30. Ta thích nàng còn không kịp đây này

4.8K 436 33
                                    

Gió nhẹ thổi, trời đêm mát mẻ, Thẩm Kỳ Khi lại đột nhiên toát ra một thân mồ hôi lạnh, thầm kêu không xong.

Nàng làm sao dám đối Liễu Sương tâm động?! Này bốn bỏ năm lên chính là ' con gái ' của nàng a!

Xuyên qua chưa bao lâu đã cong, còn là bị nữ chính dưới ngòi bút của mình bẻ cong!
Nói ra ngoài ai mà không cười ra tiếng?

Cánh cửa thế giới mới rộng mở trước mặt nàng, giống như quân bài domino, một tầng lại một tầng đè áp làm thế giới quan suy sụp, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.

Đêm tối an tĩnh, nàng lặng lẽ nhìn lén đối phương, Liễu Sương nhắm mắt hô hấp vững vàng, mũi thẳng mi cong, nghiễm nhiên một bộ tư thái mỹ nhân say ngủ.

Thẩm Kỳ Khi tức khắc thấy lòng phiền muộn: ta sợ tới mức chết khiếp, nữ chủ lại còn ngủ được, thật là tức hộc máu. Sớm biết vậy ta miêu tả ngươi thành cái đồ xấu xí, để ta không dễ dàng động tâm!

Nàng kéo chăn căm giận nhắm mắt lại, không buồn ngủ nhưng quá mệt, nỗi lòng phức tạp, giày vò đau khổ lăn lộn thân tâm rốt cuộc nàng cũng đau khổ chìm vào giấc ngủ.

Trong cơn mơ lại có người bên tai nàng cao giọng hô: "Đại nghịch bất đạo! Đại nghịch bất đạo a!!!"

"Ngươi lần nào cũng chỉ biết nói câu này thôi sao?" Thẩm Kỳ Khi hỏi.

"Ngươi, ngươi làm sao có thể!" Thanh âm già nua kia đột nhiên nâng lên, nổi giận đùng đùng, "Ngươi làm sao có thể thích nàng chứ!! Trên đời này nhiều người như vậy, ngươi tuỳ tiện chọn lựa một người, sao cố tình chọn trúng nàng?".

Thẩm Kỳ Khi nghĩ nghĩ, chần chờ mà trả lời: "Bởi vì nàng là người đẹp nhất trên thế giới?" Tình yêu của những nhan cẩu chính là không nói đạo lý.

"......"

"Được rồi, ngươi cũng đừng quá kích động, kỳ thật chuyện này cũng không tệ lắm a." Thẩm Kỳ Khi nói, "Nàng là nữ chủ, ta đi theo nàng thân thiết, về sau còn có thể ôm đùi nàng, nghênh thú bạch phú mỹ, thăng chức tăng lương, đi lên đỉnh cao nhân sinh...... Là hỉ sự a!"

Người nọ cổ quái mà cười một tiếng: "Ta làm ngươi đi vào thế giới này, cũng không phải là để ngươi trở thành người ủng hộ, thế nàng nói chuyện!"

"Nhưng ngươi đâu có nói mang ta vào đây làm gì!" Thẩm Kỳ Khi mắt trợn trắng, "Cũng không có hệ thống cùng chỉ dẫn tay mới, ta coi như chơi cái trò chơi luyến ái thực tế ảo, không được sao?".

Người nọ nói: "A, nói nghe nhẹ nhàng nhỉ. Ngươi có biết kết cục sau này của Liễu Sương?".

"Biết a, trở thành Ma Vực lão đại......Làm sao vậy?"

"Đúng là như thế. Nàng bản thân lực lượng quá mức cường đại, thậm chí một lần ảnh hưởng tới rồi thế giới căn nguyên. Vì không cho nàng phát hiện, ta chỉ có thể xuất hiện những khi ngươi đi vào giấc mộng."

Thẩm Kỳ Khi kinh ngạc cảm thán: "Woa, sư tỷ của ta thật lợi hại!".

"Còn không phải đều là ngươi tạo ra hay sao!" Người nọ lạnh lùng nói, "Ngươi cũng đã chứng kiến đan nguyên cùng linh hải của ngươi rồi đúng không? Ngươi có nghĩ tới vì cái gì tốc độ tu luyện của ngươi tăng nhanh, năng lực thích ứng mạnh mẽ như vậy hay không?"

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ