60. Sư tỷ!

3.8K 416 33
                                    

Thanh kiếm sắc bén hoàn toàn xuyên thấu thân thể gầy yếu của hắn, cả người Thẩm Úc bị đóng hình chữ X trên mặt đất, tứ chi giãy đập, giống một con trùng sắp chết.

Hắn thoạt nhìn cũng không thống khổ, ngược lại lấy một loại ánh mắt thập phần ngoài ý muốn, nhìn chăm chú vào Thẩm Kỳ Khi, nói: "Ngươi cùng trong tưởng tượng của ta có chút chênh lệch."

Thẩm Kỳ Khi nói: "Phải không?"

Gương mặt dữ tợn của Thẩm Úc lại trở nên vô biểu tình: "Ngươi là khi nào nhìn ra tới?"

"Vừa mới bắt đầu xác thật không nhìn ra." Thẩm Kỳ Khi nâng mắt lên, nhìn hai lão nhân ở kia cũng đồng dạng mặt vô biểu tình. Thần sắc bọn họ nhất trí đến kinh người, khóe mắt đuôi lông mày đều lộ ra lạnh nhạt, như là mang một lớp mặt giả, "Nhưng càng về sau, sơ hở liền càng nhiều."

Cái "hiện thực" này, đối nàng mà nói quá lý tưởng.

Thanh âm Thẩm Úc như thể từ nơi rất xa truyền đến: "Ngươi sẽ không sợ hết thảy chuyện này là thật sao?"

Ánh mắt Thẩm Kỳ Khi lập loè, không nói gì.

Cả gian nhà thình lình tối sầm lại, trong bóng tối hai đóm sáng đỏ phá lệ bắt mắt. Hai lão nhân vẫn không nhúc nhích đứng tại chỗ, ánh đỏ chính là phát ra từ trong mắt, bọn họ lạnh nhạt nhìn Thẩm Kỳ Khi, tiếp theo đột ngột phát ra một tràng thét đinh tai nhức óc.

Thanh kiếm trong tay Thẩm Kỳ Khi bỗng nhiên lay động lên, nàng cúi đầu, thấy một màn làm người buồn nôn —— Thẩm Úc nằm liệt trên mặt đất, tứ chi đã vượt khỏi cực hạn của nhân loại, tay chân kịch liệt cuồng loạn vặn vẹo, như là con rết đang đong đưa những cái chân rậm rạp. Trên mặt hắn, ngũ quan không thành hình trạng, giống như bùn nhão chảy xuống.

Thẩm Kỳ Khi nhíu mày lại, nội tâm trầm xuống: Cái quỷ đồ vật gì, thế nhưng không thể dùng kiếm tổn thương nó!

Nàng đôi tay chấp kiếm, dùng sức đè xuống, mũi kiếm sắc nhọn đâm vào càng sâu, thậm chí xuyên thấu sàn gỗ. Lực đạo mạnh như vậy, thế mà trên gương mặt trắng bệch của Thẩm Úc nhìn không tới bất luận cảm xúc gì.

Không, nó đã hoàn toàn không phải bộ dáng Thẩm Úc.

Thân thể nó từ miệng vết thương phân liệt thành hai nửa, cả người giống hệt một bãi sáp nến, hòa tan, biến hình, như dòng nước phân nhánh nhẹ nhàng mà tránh đi thân kiếm.

Nó lấy một loại tư thái cực kỳ quái dị, quỳ rạp trên mặt đất, linh hoạt bò về phía sau, thực mau liền tới bên cạnh hai lão nhân đang thét chói tai kia. Bọn họ trộn vào nhau, thân thể ba người trông giống ba con rắn dây dưa lại như là quấn thành một cái bánh quai chèo, chặt chẽ dán sát, thực mau liền biến thành một loại sinh vật nàng chưa từng gặp qua.

Thẩm Kỳ Khi trừng lớn hai mắt, nàng ném ra thanh kiếm trong tay, che miệng lại, phát ra một trận nôn khan.

Cứu mạng, thứ này bộ dạng kinh tởm chẳng kém quái vật Cthulhu trong thần thoại!

Cứu mạng, thứ này bộ dạng kinh tởm chẳng kém quái vật Cthulhu trong thần thoại!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ