Thẩm Kỳ Khi một chút một chút nâng tay lên, ôn nhu mà vỗ vỗ đầu nàng.
"Ta biết."
Từng sợi máu tươi theo đầu ngón tay nhợt, uốn lượn mà chảy xuống, dính lên sườn mặt Liễu Sương.
Nàng quỳ trên mặt đất, ôm sát phía sau lưng Thẩm Kỳ Khi, đôi mắt đỏ trừng to, nắm tay đối phương, dường như phát điên, phí công mà chuyển vận lực lượng.
Đáng tiếc không có chút tác dụng nào.
Máu, ngăn không được, máu từ miệng vết thương điên cuồng trào ra, tẩm đỏ vạt áo vàng nhạt, giống một bó hoa nhuộm đỏ loá mắt, nhưng lại mất đi tinh thần, giống như ngày mai liền phải khô héo mà chết.
Hai mắt Thẩm Kỳ Khi dần dần ảm đạm xuống, bất đắc dĩ cười cười. Trước mắt một mảnh tối tăm, cơ hồ không nhìn thấy được gì.
Vị rỉ sắt từ cổ họng nảy lên tới, Thẩm Kỳ Khi cố sức mở miệng, một chữ một chữ mà thổ lộ tiếng lòng.
Thanh âm kia dùng hết toàn bộ sức lực, lại mềm nhẹ tựa bông tuyết rơi.
"Vốn dĩ, muốn, trực tiếp để ngươi huỷ hoại Thiên Đạo." Nàng nhẹ nhàng mà nói, "...... Nhưng mà, ta không đành lòng."
Liễu Sương run run, ngẩng đầu lên.
Thẩm Kỳ Khi chậm rãi chớp một chút đôi mắt, cười giống một con hồ ly.
"Nếu ngươi phát hiện là chính mình, tự tay...... giết chết ta, nhất định rất thống khổ."
"Cho nên, vẫn là...... để ta, tự mình ra tay đi."
Thẩm Kỳ Khi nói xong, than một tiếng, như là làm nũng oán giận nói: "Haizz...... Nói chuyện, mệt mỏi quá a."
Liễu Sương ôm chặt nàng, trong mắt che kín tơ máu dữ tợn, cánh môi run rẩy: "...... Đừng nói nữa."
Thẩm Kỳ Khi lắc lắc đầu.
Nàng ngưỡng mặt, cảm giác lực lượng trong cơ thể đang dần dần trôi đi, tiêu tán, cảm giác đau đớn càng ngày càng giảm, cả người nhẹ hẫng, như là đang trôi nổi ở đám mây.
Giờ khắc này, nàng thế nhưng có chút mờ mịt, không biết nên làm cái gì.
Nàng không nghĩ tới chính mình có một ngày thế nhưng sẽ chết, trước khi chết không có đèn kéo quân, không có hồi ức, chỉ có mãnh liệt không cam lòng.
Bỗng nhiên, có thứ gì đó lạnh lẽo, nhẹ nhàng tích ở trên mặt nàng.
...... Là trời mưa sao?
Thẩm Kỳ Khi muốn động đậy ngón tay, lại phát hiện, ngay cả động tác đơn giản như vậy nàng cũng không thể làm được.
Nàng hơi hé miệng, trong lòng sợ hãi, tựa hồ không có bao nhiêu thời gian.
Ta sắp chết.
Đại địa kịch liệt rung lắc, đỉnh vòm trời hiện lên một cái lốc xoáy thật lớn. Không trung u ám như là gương mặt kinh hoàng bạo nộ, gió lốc cuồn cuộn không ngừng từ lốc xoáy trào ra, tựa như những thanh dao nhỏ cứa lấy mặt người.
Trời sập đất lún, vạn vật điêu tàn, cát bụi che lấp mặt trời, tiếng sấm vang dội.
Các tiên nhân chạy ngược chạy xuôi, khắp nơi trốn tránh, lại bị cuồng phong thổi cho nghiêng ngửa, điên điên khùng khùng mà khóc kêu lên: "Thần vứt bỏ chúng ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
Ficção GeralBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE