Mắt thấy bị chọc thủng, Triệu Kha đành phải thừa nhận: "Liễu sư tỷ thấy ngươi hôm nay ăn uống không tốt, cố ý làm ta bưng lại đây cho ngươi."
Thẩm Kỳ Khi cúi đầu không nói, đôi mắt nhìn chằm chằm chén sứ trắng, nước súp trong vắt, còn toả nhiệt khí.
Nàng mấp máy cánh mũi, đột nhiên hỏi: "Tại sao nàng ấy không đích thân đến?"
Triệu Kha cười khổ: "Nàng nói, sợ ngươi không chịu thấy nàng."
Thẩm Kỳ Khi nắm cái muỗng trong tay, hơi hơi nhấp môi: "Hừ, ta không muốn thấy nàng hồi nào."
Triệu Kha thấy Thẩm Kỳ Khi sắc mặt hơi hoãn, liền khuyên nhủ: "Hai vị sư muội, các ngươi đem lời trực tiếp nói ra, sớm ngày hòa hảo đi."
"Ta cũng muốn vậy a." Thẩm Kỳ Khi cầm muỗng quấy đều nước súp, lẩm bẩm nói, "Nhưng sư tỷ của ta...ngượng nghịu thật sự."
Da mặt mỏng, tâm nhãn nhiều, ngay cả đưa đồ vật, cũng không dám lộ diện, còn muốn nhờ người khác đưa lại đây.
Triệu Kha ước gì hai nàng nhanh chóng hòa hảo như lúc ban đầu, kéo chiếc ghế ở bên cạnh ngồi xuống, biểu tình khẩn thiết cứ như đang thắp hương bái Phật, "Liễu sư muội khá tốt, ngày thường không đối với ai để bụng quan tâm như đối với ngươi."
Thẩm Kỳ Khi nghe vậy gật đầu, cũng phải, nữ chủ từ trước đến nay có ân tất báo, ta đối tốt với nàng như vậy, nàng khẳng định sẽ không quên.
Nàng múc lên viên hoành thánh, một ngụm nuốt vào, quai hàm tức khắc phồng lên, đôi mắt lấp lánh sáng.
Nước súp thơm ngon, có hạt tiêu xay cùng dầu mè, hoành thánh thịt vị đậm đà không bở.
"Ăn ngon." Nàng mồm miệng không rõ, liên tiếp ngon lành nuốt vài cái, "Sư tỷ của ta tay nghề chính là xuất sắc!"
Triệu Kha mắt trông mong nhìn nàng: "Vậy ngươi có thể tha thứ Liễu sư muội chưa?"
Thẩm Kỳ Khi liếc xéo hắn một cái, nghi hoặc: "Ta cùng sư tỷ có mâu thuẫn, ngươi khẩn trương làm gì?"
Triệu Kha khổ tâm, thở dài nói: "...... Ta chỉ là, quan tâm quan tâm các ngươi mà thôi."
"Làm phiền sư huynh lo lắng." Thẩm Kỳ Khi mấy ngụm ăn xong hoành thánh, lười biếng mà ngửa ra xoa bụng, "Phiền toái ngươi đi nói cho ta sư tỷ một tiếng, hoành thánh phi thường ăn ngon, nhưng lần sau tốt nhất tự mình đưa tới."
Triệu Kha đồng ý, đẩy cửa mà ra, đợi khép cửa rồi, hắn mới muộn màng nhận thức: Ta đây lại biến thành ống nghe truyền lời cho hai nàng sao?!
Hắn dở khóc dở cười mà lắc đầu, bưng chén rời đi.
Thẩm Kỳ Khi một mình ngồi ở trong phòng, đèn dầu trên bàn sáng lên, đem bóng dáng nàng phía sau kéo đến hẹp dài, sáp trên giá cắm nến đã đọng lại cứng đờ, một con thiêu thân bay đến bám vào thành giá hơi hơi chấn cánh.
Nàng đưa đôi tay nâng mặt, ánh mắt ngơ ngẩn, hồi lâu nhẹ nhàng than thở một tiếng.
Haizz...Bằng không ta vẫn là nên chủ động đi tìm nữ chủ chịu thua?
Quan tâm sẽ bị loạn, Liễu Sương phát giận cũng thuyết minh nàng lo lắng cho ta, cáu lên răn dạy về tình cảm có thể tha thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
Ficción GeneralBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE