lên triệt tận trời thét chói tai thì tốt rồi......

Đại bộ phận thức thần đều xoa đôi mắt đánh ngáp, ra cửa sau câu đầu tiên lời nói chính là hỏi sao lại thế này, chính là không có bất luận cái gì trứng dùng.

Rất xa, tựa hồ có tiếng chuông truyền đến, là tình minh thông tri bọn họ tập hợp tiếng chuông. Nguyên bản tiếng chuông một vang liền ý nghĩa bọn họ muốn đi ra ngoài thắt giới Quỷ Vương kỳ lân tám kỳ đại xà thổ con nhện năm thú thạch cự treo giải thưởng nhiệm vụ đấu kỹ chờ một loạt sống, nhưng hôm nay tựa hồ không phải như vậy......

Chính sảnh, con rối sư thao tác giả người liều mạng ấn điên cuồng hồng diệp, cô hoạch điểu đang ở khảo vấn yêu hồ, mà yêu hồ một bộ ( ta là ai ta ở đâu đây là địa phương nào ) ngốc 【 tất ——】 dạng. Bạch lang trong tay tựa hồ thật cẩn thận phủng cái gì. Mọi người thấu tiến lên mới thấy rõ ràng.

Một đoàn lông xù xù đồ vật súc ở bạch lang trong lòng bàn tay, nhìn kỹ, là một con xinh đẹp màu trắng tiểu nãi hồ. Tiểu nãi hồ tựa hồ là bị đánh thức có chút không cao hứng, màu lam mắt to tràn đầy hơi nước, giây tiếp theo liền phải khóc ra tới giống nhau.

Cô hoạch điểu hống này chỉ tiểu nãi hồ ngủ, khảo vấn giả biến thành chúng thức thần.

"Yêu hồ, ngươi loại?"

Thanh hành đèn hồ nghi hỏi, yêu hồ dứt khoát hai đầu gối mềm nhũn quỳ gối trên mặt đất.

"Tiểu sinh thề! Trừ bỏ đem thiếu nữ làm thành tiêu bản bên ngoài, tiểu sinh không có làm ra quá một cọc mạng người! Thật sự!"

"Như thế nào chứng minh?"

Một bên rượu nuốt ngại sự không đủ đại dứt khoát thêm đem hỏa, ai ngờ yêu hồ thế nhưng nói

"Kia chỉ hồ ly đôi mắt là màu lam! Tiểu sinh đôi mắt là kim màu xanh lục!"

"Thiết, ấn ngươi nói như vậy, màu lam đôi mắt, chẳng lẽ vẫn là tình minh loại?"

Rượu nuốt sau khi nói xong, lâm vào trầm mặc, tất cả mọi người lâm vào trầm mặc......

Ngọa tào, càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng a.

Vũ nữ phá lệ đánh vỡ trầm mặc buff, hạ một trận mưa.

"Các ngươi có người thấy tình minh đại nhân sao......"

Lại là một mảnh lặng im, một bên bị con rối sư trói cây cột thượng hồng diệp dùng lá phong lộng khai dây thừng, vừa định mở miệng, đã bị cô hoạch điểu thiên tường hạc trảm đánh gãy. Phẫn hận nuốt xuống một búng máu, hồng diệp quanh thân phiêu nổi lên lá phong.

[QT] Onmyoji Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ