19. Sư tỷ, sư tỷ! Ta thắng!

4.1K 473 48
                                    

Thấy Thẩm Kỳ Khi đứng tại chỗ bất động, chung quanh có người bất mãn kêu lên: "Như thế nào không có động tĩnh gì a?!".

"Lên đi chứ! Đừng nói là sợ hãi a?".

Liễu Sương ngẩng đầu nhìn nàng, trong con ngươi đen láy dưới hàng mi dài dường như ẩn giấu một loại tình cảm thân thiết.

"Lên đi." Nàng buông tay Thẩm Kỳ Khi, nhẹ giọng nói.

Không biết có phải là ảo giác, Thẩm Kỳ Khi từ trong mắt nàng đọc ra muôn vàn tín nhiệm, cõi lòng như có nước ấm chảy qua.

Sư tỷ cảm thấy nàng sẽ thắng, vậy nhất định phải thắng.

Thẩm Kỳ Khi gật gật đầu, cột chặt lại dây tóc phía sau, bình tĩnh rời khỏi chỗ ngồi.

Trước đông đảo khán giả, cách nàng ra sân thật làm người mở mang tầm mắt. Những người tu tiên khác đều là phóng bay, tiêu sái phiêu dật đáp xuống đài; còn Thẩm Kỳ Khi lại đi từng bước một, phương thức giản dị lại hết sức nhàm chán.

Chung quanh tức khắc vang lên một trận xôn xao.

"Ôi trời, Thẩm đại tiểu thư cũng chỉ có thế sao!"

"Tiểu sư muội, cố lên a, đừng mất mặt nha ~"

"Ha ha ha ha, ngươi rốt cuộc có thi đấu được không đó?"

Thẩm Kỳ Khi mắt điếc tai ngơ, chống tay nhảy lên lôi đài, đứng cách một khoảng nhìn đối thủ.

Tiêu Văn đứng đợi trên đài đã lâu. Hắn gầy như que củi, y phục trắng cũng không che đậy được xương xẩu của hắn, bộ đồ này trông chẳng khác gì đồ đưa tang. Hợp với bờ môi đỏ tươi cùng nước da trắng bệch, quả thực rất giống quỷ hút máu bò ra từ trong quan tài, khiến người nhìn đến là muốn sởn tóc gáy.

Hắn đưa tay về trước, âm trầm nhếch môi: "Thẩm đại tiểu thư, xin mời."

Thẩm Kỳ Khi hít sâu mấy hơi, nắm tay nói: "Vẫn là ngươi trước đi."

Nàng thật ra đã có chuẩn bị.

Phòng cháy hơn chữa cháy, vì không để mình thua quá mức khó coi, nàng đã suy nghĩ rất nhiều biện pháp.

Đây là lúc dùng đến ưu thế của người xuyên sách. Hồi tưởng cốt truyện, Thẩm Kỳ Khi nhớ mang máng đối thủ của nguyên chủ là ai, cho nên trước khi bắt đầu tỷ thí, nàng đã cẩn thận điều tra Tiêu Văn một phen.

Nếu nàng nhớ không lầm, trong nguyên tác, Thẩm Kỳ Khi thua trận đấu này.

Gã đệ tử nội môn Tiêu Văn này, chính là con ngựa đen chiến đấu hung hãn nhất trong suốt tỷ thí, không những thắng Thẩm đại tiểu thư, mà còn toả sáng ở các trận khác, thanh danh nâng cao, một đường thông suốt, bắt được hạng nhì.

Đáng tiếc cho dù hắn cường hãn cỡ nào, hiện tại chạm trán đối thủ không nên gặp nhất — tác giả quyển sách này!

Tiêu Văn sử dụng đấu pháp không giống đám người kia, hắn quen dùng thông linh chi thuật, cầu nguyện 800 vạn thần hồn nghe lệnh trợ giúp. Vũ khí của hắn là một lá cờ vải đen, mặt trên dùng chỉ đỏ thêu ra khuôn mặt quỷ ghê rợn, một mắt nhắm một mắt mở. Cán cờ có gắn năm chiếc lông quạ đen dài cùng lục lạc đồng, gió thổi qua liền phát ra lanh canh leng keng.

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ