39. Ta chỉ có thể thủ tiết

3.9K 402 35
                                    

Triệu Kha xách lên ấm trà trên bàn, vừa rót nước vào tách trà vừa quan tâm hỏi: "Hiện tại cảm giác thế nào? Có chỗ nào không thoải mái hay không?"

Thẩm Kỳ Khi uể oải ỉu xìu mà nhìn theo hướng Liễu Sương rời đi, thấp thấp nói: "...... Đa tạ sư huynh, hiện tại tốt hơn chút."

Triệu Kha đặt tách trà trong tầm tay nàng, ngồi xuống bên cạnh bàn, không ai nói gì, một người lòng tràn đầy nghi hoặc, một người thất thần, không khí nhất thời có chút xấu hổ.

Thẩm Kỳ Khi phục hồi tinh thần, thấy thần sắc đối phương nôn nóng, liền bật cười nói: "Sư huynh, ngươi muốn hỏi cái gì thì hỏi đi."

Triệu Kha nghe vậy thẹn thùng, lại không chịu nổi tò mò trong lòng, thật cẩn thận hỏi: "Sư muội, vừa rồi đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?"

"Lúc ngươi đi rồi, có thứ quỷ quái gì đó giả mạo giọng ngươi, muốn mạnh mẽ xông vào, cũng may bị cấm chế trên cửa chắn ở bên ngoài." Thẩm Kỳ Khi hai ngón tay thủ sẵn tách trà, cúi đầu hơi nhấp, sắc mặt dần dần hòa hoãn, "Lúc sư tỷ tới, quái vật kia đã không thấy tăm hơi......Cũng không biết giờ phút này thân ở nơi nào."

"Giả mạo ta?!" Triệu Kha sợ hãi, "May ngươi không mở cửa! Vừa rồi ta cùng Liễu sư muội nói chuyện, nàng đột nhiên chạy tới hướng gian phòng ngươi, ta cũng liền đi theo lại đây nhìn xem. Chưa từng tưởng sự tình sẽ nghiêm trọng như thế, ngươi lúc ấy vì sao không dùng truyền âm kêu cứu chứ?! Nếu chậm một chút nữa......thì không xong."

Thẩm Kỳ Khi sao có thể nói với hắn rằng nội đan có bệnh nhẹ, nàng tránh đi tầm mắt hắn, nói cho qua: "Lúc ấy chuyện xảy ra đột ngột, ta hoảng sợ nên quên mất vụ đó....Đúng rồi sư huynh, lúc ngươi đến đây trên đường có xuất hiện đồ vật gì kỳ quái không?"

Triệu Kha thẳng tính thiếu tâm nhãn, thật sự bị nàng thành công tách ra đề tài, lắc đầu nói: "Chưa từng phát hiện."

Thẩm Kỳ Khi ngồi co trên ghế, "Vậy thì tốt."

Triệu Kha nói: "Nếu tiểu sư muội chấn kinh không nhẹ, không bằng sớm chút nghỉ tạm?"

Thẩm Kỳ Khi cười cười, "Sư huynh không cần lo lắng, ta khá nhiều rồi."

Năng lực thích ứng của nàng không tồi, trước đó chủ yếu là sợ bóng tối cùng sợ xảy ra chuyện, tinh thần căng chặt lâu lắm. Đột nhiên lơi lỏng xuống dưới nên phản ứng mới hơi lớn. Hiện tại có người bên cạnh, cảm giác an toàn cũng tới, không còn sợ hãi như vừa rồi.

Thấy sắc mặt nàng không còn khó coi giống ban đầu, Triệu Kha nhẹ nhàng thở ra, gật đầu nói: "Phòng ốc này không thể lại ở, ta thấy đêm nay không bằng ngươi ở cùng Liễu sư muội đi. Nàng ấy thận trọng kỹ lưỡng, hai người ở chung cũng dễ dàng quan tâm lẫn nhau."

Thẩm Kỳ Khi gật gật đầu: Tuyệt a! Ta đang có ý này!

Vừa dứt lời, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân nhẹ nhàng uyển chuyển.

Triệu Kha thấy Thẩm Kỳ Khi vốn đang ngồi xếp bằng trên ghế, thình lình buông chân xuống, thân mình nghiêng nghiêng dựa vào cạnh bàn, tay chống cằm suy yếu mà ho khan vài tiếng, tư thái mềm yếu hệt cây liễu.

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ