Gương mặt xinh đẹp của Nguyệt Hoài lúc này đây trắng bệch như tờ giấy. Nàng chống hai tay dưới đất, sợ sệt nuốt nước miếng, vạt váy trắng cọ dính nước bùn, trông chật vật dơ bẩn vô cùng. Nàng đã là ốc còn không mang nổi mình ốc, chỉ phải hèn mọn sợ hãi mà khóc kêu: "Đừng, đừng mà......Cầu xin các ngươi......"
Thẩm Kỳ Khi đứng yên, thờ ơ.
Nguyệt Hoài bám lấy giày nàng, yếu ớt hô: "Tiểu sư muội, tiểu sư muội...... Ngươi cứu cứu ta, đừng để nàng giết ta! Ngươi vì ta mà cầu tình đi, được không? Được không?"
Thẩm Kỳ Khi kinh ngạc hỏi: "Vì cái gì chứ, Nguyệt Hoài sư tỷ?". Nàng hơi hơi đứng thẳng thân mình, từ trên cao nhìn xuống, "Cầu tình cho ngươi thì có ích lợi gì cho ta sao?"
"Có, có!" Nguyệt Hoài giống như bắt được hy vọng cầu sinh, đôi mắt lộ ra mong đợi, run giọng nói, "Nếu ngươi cứu ta, ta có thể cho ngươi rất nhiều......linh thạch, bí tịch, hoàng kim vạn lượng...... Ngươi nghĩ muốn cái gì đều có thể......"
Thẩm Kỳ Khi nghiêm túc nhìn nàng, bỗng nhiên nở nụ cười: "Không ngờ Nguyệt Hoài sư tỷ có của cải phong phú như thế. Nhưng ngươi cũng biết thân phận ta, mấy thứ này, ta cũng không thiếu a."
"Vậy...vậy ngươi nghĩ muốn cái gì?" Nguyệt Hoài liếm liếm cánh môi khô cằn, sợ hãi mà ngửa đầu nhìn nàng, "Ta đều cho, ta đều cho ngươi...."
"Sư tỷ muốn, chính là ta muốn." Thẩm Kỳ Khi lui về phía sau một bước, tránh đi tay nàng, sắc mặt bình tĩnh, "Nếu sư tỷ muốn ngươi chết, vậy ngươi liền an tâm mà đi tìm chết đi."
Nàng học ngữ khí làm bộ làm tịch của Nguyệt Hoài trước đó, lặp lại lời mà đối phương đã từng nói qua, ngượng ngùng nói: "Rốt cuộc, trong yểm cảnh này cá lớn nuốt cá bé, mọi người cũng là vì sống sót mà thôi. Ta tin tưởng Nguyệt sư tỷ dưới suối vàng có biết, cũng có thể lý giải cách làm của chúng ta."
Nguyệt Hoài như bị rơi vào hầm băng, lẩm bẩm nói: "Không, không! Các ngươi giết người, chưởng môn sẽ không buông tha các ngươi ——" Nàng như là hoàn toàn tỉnh ngộ, nhân lúc Thẩm Kỳ Khi còn chưa kịp phản ứng, bỗng dưng từ trên mặt đất nhảy dựng lên, động tác nhanh như tia chớp, cất bước liền chạy hướng ra ngoài cửa lớn.
Ầm một tiếng, cánh cửa thế nhưng đóng lại trước mắt nàng.
Nguyệt Hoài hoảng sợ lui về một bước, phía sau truyền đến một trận tiếng cười không chút để ý, những cái đó oan hồn cùng ác quỷ ngưng kết thành khói đen kêu gào, giống một luồng gió xoáy đòi mạng, từ cổ tay áo Liễu Sương toát ra, nhào tới Nguyệt Hoài.
"A ——" Nguyệt Hoài sợ hãi cực điểm, phát ra tiếng thét chói tai.
Chúng nó vây lấy nàng, xoay quanh bay múa, một con lại một con, đầu hợp với đuôi, tay hợp với chân, mặt mũi hung tợn, hung ác cùng cực. Môi lưỡi xanh tím lúc đóng lúc mở, phát ra tiếng gầm rú như là đến từ tầng sâu nhất địa ngục, làm người nghe xong cũng muốn hồn phi phách tán.
Liễu Sương nhẹ nhàng đi lên, rõ ràng là một khuôn mặt quạnh quẽ như thiên tiên, hai tròng mắt lại đỏ tươi như máu, tăng thêm một mạt diễm sắc kỳ dị. Nàng vươn tay, không chút nào cố sức mà bóp lấy cổ Nguyệt Hoài, giống đang bóp lấy một con kiến tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
General FictionBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE