44. Vẫn còn chưa biểu đạt tâm ý với nhau?

3.3K 420 41
                                    

Trùng điệp màn trướng che khuất tầm nhìn bên ngoài. Tư Đồ Vân chỉ huy bộ liễn nghênh ngang mà đi, thủy kính lập tức theo sát thế nhưng lại không biểu hiện ra được bất kỳ hình ảnh gì tương quan.

Hà Dạ Vu kinh ngạc nói: "Phi liễn kia là dùng cấm chế đặc thù gì mà có thể phòng ngừa thủy kính truy tung?!"

Thẩm Quyết âm trầm, bình tĩnh nhìn mặt kính bóng loáng, ở giữa thủy kính trống rỗng đúng lúc này đột nhiên hiện lên một luồng ma khí, vệt lửa tím chậm rãi kéo dài ra một vòng tròn thật to cùng ba cái hình cung nhỏ, cuối cùng thế nhưng hợp thành một cái mặt cười rất có ý vị trào phúng!

Mọi người ồ lên, có người tức muốn hộc máu mà hô lớn: "Đây là khiêu khích! Ma đầu này dám công nhiên khiêu khích chúng ta!"

"Khinh người quá đáng!"

"Hắn đây là định liệu chúng ta bắt giữ không được phương vị của bộ liễn." Vân Khúc Các các chủ Vân Minh Ý chắp tay sau lưng, mặt mang giận dữ, "Thật sự quá kỳ cục!"

"Lần thí luyện yểm cảnh này thế mà có ma tu lẫn vào, thật sự chưa từng nghe thấy chưa từng nhìn thấy......"

"Đan pháp tư đâu! Có biện pháp xử lý ma đầu này hay không?!"

"Kiêu ngạo quá mức rồi! Chúng ta không thể trơ mắt để hắn không kiêng nể gì mà bắt đi người dự thi như thế!"

"Nếu cần thiết, ta có thể tiến vào yểm cảnh, đem bọn chúng một lưới bắt hết!"

Mọi người căm giận bất bình đứng dậy, phải biết rằng bọn họ thân cư địa vị cao, một đám gần như đại biểu thượng tầng Tu Tiên giới, đều là đại năng trong đại năng, hành vi này của Tư Đồ Vân quả thực chính là hung hăng tát một cú thật mạnh lên mặt toàn thể viên chức cấp cao, tát xong còn vô cùng cao hứng mà châm chọc một phen, quê độ chật vật a!

Lão nhân đan pháp tư dùng ống tay áo phất đi mồ hôi mỏng trên trán, cười gượng vài tiếng: "Cục trưởng đang suy nghĩ biện pháp, đã an bài tu sĩ tiến vào yểm cảnh đi trước điều tra, chư vị tạm thời đừng nóng nảy a!"

"Các vị thỉnh bình tĩnh trước đã." Quan chủ Trích Tinh Quan, Nhạc Tư Khung từ trên chỗ ngồi đứng lên, cất cao giọng, "Các giới thí luyện tới nay, đều chưa từng có tiền lệ chưởng môn tiến vào thí luyện trợ giúp người tham dự. Các vị không cần bởi vì nhất thời phẫn nộ, phá huỷ quy định mà tổ tiên đã lập ra!"

"Nhưng cứ phóng túng để mặc hắn, nữ tu bị bắt đi kia chỉ sợ dữ nhiều lành ít a......" Hà Dạ Vu nói xong, nhịn không được nhìn thoáng qua Thẩm Quyết ở bên cạnh, thấy hắn nắm chặt đôi tay, sắc mặt không còn lãnh đạm như ngày thường, giờ phút này hắc trầm như thiết, hiển nhiên là đã tức giận tới cực điểm.

"Lời này sai rồi! Cổ nhân nói, thời sao mệnh vậy. Nếu nữ tu kia may mắn sống sót, không phải chứng minh rằng nàng cát tinh cao chiếu, vận số chưa hết sao." Nhạc Tư Khung nhẹ vuốt chòm râu, hơi hơi mỉm cười, "Thí luyện vốn chính là có sống có chết, bị ma giáo giết chết, hoặc là bị ma thú giết chết, lại có gì khác nhau đâu? Đều là kiếp mệnh chú định của nữ tu kia mà thôi!".

Có người trầm tư nói: "Đúng là cũng có mấy phần đạo lý."

"Hiện giờ, chỉ có thể xem vận khí của nữ tử kia thế nào. A di đà phật, tội lỗi tội lỗi!"

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ