Liễu Sương hờ hững lướt mắt nhìn Đường Diên Hoa, hàn ý trong mắt giống như sương đao tuyết kiếm, làm hắn không thể không đem lời định nói nuốt trở về.
Đường Diên Hoa vươn ngón trỏ, nghẹn họng trân trối chỉ vào nàng: "Ngươi, ngươi!......" Nữ nhân này, rõ ràng thực lực sâu không lường được, lại cố tình giả nhu nhược, ghê gớm như vậy!
"Ngươi cái gì ngươi!" Thẩm Kỳ Khi đẩy ra ngón tay hắn, dựng thẳng lông mày, "Thuốc giải đâu? Mau giao ra đây!".
Đường Diên Hoa hừ lạnh: "Ta không có thuốc giải!". Hắn nhận biết trước mắt là chưởng môn chi nữ, Thẩm Kỳ Khi - người luôn khắp nơi chĩa mũi dùi vào Liễu Sương. Hắn cười nhạo nói, "Ngươi cứu nàng làm gì? Ngươi không phải luôn luôn hận không thể giết chết nàng sao! Giả mù sa mưa!".
Thẩm Kỳ Khi cả giận nói: "Ngươi đừng nói nhảm!". Nàng đột nhiên nâng lên một chân, hung hăng đá đầu gối Đường Diên Hoa, đối phương hoàn toàn không bố trí phòng vệ, bị nàng đá ngã ngồi xuống đất.
"Ngươi dám!". Tiểu công tử được nuông chiều từ bé lúc này đỏ vành mắt, quả thật nhận hết uỷ khuất, tức sùi bọt mép, giơ tay muốn chưởng tới Thẩm Kỳ Khi, chưởng phong chợt như cuồng phong đánh úp, Thẩm Kỳ Khi theo bản năng nhắm mắt.
Ánh mắt Liễu Sương tối sầm lại, khói đen trong tay áo lặng yên không tiếng động dò đầu ra.
May mà vài tên đệ tử bên cạnh thấy tình huống không xong, nhảy dựng lên ngăn cản: "Không được a thiếu gia! Nàng chính là Thẩm Kỳ Khi!".
Thẩm gia như ánh mặt trời chói rực ở Tu Tiên giới, đây lại là nữ nhi của chưởng môn, ai chọc nàng, người đó tuyệt đối sẽ không có tiên đồ tốt đẹp.
Đường Diên Hoa một chưởng này đi xuống, đám người bọn họ chắc chắn đều dính tội chung!
Mấy đệ tử thay đổi sắc mặt, nhao nhao từ mặt đất bò đến, ngăn cản Đường Diên Hoa giương nanh múa vuốt: "Bớt giận! Bớt giận!".
"Đường sư huynh, nghĩ lại a!"
Khuôn mặt Đường Diên Hoa dữ tợn đỏ lên, gân xanh trên trán toàn bộ nổi, nghiến răng nói: "Kẻ hèn một cái Thẩm gia, ta còn phải sợ bọn họ?!".
"Thẩm gia đại biểu cho Thanh Lễ Phái, cho dù ngươi có đại bản lĩnh, đắc tội Thanh Lễ, ngày sau cũng sẽ không hưởng được thứ tốt." Đệ tử ngoại môn thấp giọng khuyên, "Không bằng nhẫn nhịn gió êm sóng lặng, xong việc chúng ta lại tìm cơ hội thắng trở về......".
Đường Diên Hoa không thể làm gì khác, cuối cùng hất ra mấy người vây quanh, hậm hực buông tay xuống.
Thẩm Kỳ Khi cảnh giác mở hai mắt, trong lòng may mắn, nàng vừa rồi bất quá mạnh miệng tàn nhẫn mà thôi. Thực lực của nàng xa không kịp Đường Diên Hoa, hiện tại cũng chỉ biết phóng hoả rủa xả một ít, thật không có bản lĩnh lấy mạng chó của hắn.
Được hưởng quả ngọt từ quan nhị đại, Thẩm Kỳ Khi vươn tay về phía hắn, cáo mượn oai hùm nói: "Thuốc giải!".
Đường Diên Hoa nhìn nàng, cười lạnh: "Trăm năm kỳ độc, sao có thể dễ dàng tìm được thuốc giải? Ta nói không có chính là không có!" Dứt lời lại liếc xéo Liễu Sương, "Hơn nữa, ta thấy nàng rõ ràng không cần thuốc giải cũng có thể sống tốt thôi!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
Ficción GeneralBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE