Cùng lúc đó, giữa Tê Sơn, Thẩm Quyết đang ngồi ngay ngắn trên đài cao, cùng chư vị chưởng môn chăm chú nhìn yểm cảnh qua thuỷ kính.
Hắn thật mau quét mắt qua các thuỷ kính, trong đó có một mặt kính bóng loáng ảnh ngược ra cảnh tượng thoáng làm hắn mở to hai mắt.
Bên cạnh một thanh y đạo cô cùng nhìn lại đây, cười nói: "Thẩm chưởng môn, đấy không phải lệnh thiên kim sao? Hồi lâu không thấy, lại trưởng thành không ít, càng tươi sáng đáng yêu."
Thẩm Quyết khách khí nói: "Hà cung chủ tán thưởng, một tiểu nha đầu không hiểu chuyện thôi."
Đạo cô này là cung chủ Phong Cung, Hà Dạ Vu, nàng ô một tiếng, nghi hoặc nói: "Người kia bên cạnh nàng, khí chất xuất trần, tuyệt đối không phải tầm thường, dáng vẻ cũng rất là quen mắt...."
Thẩm Quyết hít một hơi: "Người kia cũng là đệ tử của ta, Liễu Sương."
"A, ra là nàng!" Hà Dạ Vu nhớ tới lời đồn về Liễu Sương ở Tu Tiên giới, tài năng ngút trời thế nhưng chậm chạp không đột phá được Luyện Khí kỳ, ngược lại trở thành phế vật, bị người phỉ nhổ.
Hà Dạ Vu không khỏi lộ ra cười ngượng, "Không nghĩ tới hai nàng quan hệ tốt như vậy......"
Lời vừa ra cũng làm Thẩm Quyết cảm thấy kinh ngạc.
Từ lúc nào Thẩm Kỳ Khi cùng Liễu Sương quan hệ mật thiết đến thế?
Tùy ý ôm eo dắt tay không nói, ngay cả bộ dáng trò chuyện cùng nhau cũng là tương đối thân mật, xem thần sắc thản nhiên của Liễu Sương, tựa hồ cũng hoàn toàn không phản cảm chuyện này.
Chẳng lẽ đúng như Thẩm Kỳ Khi nói, nàng trước đó cũng không có đối Liễu Sương làm cái gì?
Hay là, nha đầu đang cố ý mưu đồ bí mật gì đó?
Dù gì đây cũng không phải lần đầu tiên Thẩm Kỳ Khi cố tình dụng chiêu "thân cận", lúc trước nàng cũng làm vậy rồi bày ra trò cười cho thiên hạ nhạo báng Liễu Sương.
Thẩm Quyết hơi hơi nhíu mày, thần sắc lạnh nhạt không gợn sóng, nhưng trong lòng đã nổi lên gió lớn.
Mà trong yểm cảnh Thẩm Kỳ Khi lại quên mất rằng mình đã ở trước mặt cha hờ than thở khóc lóc, đau khổ đắp nặn nhân thiết "ác độc kiêu căng", suýt nữa liền bị OOC.
Nàng hiện thời đang quan sát địa hình, hoang mạc rộng lớn, khắp nơi đều là cỏ héo vàng xác xơ, trừ bỏ mấy con quạ đen trên cây cùng kền kền bay thấp trên trời, căn bản không nhìn thấy bóng dáng động vật sống nào khác, toàn cảnh hoang vắng đến đáng thương.
Địa hình thế này có lợi có hại, tuy tầm nhìn trống trải, không dễ dàng bị hạn chế mai phục, nhưng cũng không có chỗ tránh né cùng cư trú, một khi bị ma thú cường hãn đột kích, phi thường dễ dàng thành tầm ngắm.
Khó khăn có vẻ to a!
Thẩm Kỳ Khi xoay chuyển tròng mắt, phạm vào chứng khó khăn chọn lựa, cuối cùng đem quyền quyết định giao cho Liễu Sương: "Sư tỷ, lát nữa chúng ta nên chạy hướng nào?".
Liễu Sương lại nói: "Không vội."
Nàng lướt mắt qua Thẩm Kỳ Khi, dừng ở đám người tụ tập phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cùng nữ chủ đều thật thơm
Ficción GeneralBHCĐ- Xuyên - Không có hệ thống - Trọng Sinh - HE