74. Không có nàng, nơi nào ta cũng không muốn đi

3.2K 318 29
                                    

Thẩm Kỳ Khi nghĩ thầm, chẳng lẽ ta xuyên vào trong sách đã ảnh hưởng hướng đi của nguyên tác?

Nàng nhanh chóng hoạt động vòng lăn con chuột, nhanh như gió mà đọc qua nội dung, quả nhiên ở ít ỏi mấy trăm ngàn chữ, đại bộ phận hướng đi đều đã xảy ra thay đổi!

Rất nhiều phân đoạn vốn dĩ chỉ có nữ chủ một mình một người trải qua, bởi vì có thêm nữ xứng "Thẩm Kỳ Khi" tham dự, hết thảy đều trở nên khác biệt.

Chỉ cần nam chủ vừa xuất hiện đã bị hai người cưỡng chế di dời, bất luận vai phụ nào đều không thể chen chân vào giữa các nàng. Ngay cả chủ tuyến ban đầu thập phần cẩu huyết vả mặt ngược tra, cũng không thể hiểu được triển khai thành như tiểu thuyết bách hợp.

Chuyện xưa ái muội bí ẩn, triền miên lâm li......

Thẩm Kỳ Khi nhìn nhìn, dùng tay bưng kín gương mặt nóng lên: "Má ơi! Đây, đây chẳng lẽ chính là đồng nhân văn bức tử bản gốc trong truyền thuyết......"

Đương khi bản thân ở trong sách, thật ra không cảm giác được bầu không khí kỳ diệu gì cả, nhưng hiện tại thoát ly thế giới kia, từ góc độ người đọc mà nói —— hai người này rõ là song hướng yêu thầm a! Vì cái gì không đến với nhau?! Cục Dân Chính đâu? Không kết hôn thật sự rất khó xong việc!!

Nếu sớm chút phát hiện...... hầy, quả thực bỏ lỡ một trăm triệu.

Thẩm Kỳ Khi hít sâu một hơi, mở ra app xã hội thường dùng để trấn tĩnh bản thân.

Danh sách WeChat phía bên phải có mấy điểm đỏ sáng lên, nàng vuốt màn hình, đập vào mắt đầu tiên chính là tin thăm hỏi đến từ biên tập trang web Tiểu Khiếm.

"Đại đại*! Ngươi rốt cuộc đi đâu? Ngươi mất tích vài tuần rồi nha, các độc giả đều cho rằng ngươi xuyên thư rồi đó Orz!!!" (*Cách gọi tác giả)

Thẩm Kỳ Khi mím môi, chột dạ mà gõ chữ: "Khụ khụ, chỉ là đi ra ngoài du lịch giải sầu, không đến mức không đến mức......"

Tiểu Khiếm: "!!!"

"Đại đại ngươi đã trở lại! Oà oà, ngươi lâu như vậy không trả lời tin nhắn, xém chút nữa là ta đi báo án!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đại đại ngươi đã trở lại! Oà oà, ngươi lâu như vậy không trả lời tin nhắn, xém chút nữa là ta đi báo án!"

Thẩm Kỳ Khi: "......"

Nàng là tác giả gạo cội của web văn học này, tích luỹ một đám người đọc, số liệu không tồi, ngày thường cũng tương đối được biên tập nhà mình chiếu cố.

Nhìn đến lời nói tuy khoa trương nhưng không kém quan tâm của Tiểu Khiếm, nàng nhịn không được trong lòng nóng lên, nhắn lại: "Cảm ơn ngươi ha, ta không có việc gì."

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ