Thẩm Kỳ Khi lấy lại tinh thần, vội vàng xua tay: "Không, không có ai."
Liễu Sương không tin, nhìn nàng.
"Thật sự không có." Thẩm Kỳ Khi thở dài, ăn ngay nói thật, "Ta chính là...... Ta chính là cùng cha ta cãi một trận, không quan trọng."
Liễu Sương ngẩn ra, duỗi tay vuốt khóe mắt nàng, thấp giọng nói: "Không có việc gì thì tốt."
Theo lý thuyết đây là chuyện riêng Thẩm gia, nàng là người ngoài, không tiện hỏi nhiều, cũng không có tư cách đi quá giới hạn. Nếu Thẩm Kỳ Khi không muốn nói, nàng cũng đành áp xuống nghi hoặc trong lòng.
Thẩm Kỳ Khi cúi đầu, nhìn thấy trong mắt đối phương chói lọi quan tâm, thuần túy đến không thèm che giấu, đầu quả tim chợt chua xót.
Mấy lời vừa rồi ở Trường Thanh điện đột nhiên lại vang bên tai nàng.
Nguyên chủ vì đố kỵ sinh hận, từng làm hại Liễu Sương thương tích đầy mình. Nhưng cho dù Thẩm Quyết bất công thế nào thì đó cũng không phải cái cớ để nguyên chủ có thể bắt nạt áp bức nữ chủ.
Một đời này, nàng lấy tâm đổi tâm, mới dần làm tan lớp băng bên ngoài, lộ ra phần mềm mại bên trong con người Liễu Sương.
Sư tỷ thật tốt a, dỗ dành nàng, chiếu cố nàng, dung túng tính xấu của nàng, cẩn thận tỉ mỉ, chọn không ra được một tật xấu...... Sư tỷ như là đem cả đời ôn nhu tất cả đều cho nàng, cuối cùng lại rơi xuống kết cục mọi người xa lánh, mình đầy thương tích.
Ta sao có thể đành lòng mà viết số phận nàng thống khổ đến như vậy? Sao có thể đành lòng nhìn nàng trải qua tất thảy chuyện này?
Thẩm Kỳ Khi bỗng nhiên nói: "Sư tỷ, ta thực xin lỗi ngươi."
Liễu Sương trong lòng căng thẳng, vội hỏi: "Làm sao vậy?".
"Ta trước kia đối đãi ngươi không tốt, làm hại ngươi thật thảm." Thẩm Kỳ Khi nói chậm từng chữ, giọng run run, "Từ nay về sau, ngươi phạt ta, mắng ta, như thế nào đều được."
Liễu Sương ôm lấy hai má nàng: "Đột nhiên nói bậy gì đó!".
"Ta hư thật sự, luôn là lợi dụng ngươi, còn lừa ngươi chơi ngươi." Thẩm Kỳ Khi lại đỏ hốc mắt, lúc này là thật sự thương tâm, "Ta biết nói mấy cái này quá muộn, nhưng ta thật biết sai rồi, mười phần sai! Ta hận không thể móc tim ra cho ngươi xem, xem rốt cuộc có phải là thiệt tình thực lòng hay không......"
Nàng biết sớm hay muộn cũng phải nói những lời này với Liễu Sương, bằng không trong lòng luôn có vướng mắc, cuối cùng tạo thành khe hở lạch trời, khi đó hết thảy đều chậm.
Liễu Sương trầm mặc, Thẩm Kỳ Khi lẳng lặng mà chờ, ngoài cửa sổ chim chóc đều hiểu được xem mặt đoán ý, cũng không hề cất tiếng.
Trong tĩnh lặng, nàng nghe được Liễu Sương hơi khàn giọng nói: "Ta xác thực hận ngươi."
Thẩm Kỳ Khi xuyên thấu qua một đôi hai mắt đẫm lệ nhìn Liễu Sương, đem hết tâm lực bộc bạch: "Xin lỗi, ta là thực lòng ăn năn."
......Cũng là thực lòng thích ngươi.
Liễu Sương đứng lên, vươn tay sờ sờ hàng mi rung động kia, nước mắt nóng bỏng không ngừng làm ướt đầu ngón tay lạnh lẽo, cũng dập tắt đi ngọn lửa sôi trào dưới đáy lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
General FictionBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE