70. Sư tỷ của ta nổi giận

2.8K 286 2
                                    

Thời điểm Thẩm Kỳ Khi tỉnh lại, chung quanh thập phần tối tăm, một người cũng không có.

Nàng xoa xoa huyệt thái dương, cũng không biết chính mình ngủ bao lâu, hiện tại đầu nhảy dựng nhảy dựng mà đau, tựa như có người đang gõ đầu nàng như gõ dưa hấu.

Thẩm Kỳ Khi tốn ba giây đồng hồ làm bản thân tỉnh táo lại, phát hiện chính mình nằm ở một chiếc giường to rộng, giường cùng đệm chăn đều cực kỳ mềm, đập vào mắt đó là rường cột chạm trổ, lò hương toả khói thơm, giống một gian phòng năm sao thời cổ đại mà kẻ có tiền mới ở nổi.

Cách một mặt tường, nàng nghe được bên ngoài truyền đến tiếng nói chuyện như có như không, một thanh âm già nua hết sức quen tai đang nói: "Hiện giờ...... Tu Tiên giới thương vong thảm trọng, Ma Vực...... Chỉ sợ......"

Một thanh âm khác mềm nhẹ sạch sẽ, phát âm rõ ràng, nên nàng nghe được nhiều hơn, "Cứ để cho bọn họ đánh là được, chúng ta có chuyện càng quan trọng hơn để làm. Lúc trước, ta cùng với Tư Đồ Trì Hành giao dịch, làm hắn dùng kế vây khốn Liễu Sương, tận lực kéo dài thời gian Liễu Sương trở về, hiện giờ mục đích đã đạt tới."

Thanh âm già nua kia đứt quãng mà nói: "Liễu Sương......phát hiện, lỡ như...... làm sao bây giờ? Nàng...... Chúng ta......"

"Phát hiện lại như thế nào? Thẩm Kỳ còn ở trong tay chúng ta, nàng tuyệt đối không dám dễ dàng động thủ." Thanh âm kia mỉm cười, âm cuối giơ lên, tràn ngập một cổ khinh mạn chí tại tất đắc, "Hiện tại chính là thời cơ tốt nhất để chúng ta diệt trừ nàng, nhớ cẩn thận, xem trọng Thẩm Kỳ, trăm triệu không thể làm nàng xảy ra chuyện."

Người nọ lên tiếng, cuộc hội thoại thực mau kết thúc, tiếng bước chân một nặng một nhẹ dần đi xa.

Thẩm Kỳ Khi không có nghe rõ toàn bộ, ngửa đầu ngốc ngốc mà ngồi ở trên giường.

Tình huống như thế nào? Diệt trừ Liễu Sương?! Những người này mơ tưởng cái quỷ gì!!!

Nàng cần thiết bình tĩnh, nỗ lực sửa sang lại toàn bộ tin tức biết đến.

Thứ nhất, chính mình bị một đám người bắt đi.

Thứ hai, những người này liên thủ cùng Ma Vực, tổ đội gây án nhằm bám giữ Liễu Sương, cũng không biết Liễu Sương hiện tại có gặp nguy hiểm, có xảy ra chuyện gì hay không.

Nhưng mà, nàng không biết chính mình ở đâu, cũng không biết là ai bắt nàng. Trước khi ngất xỉu, toàn bộ ký ức dừng hình ảnh ở gương mặt lược hiện bi thương của Triều Lộ, sau đó nàng bất tỉnh nhân sự.

Thẩm Kỳ Khi đỡ trán, thảm thiết thở dài.

Bên ngoài vang lên tiếng đẩy cửa kẽo kẹt, Thẩm Kỳ Khi ngắn ngủi tự hỏi vài giây, quyết định không giả bộ ngủ, trực tiếp đón đầu.

Cách tấm bình phong thuỷ mặc mưa bụi mênh mang, nàng thấy một cái bóng đen khô gầy thon dài chậm rãi đi tới, bóng dáng kia thoạt nhìn không giống nhân loại, gầy gò đến thái quá, giống cái sào cao cao, tứ chi buông thõng, ngón tay cũng mảnh khảnh quá mức, chẳng khác gì cái quạt hương bồ khổng lồ bị chẻ tứa ra, thậm chí kéo dài tới đầu gối.

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ