46. Làm sao nhẫn tâm động thủ?

3.6K 399 54
                                    

Triệu Kha thầm nghĩ: Tiểu gia hỏa? Không nghe lời? Đây là nói......

Hắn theo bản năng nhìn Thẩm Kỳ Khi, lại thấy nàng sững sờ, mắt hạnh trợn tròn, gò má trắng nõn đỏ lên.

Triệu Kha: "......"
Được rồi, không cần hỏi, hắn sớm nên biết đó là ai.

Thẩm Kỳ Khi một phen che lại gương mặt khô nóng, không dám nhìn thẳng ánh mắt hai người, lại ức chế không được vui sướng, lắp bắp nói: "Ta...... Sư tỷ của ta nàng có khỏe không? Tư Đồ Vân có khi dễ nàng hay không? Nàng còn nói cái gì nữa không?"

"Tiểu gia hỏa, vấn đề của ngươi cũng quá nhiều." Cơ Chi Hoa nói, "Bất quá thiếu chủ không nói thêm gì khác."

Thẩm Kỳ Khi thất vọng gục đầu, "Ô...."

Triệu Kha thấy thế, hảo tâm an ủi: "Ngươi không phải muốn đi tìm Liễu sư muội sao? Mấy vấn đề này vẫn là lưu trữ tự mình hỏi nàng đi."

"Triệu sư huynh nói có lý." Thẩm Kỳ Khi hít sâu một hơi, lấy lại sĩ khí, nàng nhìn Cơ Chi Hoa, chần chờ nói, "Cơ tiền......"

Thấy Cơ Chi Hoa lộ ra bất mãn, nàng vội vàng sửa lời, "Cơ cô nương, ngươi trắng trợn xuất hiện ở chỗ này, sẽ không bị thủy kính nhìn đến sao?"

"Không có gì." Cơ Chi Hoa bình tĩnh đáp, "Vừa bắt đầu ta liền ẩn nấp ma khí cùng thân hình, hiện tại bọn họ nhìn thấy chỉ là một đệ tử bình thường theo đuôi các ngươi mà thôi."

Thẩm Kỳ Khi hít thở không thông: ....kẻ cuồng theo dõi hình như cũng không tốt hơn ma tu chỗ nào a?!

Cơ Chi Hoa nói mình chỉ là đệ tử qua đường bình thường, kỳ thật cũng không chuẩn xác. Nàng vung tay liền có hàng loạt cương thi vây lên, hình ảnh rất hoành tráng. Nghe nói những cương thi này chiếu qua thuỷ kính sẽ thành linh thú bảo hộ, da dày háo đánh, ống máu lại dài, có thể đánh nhau có thể chiếu cố người, quả thực rất có tác dụng.

Có đại lão Kim Đan kỳ đi theo, tựa như trắng trợn táo bạo thêm bàn tay vàng, dọc theo đường đi gặp được ma thú linh thú tất cả đều bị đại lão đánh bay, cho dù thực lực tương đương, cũng có thể dùng chiến thuật biển người chậm rãi áp chết.

Cương thi ngoan ngoãn phục tùng, ngoan ngoãn nghe lời, nhìn qua thế nhưng có vài phần đáng yêu, Thẩm Kỳ Khi tràn ngập hâm mộ, tự nhiên cũng muốn có một cái.

Hắc ưng trên vai dường như cảm nhận được suy nghĩ trong lòng nàng, rủ đầu cọ cọ sườn mặt nàng.

Thẩm Kỳ Khi nâng tay khẽ vuốt ve lông nó, quả nhiên là xúc cảm mềm mượt như sương đen. Nàng từ túi Càn Khôn vớt ra một túi giun, rút lấy một con to đưa tới trước mặt hắc ưng.

Hắc ưng nhìn thoáng qua, thiếu hứng thú lắc đầu.

"Không thích?" Thẩm Kỳ Khi lại móc ra một con thỏ, nói thầm, "Ngươi như thế nào còn kén ăn a......"

Hắc ưng rầm rì kêu hai tiếng, lúc này nhìn dáng vẻ là thích, vỗ hai cánh ngậm lỗ tai con thỏ, thỏ trắng ở không trung giãy chân ngắn nhỏ tìm chỗ chống đỡ. Miệng ưng bỗng nhiên mở ra, một ngụm liền đem thỏ hoàn toàn nuốt vào, sau đó chậm rãi tiêu hoá con mồi giống hệt loài rắn. Con thỏ biến mất ở trong thân thể mà sương đen cấu thành, trên mặt đất thực sạch sẽ, nửa điểm dấu vết cũng chưa lưu lại.

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ