5. Nữ chủ của ta sẽ không bị lãnh cảm đó chứ!

5.1K 508 33
                                    

Liễu Sương ngây người chốc lát, chậm rãi đứng dậy.

Hư Phù đạo nhân trợn mắt, quát: "Liễu Sương, ta kêu ngươi dùng Hoán Hoả chú, ngươi có dùng được chưa?".

Lão biết rõ Luyện Khí kỳ không dùng được chú pháp Trúc Cơ, cố ý hỏi là muốn làm cho Liễu Sương chật vật trước mắt bao người.

Liễu Sương thẳng tắp đứng, chừng mực nói: "Đệ tử không dùng được."

Nàng vốn trời sinh xuất sắc, bạch y váy lụa tầm thường mặc trên người nàng lại hiện ra một cổ phong thái thanh dật xuất trần, càng tăng thêm vẻ thản nhiên thong dong.

Hư Phù đạo nhân thấy thần sắc nàng bình tĩnh, hoàn toàn không bị ảnh hưởng, ngược lại chính mình có vẻ hẹp hòi, mặt mày nhăn nhúm không khỏi đỏ lên.

Lão gầm lên: "Làm không được còn dám làm càn như thế! Quả thật hỗn láo!".

Dứt lời, nhìn thấy ánh mắt Liễu Sương quăng tới, tầm mắt tựa như lưỡi dao bén nhọn, kiến huyết phong hầu (loại thực vật tương truyền cực độc, nhựa cây vào máu là chết), mơ hồ mang theo sát khí.

Hư Phù đạo nhân mặt không đổi sắc, trong lòng lại kinh sợ: Nha đầu này rõ ràng chỉ có Luyện Khí tầng chín, làm sao có được uy áp cường đại như vậy?

Nhìn lại lần nữa, Liễu Sương đã dời đi tầm mắt, đứng yên tại chỗ gợn sóng bất kinh.

Có lẽ ta nhìn lầm thôi. Lão nắm vuốt chòm râu, an định tinh thần.

Đệ tử chung quanh không nhận thấy được chuyển động ngầm của hai người, không biết là ai truyền ra một tiếng cười nhạo: "Ha ha, chú pháp đơn giản như thế mà cũng không dùng được, không hổ là đệ nhất phế vật Thanh Lễ Phái!".

"Đúng thế! Không bằng nhân lúc còn sớm xuống núi, gả cho nhà nào đó, có lẽ còn có điểm tác dụng!"

"Ta thấy chưởng môn nên đem nàng trục xuất nội môn, miễn cho liên lụy tiến độ tu luyện của chúng ta."

Thẩm Kỳ nghe được nhíu chặt mày, đám người này thật sự cay nghiệt cực điểm, thậm chí có điểm thẳng nam ung thư*, nàng nhịn không được tưởng muốn oanh tạc, để cho đám đệ tử nội môn này bị dính đạn liệt não hết đi.
(* straight man cancer, xuất phát từ xúc phạm nữ quyền, tệ bạc với phụ nữ, không có bình đẳng giới, rộng hơn còn dùng chỉ những người luôn cho là mình đúng, bài xích miệt thị người khác)

Nàng dùng ánh mắt 'ngươi chết chắc' nhìn xem vài tên đệ tử vừa bỏ đá xuống giếng, dù sao những kẻ dám mắng nữ chủ, cuối cùng đều chết không mấy êm đẹp.

Thẩm Kỳ ngẩng đầu nhìn Liễu Sương, đối phương bị chửi bới công kích nhiều như vậy, sắc mặt lại vẫn bình tĩnh, tựa hồ tập mãi thành quen.

Nàng trong lòng đau xót, nhịn không được vươn tay ra, nhẹ nhàng câu lấy ngón út mảnh khảnh của đối phương, xem như an ủi.

Liễu Sương cảm giác được đầu ngón tay nhột nhột, có chút cứng đờ, cúi đầu khó hiểu nhìn nàng.

Thẩm Kỳ cười tươi rói, lộ ra ánh mắt tự cho là phi thường bao hàm 'tình thương của mẹ': Nhãi con, mami yêu con!

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ