Tê Sơn, chính như kỳ danh, rất nhiều chim quý hiếm tẩu thú cư trú ở núi rừng sâu thẳm, ngửa đầu nhìn là chi chít cành lá, cắt vòm trời thành từng khối nhỏ.
Bốn phía thực vật sinh trưởng um tùm, ánh sáng lọt vào rất ít, dị thường tối tăm.
Vào sâu trong núi, Thẩm Kỳ Khi cảm giác chính mình đã nửa mù, cả người cứng đờ, chỉ có thể lò mò bước đi: "Yểm cảnh như thế nào sẽ ở cái chỗ khỉ ho cò gáy này?!" A! Cái bệnh quáng gà đáng chết!
Vừa dứt lời, mu bàn tay chợt lạnh, có người đột nhiên cầm cổ tay nàng, tiếp theo nắm chặt bàn tay.
Thẩm Kỳ Khi sợ tới mức thiếu chút nữa nhảy dựng lên tại chỗ: Wtf, ai?!
Trong tầm nhìn tối tăm bỗng nhiên nhảy ra
một tia quang diễm, ánh lửa lay động, chiếu sáng gương mặt thanh lãnh của Liễu Sương, vết máu trên gò má lại tăng thêm vài phần diễm lệ.Liễu Sương nhấc ngón tay, một cụm lửa nhỏ bay tới trước mặt Thẩm Kỳ Khi, quay dạo một vòng quanh nàng.
Thẩm Kỳ Khi:.....bị doạ choáng váng, quên mất ta có pháp thuật chiếu sáng.
Nàng trợn tròn hai mắt, kinh hồn chưa định mà vỗ vỗ ngực: "...... Sư tỷ, ngươi làm ta sợ muốn nhảy dựng, còn tưởng rằng gặp phải quỷ á!".
Liễu Sương dắt nàng hướng phía trước đi, nhàn nhạt nói: "Sẽ không." Chỉ cần nàng ở chỗ này, quỷ thần đều không dám tới gần Thẩm Kỳ Khi.
Ánh lửa kia bay vòng, chiếu rõ xung quanh. Thẩm Kỳ Khi thấy mấy đội người đi trước vượt qua cây cỏ càng lúc càng tiến sâu vào vùng hắc ám.
Nàng lại cúi đầu nhìn xuống dưới chân, đều là cỏ cây phân huỷ thành mùn đất, giẫm lên phi thường mềm xốp, ánh mặt trời ít ỏi xuyên thấu qua kẽ lá rơi trên mặt đất, hình thành từng khối lấm tấm kỳ dị.
Nhìn nhìn, ánh mắt không tự chủ được mà dừng ở hai bàn tay đang nắm lấy nhau.
Tuy rằng ánh sáng lúc này đã đủ thấy rõ cảnh vật chung quanh, không cần phải dắt tay nữa, nhưng các nàng không ai buông tay ra.
Lòng bàn tay Liễu Sương lạnh băng, chặt chẽ bao lấy năm ngón tay mềm ấm của Thẩm Kỳ Khi, phảng phất hong đến hơi chút nóng lên.
Tất cả mọi người thẳng tiến không ai chú ý tới các nàng nắm tay, một chút thân mật nho nhỏ không người phát hiện.
Thẩm Kỳ Khi đột nhiên cảm thấy tâm trạng lâng lâng. Loại động tác lén lút ở nơi công cộng thế này làm nỗi lòng nàng chợt cao chợt thấp, giống như đang ngồi xe bay lên tận trời.
Liễu Sương nhìn về phía nàng, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi đang cười cái gì?".
Thẩm Kỳ Khi sờ sờ mặt, phát hiện miệng mình cư nhiên liệt tới rồi mang tai.
"Không có gì!" Nàng nhanh chóng nén cười, tận lực dời đi chú ý, nhìn chằm chằm tay Liễu Sương.
Khớp ngón tay Liễu Sương tinh tế rõ ràng, trắng nõn như ngọc, cực kỳ xinh đẹp, là cái loại xinh đẹp mà tay khống nhìn đều thấy sung sướng cả về thể xác và tinh thần. Khuyết điểm duy nhất chính là nắm lên có hơi lạnh, cứ như là mới lấy ra từ hầm băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
Genel KurguBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE