Liễu Sương dựa vào lưng ghế, thần sắc tản mạn mà nhìn về phía nàng, dưới ánh nến, môi đỏ son da tuyết trắng, đuôi mắt hơi nhếch, thật giống yêu ma câu hồn nhiếp phách, thu hút người lạc đường cộng phó cực lạc.
Thẩm Kỳ Khi vô thức mà nuốt nuốt cổ họng, nàng cúi đầu hôn lên, môi răng dán sát, giống hai đuôi cá ở trong nước dây dưa, ướt trượt băng lạnh.
Nàng thật rất thích cảm giác cùng Liễu Sương hôn môi, giống như là có thể từ những hành vi thân mật này, phẩm ra dung túng cùng thiên vị mà đối phương vẫn luôn giữ kín không nói ra.
Thẩm Kỳ Khi bám vào cổ nàng, thì thầm gọi: "Sư tỷ....."
"Ừ." Liễu Sương cơ hồ là ôn nhu mà trả lời, bên má tóc đen vén ra sau tai, cổ áo hơi hở để lộ ra một đoạn cần cổ mảnh khảnh, giống bạch ngọc loá mắt. Ánh mắt Thẩm Kỳ Khi theo vạt áo hé mở kia chảy đi vào, xuôi dòng mà xuống, vẫn luôn kéo dài đến khe rãnh sâu thẳm.
Ực...
Thẩm Kỳ Khi nuốt xuống một ngụm không khí, có chút khô nóng. Nàng dùng hai ngón tay ấn lại cổ áo Liễu Sương, muốn buộc chặt phiến tuyết trắng kia, lại muốn cởi bỏ tìm tòi đến tột cùng. Liễu Sương bất động, mắt mang mỉm cười, nghiêng nghiêng mà ngồi, để mặc nàng đùa nghịch, thanh hương nhàn nhạt trên người giống như hơi nước đầy trời, chậm rãi bao bọc Thẩm Kỳ Khi.
Liễu Sương cười hỏi: "Không phải muốn dạy ta sao?"
Thẩm Kỳ Khi vì mùi hương của nàng mà thần hồn điên đảo, ôm sát lấy Liễu Sương như là làm nũng, "...... Ta cũng không biết."
Nàng tuy rằng đọc nhiều sách vở, nhưng là đoá mẫu đơn nhiều năm, chỉ thấy qua heo chạy chứ chưa từng chạy cùng heo, uổng có một lá gan lớn tà tâm, biết lý luận suông mà thôi, nàng cũng không am hiểu a.
Liễu Sương nâng lên cằm nàng: "Không biết thì làm sao mà dạy?"
Thẩm Kỳ Khi đáp: "Không biết."
Nàng e hèm đỏ mặt nói, "Chúng ta cùng nhau tìm tòi nghiên cứu, cộng đồng tiến bộ đi......"Liễu Sương cười một tiếng: "Tốt thôi."
Dứt lời, cúi đầu hôn lông mi nàng, như có vô hạn quý trọng cùng yêu thương. Thẩm Kỳ Khi tâm can run rẩy, túm ống tay áo Liễu Sương, vừa thẹn vừa gấp: "Sư tỷ, chúng ta đừng ở chỗ này......"
Liễu Sương đáp ứng.
* H nhẹ
[ Cuối cùng lăn đến trên giường, Thẩm Kỳ Khi hôn tới hôn lui, động tác nóng nảy chẳng khác gì thú con lỗ mãng, không quên thầm cảm thán cuối cùng cũng thực hiện được mộng tưởng đem nữ chủ ấn ở trên giường.
Liễu Sương dựa vào đầu giường, đầu ngón tay lạnh lẽo từ xương bả vai nàng, theo đường xương sống phía sau lưng, một đường xuống đến thắt lưng, cuối cùng không chút để ý mà dừng ở vòng eo thon chắc của đối phương, bỗng nhiên khống chế không được ý nghĩ xằng bậy trong lòng, dùng sức nhéo một chút.
Thẩm Kỳ Khi kêu lên một tiếng, rụt người ra, kinh ngạc mà trợn tròn hai mắt, lộ ra vài phần ngây thơ ngốc nghếch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
General FictionBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE