【 tam 】 cô hoạch điểu: Muốn ra tay? Lấy thiếp thân châm nữ bộ tới!
1, nhân vật thuộc về võng dễ ba ba, ooc thuộc về thiếp
2, quyết định dưỡng dưỡng gan......
3, trong chốc lát lập cái flag
4, tam táp khởi bước, tối cao hạc trảm, hảo hảo suy xét, chớ có hối hận.
5, có thể là all tình minh
"Cho nên nói...... Tình minh đại nhân uống xong canh Mạnh bà sau liền biến thành như vậy?" Một mực liền cảm giác chính mình đầu ẩn ẩn làm đau. "Là......" Mạnh Bà ngồi xổm góc tường, tự hành diện bích trung......
Một mực liền thở dài, dưỡng hài tử giao cho cô hoạch điểu liền có thể, phó bản có thể cho khuyển thần thay thế, nhưng nếu hiện tại cách vách tới xuyến môn nói...... Quỷ biết kia mấy cái lòng mang ý xấu sẽ làm ra cái gì.
"Tình minh ở sao? Cùng nhau xoát cái ngự hồn tháp." Cửa vang lớn cộng thêm bàng bạc yêu khí...... Một mực liền tưởng chính mình có phải hay không chạm qua quạ thiên cẩu mặt nạ, bằng không như thế nào liền biến thành miệng quạ đen đâu...... "Ân? Các ngươi đều ở a, tình minh đâu?" Nguyên bác nhã nhìn trước mặt sợ ngây người thức thần nhóm, khó hiểu hỏi. Lúc này, một cái mang theo hồ ly lỗ tai, mềm như bông tiểu đoàn tử, từ cô hoạch điểu trong lòng ngực bò ra tới, bò tới rồi nguyên bác nhã bên người, sau đó ôm lấy hắn chân. "bao!" Một cái mơ hồ không rõ âm tiết từ nắm trong miệng toát ra, nguyên bác nhã tựa như con rối sư con rối giống nhau, cứng đờ bế lên ấu tình minh. Tình minh đối cả người cứng đờ nguyên bác nhã có chút bất mãn, đem chính mình điều chỉnh đến một cái thoải mái tư thế, sau đó oa ở nguyên bác nhã trong lòng ngực ngủ rồi.
Cô hoạch điểu:...... Ta hài tử a!
Cô hoạch điểu yên lặng mà đem dù tiêm đổi thành trân quý ngàn năm hàn thiết tiêm. Cũng thay châm nữ bộ. "Này...... Này...... Này...... Này......" Nguyên bác nhã cứng đờ đến lời nói đều nói không lưu loát, đi theo hắn tới rượu nuốt cùng tì mộc đồng dạng là tam quan tẫn hủy ngốc dạng. "Đúng vậy, ngươi không nhận sai, chính là ngươi tưởng như vậy, đây là tình minh đại nhân. Được rồi, buông tay." Một mực liền một bên toái toái niệm một bên đem ngủ say tình minh giao cho đào hoa yêu, sau đó tay trái lôi kéo tì mộc tay phải túm rượu nuốt. Nguyên bác nhã? Cô cô chỗ đó đâu. Liền như vậy đem nguyên bác nhã một đám người túm tới rồi trong viện......
Cô hoạch điểu: "あたしには, thủ りたいも の があるからね ] 【 ta cũng có tưởng bảo hộ đồ vật a 】
Đúng vậy, thiên tường hạc trảm, xứng với năm sao châm nữ bộ phiên bản...... Giờ sửu chi nữ yên lặng đem trên đầu sáp ong cầm xuống dưới, một đám người yên lặng vì nguyên bác nhã niệm kinh siêu độ......
"Đúng rồi!" Tiêu Đồ đột nhiên giống nhớ tới cái gì giống nhau, đối chúng thức thần nói đến "Chúng ta tới cấp tình minh đại nhân làm vài món quần áo đi!" Bản thân cái này liêu vẫn luôn là nữ tính thức thần so nam tính thức thần nhiều, làm vài món quần áo đương nhiên khó không được các nàng. Chờ một mực liền cùng cô hoạch điểu trở về thời điểm, tình minh đã bị chính mình thức thần nhóm cưỡng bách tính mặc vào bạch vô cấu......
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Onmyoji Đồng Nhân
De TodoNguyên văn: Tấn Giang, Lofter,... QT by: Vương Ân Abe no Seimei trung tâm.