Thẩm Kỳ Khi ngủ đến đầu óc mê muội, lại bị chung quanh thanh âm đánh thức, nửa mở con mắt mơ mơ màng màng hỏi: "Làm sao vậy nha?"
Liễu Sương mới vừa đem người bên cạnh xốc lên, ôm nàng đi ra ngoài, nhẹ giọng nói: "Không có việc gì, ngươi cứ ngủ."
Thẩm Kỳ Khi ứng tiếng, lại nhắm mắt.
Ngã trên mặt đất người ngao ngao kêu: "Chân của ta! Tay của ta! Ai da......"
Liễu Sương này là khi nào trở nên lợi hại như vậy?!
Trường hợp loạn thành một nồi cháo, kêu rên không ngừng, số người còn lại thì như là choáng váng chỉ trừng mắt nhìn theo hai nàng, không dám đuổi theo.
Đi ra học nhai, phía sau lung tung rối loạn thanh âm dần dần đi xa.
Một đường vô cùng lo lắng bay trở về phòng, Liễu Sương đem Thẩm Kỳ Khi đã ngủ nhét vào trong chăn, lại đắp khăn lông ướt lên trán nàng. Trường Dược đạo nhân có tiến vào xem qua một lần, khẩn trương hỏi: "Bị bệnh rồi?".
Liễu Sương đi ra phòng ngủ, khép lại cửa phía sau, hạ giọng: "Phát sốt."
"Ây dà, phía trước còn tung tăng nhảy nhót, như thế nào đột nhiên sốt lên." Trường Dược đạo nhân cảm thán, nghĩ trăm lần cũng không ra.
Liễu Sương rất là chột dạ mà chuyển dời tầm mắt, nói: "Khả năng tối hôm qua đá chăn."
Trường Dược đạo nhân nói: "Các ngươi những người trẻ tuổi này, đêm hôm cứ thích loạn đá chăn. Nếu nàng còn muốn đá thì cứ lấy sợi dây thừng trói nàng a." Lại nói, "Thôi, ta cho nàng bốc mấy phương thuốc đi, ngươi trước chiếu cố."
"Cảm ơn sư phụ." Liễu Sương nhìn theo hắn đi xa, sau đó xoay người vào phòng bếp.
Thẩm Kỳ Khi lại nằm mộng, lần này không mơ thấy đồ tồi kia nữa, nhưng là mơ thấy ba mẹ, nàng nhớ rõ mình chảy nước mắt cùng hai lão nhân nói: "Ba, mẹ, ta khả năng trở về không được."
"Vậy ngươi đừng trở về." Mẹ nàng từ bàn mạt chược ngẩng đầu lên, vẻ mặt ghét bỏ.
Ba nàng một bên đánh địa chủ một bên nói: "Tiểu Kỳ a, ta và mẹ ngươi sống tốt lắm, ngươi không cần nhớ mong chúng ta. Nhớ rõ tự săn sóc bản thân cho tốt ha."
Hai mắt Thẩm Kỳ Khi đẫm lệ mông lung: "Các ngươi cùng ta nói thật, ta là con ruột sao?!"
Ở một trận hương khí lượn lờ, nàng khóc lóc tỉnh lại.
Vừa mở mắt liền thấy Liễu Sương ngồi ở mép giường, chân mày xinh đẹp nhẹ nhàng nhăn lại: "Làm sao mà khóc?".
Thẩm Kỳ Khi chớp chớp mắt, vựng vựng hồ hồ nói: ".....gặp ác mộng." Giọng nói cùng bánh xe nghiền qua giống nhau, thô lệ lại nghẹn thanh.
Liễu Sương rủ xuống mi mắt, duỗi tay xem xét cái trán của nàng, vừa mới ngủ một giấc, nhiệt độ xem như giáng xuống chút.
Nàng nhẹ nhàng thở ra, thấp giọng hỏi: "Cảm giác có khá hơn chút nào không?".
Thẩm Kỳ Khi gật gật đầu, lại lắc đầu, nhỏ giọng nói: "Cổ họng đau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
Ficción GeneralBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE