Trước khi xuất phát đi yểm cảnh, Thẩm Kỳ Khi quyết định đặt mua cho mình mấy bộ quần áo, bằng không luôn mặc giáo phục đánh quái, một chút thể diện cũng không có.
Hơn nữa giáo phục Thanh Lễ phái đều là nhất thành bất biến thuần tịnh lụa trắng, kiểu dáng không có gì đổi mới, cực kỳ giống đồ tang, lỡ mà dính máu thì thôi...
"Sư tỷ muốn hay không theo cùng ta xuống núi một chuyến?" Nàng kéo kéo ống tay áo Liễu Sương, cười tủm tỉm nói.
Liễu Sương trầm tư một lát, hỏi: "Ngươi là muốn đi Vô Đồng trấn?"
"Đúng vậy."
Thanh Lễ phái tọa lạc trên đỉnh núi mây mù lượn quanh có thể nói là ngăn cách với thế nhân, mà chân núi lại vừa lúc có một trấn nhỏ phồn hoa tên là Vô Đồng, trong thị trấn đa số đều là người phàm không có tư cách tu luyện. Tuy rằng không có phong cảnh vô hạn bằng chủ thành, nhưng Vô Đồng trấn cũng có nơi ăn chơi phóng túng cái gì cần có đều có.
Thanh Lễ phái đến hạn mua áo mua lương thực, đều sẽ phái mấy tên đệ tử xuống núi, đến Vô Đồng trấn tiến hành đại mua sắm.
Trước đó Thẩm Kỳ Khi xuống núi du lịch cũng là dừng chân ở quanh Vô Đồng trấn, nhưng lúc ấy vội vàng đánh quái thăng cấp, không có du ngoạn xem xét, chỉ nhớ rõ đó là một trấn nhỏ thanh thạch thuỷ hương, tiểu kiều lưu thuỷ như thơ văn miêu tả.
Liễu Sương không lý do cự tuyệt, dứt khoát nói: "Vậy thì đi thôi."
Đại khái là bởi vì yểm cảnh sắp mở ra, Thanh Lễ phái ngày thường vốn phong bế cũng mở ra kết giới, đặc biệt cho phép đệ tử xuống núi mua sắm vật phẩm mà mình cần thiết. Thừa dịp làn sóng mua sắm dâng trào, Thẩm Kỳ Khi vội vàng kéo theo sư tỷ hấp tấp phi xuống núi.
Dọc đường, Thẩm Kỳ Khi đều thúc giục Liễu Sương nhanh chóng tăng tốc.
Liễu Sương bất đắc dĩ, quay đầu hỏi nàng: "Tốc độ nhanh như vậy làm cái gì?"
"Lại trễ chút phỏng chừng thứ tốt đều bị đoạt xong rồi!" Thẩm Kỳ Khi ôm eo nàng, một đầu tóc dài ở trong gió mạnh bị thổi thành đầu sư tử, "Sư tỷ xông lên ——"
Một đường xẹt như tia chớp, tới nơi mới vừa đặt chân xuống, nàng đã bị đám đông nối liền không dứt ở trước mắt làm cho kinh sợ.
Trên Thanh Phong quanh năm tiên khí bay bay, linh khí lượn lờ, tràn đầy hương vị thanh lãnh. Mà Vô Đồng trấn lại hoàn toàn tương phản, ở chỗ này ngươi có thể nhìn đến người làm xiếc bên đường, người bày hàng quán, kiếm khách linh tinh, các con hẻm nhỏ cũng rất là náo nhiệt, quả thực là khí vị nhân gian khói lửa.
Liễu Sương đứng giữa dòng người nhốn nháo, giống như hạc trong bầy gà, phá lệ bắt mắt.
Người tu tiên vốn có khí chất khác xa người thường, một thân bạch y càng tôn lên vẻ xuất trần hiếm có, phiêu nhiên như tiên, thực mau liền hấp dẫn rất nhiều ánh mắt người qua đường.
"Vị tiểu thư này thật là hoa dung nguyệt mạo! Không biết năm nay bao nhiêu, trong nhà đã có hôn phối hay chưa?"
"Cô nương, ngươi nhìn xem hộp phấn mặt này, bôi ở trên gương mặt ngươi, đúng là dệt hoa trên gấm nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
General FictionBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE