50. Tin ta đánh mông ngươi hay không

3.9K 404 23
                                    

Thẩm Kỳ Khi không lường được chuyện này, đầu đầy dấu chấm hỏi.

Nhìn bộ dáng Tư Đồ Vân cụp mi rủ mắt cũng thấy tội tội, nàng kề tai Liễu Sương, nhỏ giọng hỏi: "Hắn thế nhưng thừa nhận?! Chẳng lẽ là bị ta nói như vậy, bỗng nhiên tỉnh ngộ sao?"

Liễu Sương mặt không đổi sắc nói: "Ừ, hẳn là vậy."

Thẩm Kỳ Khi hơi hơi hé miệng, nuốt nghi hoặc trở lại trong bụng. Không ngờ nàng thuận miệng nói một câu vậy mà lại có tác dụng chỉ đường cho một tâm hồn u mê lạc lối. Nhưng mà cảm giác hình như không đúng lắm, có chỗ nào đó kỳ quái khó tả.

Tư Đồ Vân giương mắt nhìn hai nàng, trong mắt hàm chứa ba phần ẩn nhẫn bốn phần tự giễu năm phần sợ hãi, tóm lại tình cảm hơn cả mười phần phức tạp, khó có thể nắm lấy, cuối cùng hóa thành một tiếng thở dài ý vị thâm trường.

Thẩm Kỳ Khi vô pháp bắt được tâm tình hắn, khó hiểu nói: "Thiếu chủ điện hạ, ngươi êm đẹp còn than thở cái gì a? Ngươi nếu là thật sự không vui, cũng có thể nói ra để ta vui vẻ một chút nha."

Khoé miệng Tư Đồ Vân hơi giật giật, ôn thanh nói: "Ta không có không vui, Thẩm cô nương."

Thẩm Kỳ Khi hoài nghi: "Thật vậy chăng?"

"Thật sự."

"Ta vừa rồi nói ngươi là đồ cặn bã, ngươi cũng không tức giận ha?" Thẩm Kỳ Khi chớp chớp mắt, kinh ngạc nói, "......Vậy tính tình ngươi cũng thật tốt quá."

Trong truyện gốc Tư Đồ Vân chính là có tiếng vô pháp vô thiên, mặc kệ là ai mạo phạm hắn, cho dù là thần tiên trên trời, chỉ cần khinh hắn ba phần, hắn ngày sau chắc chắn đập lại một gậy to, có thể nói có thù tất báo, kiêu ngạo đến cực điểm.

Nàng trong lòng chấn động: Rốt cuộc là cái gì thay đổi hắn! Chẳng lẽ là bởi vì Liễu Sương? Lúc này mới gặp mặt có mấy canh giờ thôi, cảm tình của hai người cũng không đến mức tăng tiến nhanh vậy chứ...

Tư Đồ Vân mỉm cười, ngữ khí không hề phập phồng, như là từ kẽ răng từng chữ từng chữ phun ra tới: "Ha hả, không tức giận. Thẩm cô nương nói đều đúng, ta có cái gì mà tức giận đây?"

Thẩm Kỳ Khi chần chờ: "......Vậy tại sao ngữ khí ngươi nghe qua rất có lệ?"

Tư Đồ Vân hít sâu một hơi, ôn hoà nói: "Thẩm cô nương nói cực kỳ đúng. Ta, thực, tán, đồng. Xin hỏi ngươi hiện tại vừa lòng chưa?"

Thẩm Kỳ Khi gật đầu nói: "Vừa lòng."
Mặc kệ là nguyên nhân gì, nhìn thấy tra nam ăn mệt vẫn là sảng khoái, "Một khi đã như vậy, ngươi hẳn là cũng đồng ý để ta mang đi sư tỷ?"

Tư Đồ Vân: "......"
Quá tức giận!
Thế nhưng vẫn phải bảo trì mỉm cười, "Thẩm cô nương thật thích nói đùa, trước nhiều cặp mắt như vậy, ngươi nói muốn mang đi liền mang đi, đem thể diện của ta đặt ở nơi nào?"

"......Chỉ có vậy? Cho nên ngươi là vì mặt mũi a?" Thẩm Kỳ Khi nói, "Không vì cái gì khác sao?"
Thế nhưng không phải vì tình? Nam chủ ngươi có bệnh đúng không!

Tư Đồ Vân: "?"
Như thế nào cảm giác ánh mắt nàng dần dần khinh thường lên, thật là buồn cười!

Liễu Sương thở dài một tiếng, giơ hai ngón tay lên xoa xoa giữa mày, đánh gãy cuộc đối thoại quỷ dị này: "Được rồi, từ từ."

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ