Thẩm Kỳ Khi than một tiếng, ở bên tai nàng nhỏ giọng nói: "Sư tỷ, chuyện này tạm thời cho qua đi. Ta hiện tại chỉ muốn tắm rửa, ngươi biết phụ cận nơi nào có nhà tắm không?"
Liễu Sương nhìn nàng, gật đầu: "Đi theo ta."
Ma Vực mỗi lần thắng trận đều sẽ mở yến hội khen thưởng binh lính, đây đã là một loại thông lệ. Nhưng bởi vì Thẩm Kỳ Khi - "nhạc đệm ngoài ý muốn" này xuất hiện, buổi tiệc náo nhiệt đến tận đây qua loa kết thúc, mọi người kinh hoàng cúi đầu, dùng dư quang trông thấy thân ảnh hai người nắm tay rời đi, trong lòng hoảng sợ.
Nữ nhân này thế nhưng thật là Thẩm Kỳ Khi?! Nàng không phải đã chết ba năm sao!
Liễu Sương bỏ mặc mọi người ở lại, một mình dắt Thẩm Kỳ Khi đi ra ngoài, tay nàng nắm thật chặt, mười ngón tay đan vào nhau, mỗi một tấc da đều dán sát. Thẩm Kỳ Khi đi theo phía sau, âm thầm buồn cười, chẳng lẽ còn sợ ta bỏ chạy hay sao?
Nàng một đường đi, một đường xem, phát hiện thành Tái Tuyết này tuy nói là thành chủ ở Ma Vực, nhưng cũng không giống những toà "lâu đài Ma giới" âm trầm đáng sợ như trong tiểu thuyết và phim ảnh thường hay khắc hoạ.
Ngược lại, nơi này ánh mặt trời sung túc, kiến trúc to lớn, trừ bỏ dân phong quá mức mở ra tự do, trang phục văn hóa cùng phong cách kiến trúc khác hẳn thường nhân bên ngoài, cơ hồ không có gì khác biệt so với thành phố lớn Nhân giới.
Nếu muốn nói có chỗ nào kỳ quái, đó chính là hai bên đường phố đều sáng lên một loại hoa đăng lưu li thon dài, cho dù ở ban ngày cũng tản ra bạch quang mỏng manh.
Ma Vực vốn dĩ tọa lạc ở vị trí hoang vắng xa xôi nhất đại lục, ánh mặt trời rất khó chiếu tiến nơi này, cho dù là sau giờ ngọ nóng cháy nhất cũng chỉ có thể thấy ánh nắng loãng, nhiệt độ không khí rất thấp. Nhưng từ khi tiên nhân suy sụp, Liễu Sương dỡ xuống tảng lớn Thiên giới tiên cung trên đỉnh Ma Vực, những đám mây tích tụ bị gạt bỏ đi, ánh mặt trời chân chính mới có thể chiếu vào.
Mà cung điện Ma chủ cư trú đặt ở trung tâm thành Tái Tuyết, từ hình dáng bên ngoài tới xem, có vẻ giống một tòa tháp cao màu đen. Toà tháp cao như vậy, càng như là một cái tiêu điểm nổi bật, vô luận ở góc nào tại thành Tái Tuyết, chỉ cần ngẩng đầu, đều có thể thấy tháp đen đứng sừng sững cao ngất trong mây, phi thường đồ sộ.
Liễu Sương mang theo nàng thuấn di đến phía dưới tháp, cửa tháp màu đen có hai binh lính mặc giáp bạc trấn thủ, thấy Liễu Sương đột nhiên xuất hiện, bọn họ đầu tiên là lắp bắp kinh hãi, sau đó có tố chất mà đồng thời cúi đầu, cùng kêu lên: "Ma chủ!"
Bọn họ ngầm trao đổi ánh mắt, mười phần kinh ngạc: Ma chủ như thế nào trở về nhanh như vậy? Phía sau thế nhưng còn mang theo một người đen thùi lùi thấy không rõ bộ dáng!!!
Bọn họ không dám cẩn thận đánh giá, chỉ lo thoái nhượng ra hai bên.
Cửa tháp cao lớn chậm rãi mở ra, bên trong cảnh tượng nhưng thật ra không trầm trọng như trong tưởng tượng, trên vách hành lang đồng dạng sáng lên vô số trản đèn lưu li, giương mắt nhìn lên, giống như một mảnh ngân hà lộng lẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
Ficción GeneralBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE