Cái tát ấy đại khái là Thẩm Kỳ Khi dùng toàn sức, đánh đến trước mắt nàng tối sầm. Liễu Sương vẫn duy trì đầu nghiêng về một phía, bên tai chỉ còn tiếng ù ù.
Có lẽ là quen với việc nàng không phản kháng, những con chó săn ỷ thế hiếp người bên cạnh Thẩm Kỳ Khi lập tức kêu gào: "Còn không mau xin lỗi tiểu sư muội!"
Liễu Sương chậm rãi quay đầu, trên gương mặt tái nhợt còn tàn lưu dấu ấn bàn tay, mái tóc ướt nhẹp che khuất lông mi nàng, nước theo sợi tóc từng giọt rơi xuống y phục mỏng manh.
Nàng nhìn Thẩm Kỳ Khi, hai tròng mắt hơi hơi phiếm đỏ.
Thẩm Kỳ Khi đứng ôm hai cánh tay, bỗng nhiên tươi cười, nụ cười nghiền ngẫm lại ác liệt.
"Ngươi hôm nay cùng trước kia không quá giống nhau a, sư tỷ." Nàng vươn ra ngón tay, không nặng không nhẹ mà chọt vài cái trước ngực Liễu Sương, "Làm sao, không phục? Ai kêu ngươi là phế vật cơ chứ, phế vật mà dám vọng tưởng kế thừa vị trí chưởng môn Thanh Lễ phái, ngươi cũng không ước lượng bản thân mình tới đâu, xứng sao?"
Liễu Sương mấp máy môi, thấp giọng nói: "...... Ta chưa bao giờ nghĩ tới, cùng ngươi tranh đoạt cái gì."
"Ngươi gạt người!" Thẩm Kỳ Khi đột nhiên nâng cao giọng, khuôn mặt xinh đẹp thoáng chốc trở nên vặn vẹo, "Ngươi cho ta là đồ ngốc sao? Cha ta coi trọng ngươi như thế, mỗi lần xuất quan đều nhắc đi nhắc lại tên ngươi, ngóng trông ngươi kế thừa sự nghiệp, sớm ngày phi thăng.....A, đáng tiếc, lấy tu vi hiện tại của ngươi, đã không làm được rồi."
"Tiểu sư muội, chớ có tức giận nhiều lời với phế nhân này, không đáng." Một nam nhân anh tuấn bên cạnh nàng dỗ ngọt.
Thẩm Kỳ Khi tự biết thất thố, vội vàng điều chỉnh biểu tình, hừ một tiếng, ôm lấy cánh tay người nọ, nũng nịu nói: "Triệu sư huynh, ngươi cần phải giúp ta xả giận."
Liễu Sương ánh mắt trầm xuống, đôi tay dần dần siết chặt.
Đương là tháng mười hai, cả người nàng ướt đẫm, dưới chân một đôi giày vải, khí lạnh thấu tim từ mặt đất truyền tới, đông lạnh đến môi tím tái, thân ảnh nhỏ gầy run rẩy.
Người xung quanh đều cười nhạo.
Có người lớn tiếng nói: "Đem nàng đưa tới trước núi đi thôi. Nghe nói nơi đó có rất nhiều chó sói hoang dã thích xuất hiện về đêm...Hắc hắc, cho chết đáng đời."Thẩm Kỳ Khi hướng hắn ngọt ngào cười, nhu thanh tế ngữ: "Vị sư huynh này ý kiến hay."
Làm người nọ mê đến ánh mắt dại ra, mặt đỏ bừng.Liễu Sương nhìn dáng vẻ làm bộ làm tịch của người trước mắt, bỗng nhiên muốn nôn vô cùng.
Gương mặt quen thuộc này, bên dưới túi da xinh đẹp, lại là một linh hồn hoàn toàn bất đồng.
Có lẽ là nàng biểu hiện đến quá mức rõ ràng, một nữ tu thấy thế quát to: "Ngươi làm ra biểu cảm đó là ý gì!"
Liễu Sương nhếch khóe miệng, nói ra lời nói mà kiếp trước chính mình tuyệt đối sẽ không nói: "Buồn nôn."
Nữ tu trừng to đôi mắt: "Ngươi! Ngươi dám bất kính với tiểu sư muội!"
Tình cảnh tức khắc nhốn nháo, một người đi ra phía trước, đang muốn đối nàng động thủ, Thẩm Kỳ Khi đột nhiên ngăn cản hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
Ficción GeneralBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE