36. Ta thật khổ sở

3.8K 443 18
                                    

Thẩm Kỳ Khi ôm trái dừa xù lông, to nặng thế này, khẳng định có nhiều nước và cái dừa.

Nàng ngước lên, hai mắt sáng lấp lánh, ngữ khí tràn ngập chờ mong: "Sư tỷ như thế nào biết ta muốn ăn cái này?".

Liễu Sương dừng một chút, nhấp miệng nói: "Ta......"

Còn không có chờ nàng nói xong, Triệu Kha phóng tới đánh gãy các nàng: "Hai vị sư muội, chuyện trái dừa không bằng đợi lát nữa nói sau! Linh thú kia đuổi theo đến nơi!".

Quay đầu thấy Thận Quy sừng sững trong cát bụi, lưu lại từng cái dấu chân cực to, ít nhất cũng to cỡ một cái xe tải lớn.

Chỉ xem bàn chân dày nặng của nó thôi, sợ là ba người ở đây cũng không đủ cho nó giẫm.

Thẩm Kỳ Khi nhất thời nhét trái dừa vào túi càn khôn, cất bước chạy: "Sức lực lớn cũng thôi đi, dựa vào cái gì tốc độ nó nhanh như vậy? Thật không công bằng!"

Liễu Sương nói: "Thận Quy da dày thịt béo, lực chống ngàn quân, hồ nước trên lưng cũng có chứa kịch độc. Bất quá nó tuy tấn mãnh, nhưng cũng có nhược điểm trí mạng."

Triệu Kha kinh hoàng nói: "Linh thú này chính là Thận Quy trong《 Bách thú cương 》sao? Xin hỏi nó có nhược điểm gì thế?".

Bách thú cương, đấy chẳng phải sách giáo khoa chuyên dụng trong khoá học ngự thú hay sao?

Thẩm Kỳ Khi mê mang vò đầu: "Sao ta chưa từng nghe qua cái này cái gì quy......"

Liễu Sương nhìn nàng một cái: "Bởi vì ngươi ngày thường trong giờ học đều hay làm việc riêng."

"!"

Thẩm Kỳ Khi không khỏi cúi thấp đầu, hổ thẹn tránh đi ánh mắt đối phương.

Từ sau khi Thiên Đạo lão nhân thức tỉnh trong cơ thể nàng, đan nguyên không ngừng cuồn cuộn hấp thu linh khí, tu vi quả nhiên bay lên phi thường mau, rất nhiều chú pháp đều có thể tự đọc sách, không thầy dạy cũng hiểu, cho nên nàng dần dần không còn thích nghe Hư Phù đạo nhân giảng nhiều lời dài dòng.

Bình thường đều là Liễu Sương nghe giảng bài nàng ngẩn ngơ, hoặc là Liễu Sương yểm trợ cho nàng ngủ.

Loại tri thức lý luận giống vầy, nàng thông thường xem lướt qua cũng lười nhớ kỹ...Đáng hận!

Liễu Sương nhịn không được sờ sờ đầu nàng, nhẹ giọng nói: "Thận Quy sợ lửa."

Triệu Kha nghe vậy nói: "Này dễ thôi!"

Hắn trở tay vứt ra một cái bùa gọi lửa, hướng về Thận Quy, hai đoàn lửa to chừng hai cánh tay thô phá không mà đi, vút một tiếng, chỉ thấy ngọn lửa cực nóng kia như cuồng phong lốc xoáy, nơi nó đi qua bị thổi quét thành tro.

Lửa kia hùng hổ đuổi tới trước mặt Thận Quy, đối lập với thân hình khổng lồ như núi của Thận Quy, lại chẳng khác gì châu chấu mà đòi đá xe.

Quả nhiên, Thận Quy há mồm một ngụm nuốt trọn ngọn lửa, nuốt xong còn không chút hoang mang nấc lên một cái.

Thẩm Kỳ Khi: "......Hình như cũng chả có tác dụng khỉ gió gì!"

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ