Liễu Sương nhìn thấy nàng luống cuống tay chân, nói: "E là sẽ không."
Thẩm Kỳ Khi cúi đầu sửa sang lại đai lưng, nhưng mà suy nghĩ hỗn loạn thành ra càng sửa càng loạn, đai lưng quấn lấy nhau không cởi được. Nàng hết sức phiền muộn, tức khí giật mạnh muốn kéo nó ra, đúng lúc này, một cánh tay trắng nõn từ phía sau duỗi tới, chỉnh lại cổ áo nàng.
Thanh âm Liễu Sương vang lên, hơi thở phất qua đỉnh đầu nàng, "Đừng nóng vội."
Thẩm Kỳ Khi bên tai tê rần, tự giác trong lòng có quỷ, cúi đầu không dám nhìn nàng, ngập ngừng nói: "Được, được rồi."
Liễu Sương nhìn vành tai đo đỏ của nàng, còn tưởng là nàng khó thở thượng hoả, cười cười, tiếp nhận đai lưng rối nùi, đơn giản giải vài cái, dây lưng thật dài ở trong tay nàng thần kỳ mà cởi bỏ.
"Đa tạ sư tỷ."
"Khách khí như vậy làm cái gì?"Thẩm Kỳ Khi không đáp, cấp tốc sửa sang lại y quan, đợi nàng cường trang trấn định đi ra, tiếng thảo luận ngoài cửa thoáng giây thanh tĩnh. Mọi người đồng thời chỉa ánh mắt tới, thấy nàng đã dựng thẳng lên cổ áo, trong mắt họ tràn ngập bốn cái chữ to "giấu đầu lòi đuôi".
"......" Thẩm Kỳ Khi chịu không nổi cái nhìn thẳng thừng kia, biểu tình sượng sùng, "Các ngươi trước hết nghe ta giải thích!"
Nguyệt Hoài tươi cười trêu chọc: "Tiểu sư muội không cần lại nói, chúng ta minh bạch."
"Đúng, hiểu đều hiểu! Mọi người không ngại!"
Thẩm Kỳ Khi cứng họng: "...... Các ngươi hiểu cái gì?" Nói hươu nói vượn, các ngươi căn bản là không hiểu!
Một đệ tử nam ở phía sau Nguyệt Hoài xua tay nói: "Tiểu sư muội cứ yên tâm, chuyện này là tự do của các ngươi hai người, chúng ta sẽ không tăng thêm ngăn trở."
Thẩm Kỳ Khi: "......"
Nàng nhìn về phía Liễu Sương giống xin trợ giúp, không nghĩ tới hành vi này càng gia tăng hiểu lầm. Gần đây nàng cùng Liễu Sương như hình với bóng, không thanh bạch, hôm nay lại từ trong cùng gian phòng ra tới, hơn nữa vai cổ rất nhiều dấu vết, quả thực có lý đều nói không rõ.
Nguyệt Hoài thấy thế, thầm nghĩ: Tin tức trên mạng sớm có quan hệ với hai người các loại lung tung vớ vẩn, hiện giờ xem ra đồn đãi không giả, hai người này sợ là đã gạo nấu thành cơm! Chẳng qua Liễu Sương ngày thường nhìn qua băng thanh ngọc khiết, lãnh lãnh đạm đạm, dấu răng kia thoạt nhìn lại cắn đến sâu đậm cực tàn nhẫn, thật sự là làm người không tưởng được......
Tiếp thu tới rồi ánh mắt cầu cứu của Thẩm Kỳ Khi, Liễu Sương nhẹ nhàng nhướng mày, nói: "Đừng lại nói cái này. Các ngươi ba người đi vào nơi này, tiếp theo tính toán thế nào?"
Ba người nghe vậy sửng sốt, hai mặt nhìn nhau. Nguyệt Hoài dẫn đầu nói: "Thật không dám giấu giếm, chúng ta vốn là muốn hướng núi non đi một chút xem, không nghĩ tới có thể ở chỗ này gặp được các ngươi, thập phần may mắn. Nếu là chư vị không ngại, có thể để chúng ta gia nhập, cùng nhau đi không?" Lúc nói lời này nàng nhìn Triệu Kha, nghiễm nhiên là xem hắn như người tâm phúc trong đội ngũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
Ficción GeneralBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE