Lục Chỉ là ai?
Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Mèo Bay/Cấm reup)
-
Sự toàn trí toàn năng của thần Ánh Sáng được thể hiện rõ nhất ở chỗ: "Chỉ cần có người nhắc đến tín đồ của Ngài, Ngài sẽ nghe được những gì người đó nói, những gì người đó nghĩ trong đầu trong khoảng thời gian vài phút". Chẳng qua nếu tình huống không có gì đặc biệt, cho dù thần linh có nghe được thì cũng lười để ý mấy lời nói của đám giun dế, rất nhiều lời sẽ tự động bị thần lực loại bỏ.
Thần linh trên đại lục Farris đại thể đều giống như những vị thần trong thần thoại Hy Lạp hay thần thoại Bắc Âu, cũng có thất tình lục dục, có sướng vui giận buồn. Tính cách của thần minh có một mặt là chân thiện mỹ, cũng có một mặt khác là ích kỷ tham lam.
Cuộc nói chuyện của Giáo hoàng và nữ thần quan Jana bởi vì có dính tới thần tử nên đã bị Lục Chỉ bắt được rồi để ý.
Ngay lúc nữ thần quan Jana nói "cái yêu của thần tử đối với thần Ánh Sáng rất có thể chính là tình yêu", Lục Chỉ đã nhếch bờ môi nhạt màu, khóe mắt hơi cong lên, tuy đã cố gắng hết sức để giữ kẽ duy trì hình tượng một vị thần linh thận trọng nhưng vẫn không giấu được cảm giác run rẩy vui sướng nơi tận sâu linh hồn.
Lục Chỉ nói với máy phụ mà hắn vốn tưởng là thần khí kia: "Tất nhiên là y sẽ yêu ta rồi, ta đây chính là thần Ánh Sáng không gì không làm được đấy."
Làm gì có ai không thích thần Ánh Sáng cho được?
Máy phụ vốn không muốn nói chuyện nhưng vẫn cảm thấy mình cần phải nhắc nhở Lục Chỉ: "Tại đại lục Farris, tín đồ yêu thần linh chỉ có thể là thứ tình cảm tín ngưỡng trong sáng không vướng một hạt bụi, còn nếu nổi lên lòng ham muốn tình dục thì sẽ bị coi như là xúc phạm."
Đây là ranh giới chuẩn mực được toàn đại lục Farris công nhận, một người có thể yêu thần nhưng không thể có dục vọng tình ái với thần, nếu có thì chính là bất kính, chính là khinh nhờn.
"Vậy giả sử vị thần kia cũng không ngại bị khinh nhờn thì sao?" Vị thần họ Lục tên Quang Minh lên tiếng.
"Hẳn sẽ bị chửi là không biết xấu hổ ạ." Trợ lý máy phụ u ám đáp lời, nó sai rồi, nó căn bản không khống chế được ham muốn bị người đời phỉ nhổ Lục Chỉ.
Trong phần bình luận, mọi người đã cười đến độ sắp điên vì màn tấu hài vừa rồi của hai người.
Sau đó, Lục Chỉ lại nghe thấy tiếng lòng của Giáo hoàng, gì mà cảm thấy thần tử yêu thần thì chẳng thà yêu một thằng nô lệ còn hơn, hắn làm mình làm mẩy nhảy dựng lên: "Thế mà lão dám cảm thấy ta còn không bằng một tên đầy tớ? Lão tưởng lão là ai cơ chứ?!"
"Lão chính là fan số một của ngài ở nhân gian đó ạ."
"..." Cái loại fan này thà không có còn hơn! Ta muốn lão đi chết đi!
Thần quốc vất vả mãi mới mây mờ sương tan, trở về cảnh đẹp hoa thơm chim hót chưa được bao lâu lại một lần nữa biến thành mây đen dày đặc, sấm vang chớp giật, thể hiện rõ ràng nội tâm thô bạo tàn ác đang bộc phát của thần Ánh Sáng mới lên chức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomanceCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...