Chương 32 - Giới giải trí (3)

3.3K 397 133
                                    

Chuyện gì đang xảy ra với cậu vậy?

(Edit: Mèo Bay/Do not reup)

-

Hai ông bà nhà họ Hoắc gần như trước sau đuổi đến bệnh viện, đồng thời đụng phải anh cả nhà họ Cố ở cửa vốn đang muốn tìm em trai – Cố Trầm. Ba người một đường đi nhanh về hướng phòng bệnh VIP, không quên hàn huyên mấy câu khách sáo, một bên sau khi nghe nói cậu nhà đã được cấp cứu thì chúc mừng chúc mừng, một bên khác thì nói đều là nhờ có cậu nhà giúp đỡ, vất vả rồi vất vả rồi.

Sau đó, sâu trong nội tâm ba người đồng thời sinh ra một nghi vấn —— em trai/con trai mình từ khi nào lại quen biết người của nhà họ Hoắc/Cố thế nhỉ?

Nhưng rồi lại không có mặt mũi để mở miệng hỏi, bởi vì nếu hỏi như vậy thì chính là thừa nhận mình không đủ quan tâm đối với em trai/con trai, nên tất nhiên cũng không biết tình hình qua lại của đối phương.

Một màn não bổ từ từ bay lên.

Sau khi hai vợ chồng nhà họ Hoắc vào cửa, trước tiên họ kiểm tra một chút tình hình của con trai, tất cả các chỉ số trên máy theo dõi điện tâm đồ đều bình thường, tuy rằng trên đầu, trên người Hoắc Chi Trĩ bọc kín băng gạc khiến cậu ta trông rất giống xác ướp, hơi dọa người nhưng ít ra vẫn giữ được cái mạng. Hai người thở phào nhẹ nhõm, sau khi xác nhận nhiều lần với bác sĩ chủ trị rằng mạng của con trai đã không sao, cả hai khôi phục lại bộ dáng tao nhã thong dong đối với người ngoài, nhanh chóng triển khai hình thức xã giao với anh cả Cố.

Trong phòng tiếp khách ở bên hông phòng bệnh...

Mẹ Hoắc mở miệng trước: "Thực sự đã làm phiền cậu nhà rồi. Cô thấy thằng bé đã mệt đến ngủ thiếp đi, không nên đánh thức nó, cứ để nó ở đây ngủ lại một lát."

"Kinh Kinh nhà cháu như vậy thật là thất lễ." Anh cả Cố một thân âu phục cắt may khéo léo, dùng kính không gọng che đi sự sắc bén trong ánh mắt, là một Alpha trí thức đạt tiêu chuẩn. Ngoài miệng thì nói em trai mình đến rất là khiêm tốn nhưng hành động thực tế thì lại không hề có ý định đánh thức em trai, hiển nhiên là anh cũng đồng ý để em trai mình nghỉ ngơi thêm một lúc.

Trên thực tế, nếu không phải vì cân nhắc đến việc giường bệnh ở bệnh viện lúc nào cũng trong tình trạng thiếu hụt, sợ mình chiếm dụng tài nguyên chữa bệnh một cách không cần thiết thì anh cả Cố vốn đau lòng em trai đã trực tiếp cướp gian phòng cách vách cho em trai nghỉ ngơi rồi.

Còn Cố Kinh Bạch đang nằm trên ghế salon bên cạnh giường bệnh của Hoắc Chi Trĩ... giả vờ ngủ say.

Bởi vì y vẫn chưa nghĩ ra được nên giải thích như thế nào với hai nhà Hoắc – Cố về quan hệ của y và Hoắc Chi Trĩ, chủ yếu là bởi y không biết tình huống hiện tại của Hoắc Chi Trĩ, rốt cuộc là bản thân cậu ta được khoang cấp cứu cứu hay là bị đồng nghiệp nào đó của y thay thế. Một tình huống cụ thể cần phải nói dối chi tiết, mà trợ lý nhỏ AI đến giờ vẫn chưa hồi âm nên mấy phương án ứng đối mà Cố Kinh Bạch chuẩn bị cũng chỉ có thể tạm thời gác lại.

Ban nãy trợ lý nhỏ chỉ nói một câu "[Thế giới nhỏ 1314] hình như đã ổn định rồi" rồi vội vã logout mất. Nghe ngữ khí thì hình như là bên phía không gian mười chiều đã xảy ra tình huống bất ngờ gì đó nên trợ lý nhỏ AI cũng không có cách nào phân tán sự chú ý đến cả hai đầu.

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ