1. Xuyên

11.6K 666 181
                                    

Thẩm Kỳ chống cằm, sâu kín thở dài: "Haizzz...."

"Tiểu sư muội, muội đã than thở không dưới trăm lần! Rốt cuộc có chuyện gì phiền lòng, mau nói cho sư huynh nghe một chút?". Bạch y nam tử ngồi bên cạnh bàn khuyên nhủ.

Thẩm Kỳ nhìn hắn một cái, lắc lắc đầu: "Ngươi không hiểu!".

Sư huynh thuyết phục: "Muội không phải ta, làm sao biết ta không hiểu được nỗi sầu của muội?".

Thẩm Kỳ chậm rãi đưa mắt nhìn hắn, mặt xám như tro tàn: "Ta khả năng không sống được bao lâu."

Sư huynh không khỏi trợn mắt, nội tâm nhấc lên một trận sóng to gió lớn, vặn vẹo phơi bày trên khuôn mặt: "Sư...sư muội, đây là đang nói thật? Sư phụ biết chuyện này không? Muội không nên lấy cái này ra nói giỡn a!".

Thẩm Kỳ thu hồi tầm mắt, nàng nhìn mỹ nhân tháp, bàn bát tiên, nội thất khắp phòng không chút quan hệ gì với hiện đại, rầu rĩ tích tụ trong lòng, nhịn không được lại che mặt thở dài một tiếng.

Nhớ rõ mấy giờ đồng hồ trước, nàng vừa hoàn thành chương mới hôm nay, an ổn nằm trên chiếc giường nệm cao su êm ái, uống nước giải khát, hưởng thụ điều hoà mát mẻ.

Thế mà mấy giờ sau, nàng xuyên! Lại còn hố cha nó xuyên vào tiểu thuyết đang viết của chính mình!

Nếu xuyên thành vai chính cũng tốt đi, chí ít về sau có thể sống lâu trăm tuổi, tha hồ vọng tưởng, đằng này nàng lại xuyên thành một đứa vừa ngu vừa ác, pháo hôi thích hãm hại nữ chủ.

Một đòn này không khác gì nhận được tin mình mắc bệnh hiểm nghèo ung thư thời kì cuối.

Thẩm Kỳ tay nắm thành quyền, hung tợn đập xuống bàn: "Sớm biết có ngày hôm nay, ta nên bớt coi ba cái thể loại xuyên văn!".

Thẩm Kỳ là một tác giả toàn thời gian chuyên viết sảng văn, nổi danh nhờ sảng văn đại nữ chủ, có thói quen ngược nữ chủ đến mình đầy thương tích, ngược đến mất đi hy vọng với nhân sinh, về sau chặt đứt luôn tình ý, ai cũng không yêu, một mình mỹ lệ.

Trong bộ tiểu thuyết này, nữ chủ từ thiên chi kiêu tử trở thành phế vật bị châm biếm cười nhạo, liên tiếp bị thầy trò đồng môn người thân bên cạnh phản bội thoá mạ, cô độc một người, cuối cùng mất hết hy vọng mà nhập vào ma đạo.

Càng cẩu huyết, càng tuyệt vời, như vậy mới là kịch bản đại nữ chủ! Người dựng nên đại nam chủ mà thấy còn phải hô một tiếng sư phụ a!

Nhưng tục ngữ nói rất đúng, khi tuyết lở thì không có một mảnh bông tuyết nào là vô tội. Nữ chủ hắc hóa, không có một tên pháo hôi nào là không cần phụ trách.

Thẩm Kỳ không nghĩ tới, chính mình hưng phấn từng chữ từng chữ gõ ra lời văn ngược nữ chủ, một ngày kia, thế nhưng trở thành mảnh bông tuyết nho nhỏ ở trong trận đại tuyết này.

Thân thể của nàng ở nơi đây tên là Thẩm Kỳ Khi, là bảo bối nữ nhi của chưởng môn phái Thanh Lễ, tiểu sư muội của nữ chủ.

Nàng là người kiêu căng tùy hứng, đã ngu còn ác. Một nhân vật phụ độc ác kiểu mẫu, tóm gọn là không có gì nổi bật.

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ