68. Cosplay sư sinh

2.6K 298 13
                                    

Thẩm Kỳ Khi: ......có vẻ có lý, vô pháp phản bác.

Nàng nhìn "sư tỷ" giương nanh múa vuốt trong bức hoạ, bực nói: "Vậy ngươi ít ra cũng vẽ cho giống người một chút chứ, như vầy ai tìm được?!"

"Làm sao tìm không được!" Tu sĩ kia nghiêm trang nói tiếp, "Mấy ngày hôm trước tiểu mặt rỗ nhà Vương mặt rỗ nửa đêm dậy đi nhà xí, tự nhiên khóc ré lên, nói hắn thấy được người thập phần tương tự như trong bức hoạ!"

"...... Thật là có người trông như vậy?"

Tu sĩ thở dài: "Hừ, kết quả cuối cùng phát hiện là nhìn lầm, không phải Liễu Sương, là một tiểu yêu quái khác chạy tới nhân gian làm loạn."

Thẩm Kỳ Khi sa mạc hạn hán lời, sư tỷ đường đường là đại ma vương hô mưa gọi gió, tàn sát thương sinh, thế nhưng bây giờ lưu lạc đến nỗi bị đánh đồng cùng tiểu yêu tiểu quái, thật thảm!

Người tuyên bố treo thưởng là thật tình muốn tìm các nàng ư? Xác định không phải quân đội bạn cố ý lẫn lộn đen trắng, giúp các nàng thuận lợi chạy thoát đó chứ?!

"Ngươi có thấy qua hay không a?" Thấy Thẩm Kỳ Khi còn có chuyện muốn nói, tu sĩ kia không kiên nhẫn mà gõ gõ tấm ván gỗ, "Chưa thấy qua thì tránh ra, người phía sau còn muốn xem kìa!"

Liễu Sương nhìn thoáng qua sắc trời, nhàn nhạt nói: "Không còn sớm, chúng ta đi về trước đi."

Thẩm Kỳ Khi một đường bị nàng nắm trở về, thần sắc vẫn như cũ tức giận bất bình, xem vẻ còn muốn tiếp tục cùng người nọ tranh luận: "Cái thái độ gì chứ, vẽ kinh dị còn hơn truyện tranh khủng bố, chả nhẽ bày mặt ra làm mẫu cho họ vẽ!" Nàng nhìn về phía Liễu Sương bình tĩnh ở bên cạnh, "Sư tỷ, bọn họ vẽ ngươi xấu như vậy, ngươi không tức giận sao?"

Liễu Sương cười cười: "Không sao."

Thẩm Kỳ Khi lắc đầu: "Ngươi chính là tính tình quá tốt, thôi thôi."

Liễu Sương cười không nói chuyện, trên đời này cũng chỉ có một người sẽ cảm thấy nàng tính tình tốt.

Hai người trở lại khách điếm, thấy lão bản chống nạnh đứng ở cửa, mặt quạu quọ cùng tiểu nhị nói gì đó. Thẩm Kỳ Khi đi tới chào hỏi, lão bản lập tức gương mặt tươi cười nhìn qua, tha thiết nói: "Hai vị cô nương đã về rồi?"

Thẩm Kỳ Khi lên tiếng: "Triều cô nương còn ở trên lầu sao?"

"Còn ở, hôm nay có xuống lầu một chuyến." Lão bản cười nói, "Có người tới tìm nàng nói nói mấy câu liền đi."

"Có người tìm nàng?" Thẩm Kỳ Khi sửng sốt, ai nhỉ? Không nghe nói qua Triều Lộ ở chỗ này có bằng hữu nha!

Triều Lộ cô nương này, cũng không biết là làm sao, tồn tại rất mờ nhạt, lúc ấy đánh nhau bị tu sĩ chính đạo làm lơ không nói, cùng người khác nói chuyện cũng đại khái không bị để ý tới, quả thực còn kém hơn cả người qua đường Giáp.

Sau trận chiến ở Tê Sơn, Thẩm Kỳ Khi thấy nàng một người lẻ loi, rất là đáng thương, không biết bản thân là ai, thân phận gì, cũng không biết nên đi nơi nào, hỏi một câu đã hết ba câu không biết, thế nên mới mang theo nàng đi cùng.

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ