64. Bớt lo chuyện bao đồng

2.6K 317 30
                                    

Liễu Sương mấp máy cánh môi, một chữ cũng không có nói ra, chỉ là chậm rãi nhắm mắt lại.

Thẩm Kỳ Khi thấy thế hít sâu một hơi, càng nắm chặt tay đối phương.

Nàng là người xuyên qua, đối Thanh Lễ Phái không có quá nhiều cảm tình, nhưng Liễu Sương thì khác.

Này chỉ sợ là lần thứ hai nữ chủ bị Thẩm Quyết trục xuất sư môn. Kiếp trước Liễu Sương đơn độc lẻ loi, rốt cuộc không thể quay về địa phương từ nhỏ lớn lên, chua xót thê lương khổ sở trong đó e rằng chỉ tự mình Liễu Sương mới hiểu được.

Lúc này Thẩm Kỳ Khi có thể làm, chỉ có yên lặng bồi ở bên người nàng.

Mọi người mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, tâm tư khác nhau, không có lên tiếng. Quan chủ Nhạc Tư Khung đúng lúc ở một bên cười cười, chắp tay nói: "Thẩm chưởng môn sảng khoái nhanh nhẹn, hành sự quả quyết, Nhạc mỗ khâm phục." Hắn lại chuyển miệng, ý có điều chỉ, "Chẳng qua hôm nay, ma tu này công khai xâm lấn nơi thí luyện, kiêu ngạo đến cực điểm, thế tất không thể dễ dàng buông tha. Ta tin tưởng chưởng môn sẽ không bởi vậy mà nhân từ nương tay, đúng hay không?"

Hắn hỏi đúng vấn đề mà người khác nghĩ trong lòng không dám nói ra. Nhân sĩ chính đạo đều xem ma tu như là mãnh thú hung tàn, Thẩm Quyết nếu là bởi vì thân phận các nàng mà nương tay, hắn cùng Thanh Lễ Phái sau này chỉ sợ khó có thể phục chúng.

Hà Dạ Vu không quen nhìn Nhạc Tư Khung trước sau nhằm vào Thẩm Quyết, thoáng nhíu mày, đang muốn mở miệng, lại nghe Thẩm Quyết chậm rãi nói: "Đó là tự nhiên."

Chỉ thấy hắn trở tay rút ra bội kiếm bên hông, kiếm loé ánh bạc sáng quắc.

Có người kinh hô: "Là Thiên Vấn!"

Nhiều năm trước, ma tu cùng chính đạo sống ở cùng phiến đại lục, lẫn nhau như nước với lửa. Hai bên ác chiến cuối cùng chính phái đại thắng, ma tu đã hiện xu hướng suy tàn, mỗi người đều cho rằng chính đạo tất thắng trận chiến này, chưa từng tưởng mấy ngày sau, ma tu thế nhưng trộm mua được nội gián tiên môn, nội ứng ngoại hợp, đông đảo tu sĩ tao ngộ phục kích, hai mặt thụ địch.

Đương lúc hết sức tiến thoái lưỡng nan, Thẩm Quyết một tay Thiên Vấn kiếm quyết ngăn cơn sóng dữ, giết địch vô số. Ngay lúc đó ma chủ tính cả liên can bộ hạ thân bị trọng thương, kế tiếp bại lui, đến nay vẫn cứ co đầu rút cổ ở biên thuỳ Ma Vực, không dám dễ dàng tới phạm, Thẩm Quyết cũng không còn cơ hội rút ra Thiên Vấn kiếm trảm ma trừ quỷ này nữa.

Mà hiện giờ, Thẩm Quyết thế nhưng một lần nữa cầm lấy nó.

Các chủ Vân Khúc Các, Vân Minh Ý giật mình nói: "Thẩm huynh, liền tính muốn tự tay đâm ma tu nho nhỏ này, cũng không cần dùng đến Thiên Vấn kiếm đi?!"

Mọi người phụ họa nói: "Đúng vậy, này cũng quá đại tài tiểu dụng!"

Hà Dạ Vu lắc đầu nói: "Ta xem, vẫn là sớm chút.....giết nhanh diệt gọn các nàng đi, để tránh lại phát sinh thêm chuyện."

Thẩm Quyết không nói.

Người khác khinh thường Liễu Sương, cho rằng nàng bất quá là tiểu ma tu Luyện Khí kỳ mà thôi.

Ta cùng nữ chủ đều thật thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ