Nữ chủ cái gì? Nhãi con cái gì? Nói cái gì không hiểu...
Thẩm Kỳ Khi bị điên rồi sao?
Liễu Sương suy nghĩ, bất động thanh sắc đánh giá nàng, phát hiện đối phương thế nhưng né tránh dời đi tầm mắt, trên khuôn mặt xinh xắn hiện ra hai rạng mây đỏ ngượng ngùng.
"Nàng đang nhìn ta! A a a a! Má ơi, chẳng lẽ bộ dạng ta quá si hán, bị nàng phát hiện rồi sao?!" Thẩm Kỳ Khi như đứng đống lửa như ngồi đống than, thành ra trong mắt Liễu Sương, nàng giống như một con kiến đang bò trên chảo nóng, cái trán trắng nõn ứa ra tầng mồ hôi mỏng.
Nàng thậm chí len lén quay lưng, dùng ống tay áo lau khóe miệng, "Kỳ quái, hình như đâu có chảy nước miếng, sao nàng ấy vẫn cứ nhìn chằm chằm ta...".
Thẩm Kỳ Khi không biết rằng ý nghĩ của mình đều từng lời truyền tới Liễu Sương.
Xem ra nàng nói nữ chủ là ta? Đây là ý tứ gì?
Liễu Sương hơi hơi nheo mắt, tay phải chợt nắm chặt, một ý tưởng đáng sợ bật ra trong đầu: Hay là nàng cũng giống ta? Trọng sinh đến đây? Nếu nàng thật sự trọng sinh, hơn nữa có được ký ức...Vậy nàng cũng biết ta sẽ trở thành vạn ma chi chủ!
Tức khắc một mảnh sóng to gió lớn nhấc lên trong lòng Liễu Sương, ngắn ngủi bất quá vài phút, ánh mắt nàng nhìn Thẩm Kỳ Khi đã hoàn toàn bất đồng.
Tâm tư nữ nhân này quả nhiên ngoan độc thâm trầm, không thể khinh thường. Nếu Thẩm Kỳ Khi thật sự đã biết thân phận nàng, khẳng định sẽ tìm mọi cách để nàng bại lộ chân tướng, kêu gọi những người khác hãm hại nàng.
Liễu Sương dự định án binh bất động, trước hết xem xem bước tiếp theo đối phương làm gì, rồi lại tính toán.
Trong lúc nhất thời không có ai lên tiếng, Phù Lạc thấy Liễu Sương vẫn luôn trầm mặc, liền có chút nóng nảy, mềm giọng thúc giục: "Lục sư muội, ta vừa mới nói những lời kia, không có chọc ngươi không vui đó chứ?".
Nàng cố ý nói như vậy, muốn để người khác cho rằng Liễu Sương không đáp lời, là vì một chuyện cỏn con mà hờn dỗi.
Quả nhiên, có tiếng xì xầm:
"Không ngờ người này lòng dạ hẹp hòi như thế!""Đúng vậy, sư tỷ hảo tâm cùng nàng nói chuyện, nàng còn không thèm để ý tới..."
Liễu Sương lúc này mới nhìn Phù Lạc, "Sư tỷ lo lắng quá nhiều rồi, ta không có không vui."
"Vậy là tốt rồi." Phù Lạc nhấp nhấp môi, nhoẻn miệng cười, "Sư muội, ta tin tưởng ngươi trong sạch, chẳng qua mọi việc đều phải nói bằng chứng cứ."
"Như vậy đi, ta có cái biện pháp. Không biết sư muội có nguyện ý nghe thử một chút hay không?"
Liễu Sương: "Sư tỷ cứ nói đừng ngại."
Phù Lạc thấy cá cắn câu, tươi cười càng tăng lên, "Tốt! Sư muội quả nhiên không câu nệ tiểu tiết."
"Phương pháp thật ra rất đơn giản, để mọi người tiến vào phòng ngươi nhìn xem, nếu ngọc lược đích xác không phải của ta vậy thì ngươi vô tội. Ta sẽ kêu A Bảo các nàng xin lỗi ngươi. Ngược lại, nếu ngọc lược là của ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
Aktuelle LiteraturBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE