62. Ta mang ngươi đi

3K 299 5
                                    

Hắn đang si ngốc vọng tưởng chính mình phi thăng thành thần, tương lai phong cảnh vô hạn, bỗng nhiên cảm giác bả vai trầm xuống, như là có người đặt tay lên vai hắn.

"...... Ai?!"

Hắn biến đổi sắc mặt, nhanh chóng nhìn về phía bên kia khe cửa, hai người nọ vẫn như cũ đối diện trong phòng —— người này thế nhưng không phải Liễu Sương, cũng không phải Thẩm Kỳ Khi!

Lưu Niên căng thẳng, thoáng chốc mồ hôi thấm ướt người. Từ dư quang, hắn chỉ có thể thấy một cái tay lạnh băng trắng bệch, năm ngón tay gầy như chân chim, gắt gao mà nắm lấy vai hắn, một luồng khí lạnh âm trầm xuyên thấu qua lớp quần áo tẩm đến thịt, mang theo một trận run rẩy sợ hãi.

Hắn nuốt xuống nước bọt, trong lòng hoảng sợ, giống như bị quỷ ám, chầm chậm quay đầu lại.

Một gương mặt tái nhợt như tờ giấy dần dần xâm nhập mắt hắn. Gương mặt kia bóng loáng phẳng lì giống đang đeo một lớp mặt nạ nhưng lại không có bất kỳ đường nét ngũ quan nào!

Lưu Niên há to miệng, sợ tới mức hai mắt nhắm lại, đương trường xỉu ngang.

Người mặt trắng kia cúi xuống nhìn nhìn hắn, chậm rãi lắc đầu.

Nếu Thẩm Kỳ Khi ở đây, chắc hẳn sẽ rất kinh ngạc mà nhận ra người kia thế nhưng là "Nguyện Vọng"!

Nguyện Vọng hoạt động móng vuốt, kéo Lưu Niên ra phía cuối tường, lại đóng chặt cánh cửa còn đang khép hờ. Từ chỗ hắc ám phía sau nó, một nam tử cao ráo chậm rãi đi ra.

Hắc y nam tử ánh mắt nặng nề, giữa mày hàm chứa một cổ sát khí, không giận tự uy. Hắn chắp tay sau lưng, hơi hơi ngước mắt, đạp ánh trăng đi tới, không có biểu cảm hỏi: "Đây là thứ mà ngươi muốn cho ta xem?"

Nguyện Vọng xoay người hành lễ, ôn hoà nói: "Ma chủ."

Tư Đồ Trì Hành không có trả lời, thậm chí còn không thèm nhìn, Nguyện Vọng cũng không giận, ngược lại mỉm cười, "Ma chủ tạm thời đừng nóng nảy, người này tên là Lưu Niên, có thể lợi dụng chút."

Tư Đồ Trì Hành liếc mắt nhìn Lưu Niên đang hôn mê bất tỉnh, nhàn nhạt nói: "Giẻ rách thì dùng được cái gì."

"Ma chủ lời này sai rồi." Nguyện Vọng nói, "Con tôm tuy nhỏ, lại có thể vượt qua hàng trăm con sông; tia lửa yếu ớt, cũng có thể thiêu rụi một vùng hoang vu. Bất luận đồ vật nào dù nhỏ nhoi, chỉ cần thoáng quạt gió thêm củi, liền có thể được đến kết quả không tưởng được."

Bọn họ cứ như đang ở trên đám mây thong thả đánh cờ, xem Lưu Niên là một quân cờ tuỳ ý vận dụng.

Tư Đồ Trì Hành hơi giương mắt, không chút để ý nói: "Vậy y ngươi nói, hắn một tên vô danh tiểu tốt, lại như thế nào có thể nhấc lên sóng gió?"

"Để ta giải thích một phen." Nguyện Vọng cười nhẹ, "Trước mắt, hắn vừa vặn phát giác thân phận Liễu Sương, nếu như lúc này bị đối phương phát hiện, khẳng định sẽ thanh trừ ký ức hắn, không lưu người sống. Nhưng nếu để hắn thành công rải rác tin tức ra ngoài......" Nó tạm dừng một lát, ý vị thâm trường, "Tu Tiên giới, cần phải đại loạn."

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ