Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Mèo Bay/Cấm reup)
-
Cố Kinh Bạch thật sự hoàn toàn không thể get được ngụ ý của Lục Chỉ, bởi vì căn bản y không hề nghĩ theo hướng đó.
May mà Cố Kinh Bạch lại phát hiện được một đầu mối khác, nhận ra rằng sau khi Lục Chỉ lưu lạc đến thế giới tu chân này, có thể đã mượn ký ức của trợ lý nhỏ AI lưu trong bộ nhớ máy phụ ở Bạch Ngọc Kinh, đồng thời điều khiển sói ma biến nó thành "thân thể" để tiện hành động bên ngoài. Không thể không nói, người như Lục Chỉ chỉ cần muốn là có thể điều khiển tất cả, con người, tang thi thậm chí ngay cả khí cụ đã có linh trí, thật sự trâu bò đến quá lố.
Cho tới bây giờ, Cố Kinh Bạch vẫn chưa hiểu được rốt cuộc dị năng của Lục Chỉ là cái gì.
Quay về việc chính, lúc Cố Kinh Bạch chuẩn bị tới Bạch Ngọc Kinh chấp hành nhiệm vụ nghịch tập thì vẫn còn là lính mới, Cục quản lý Thời Không sẽ trang bị cho mỗi người mới một máy phụ của trợ lý phù hợp với thế giới không gian chiều thấp, trợ giúp bọn họ lúc thi hành nhiệm vụ.
Nói cách khác thì chính là bảo mẫu.
Đến tận khi nhân viên này có thể không cần máy phụ trợ giúp nữa, chỉ dựa vào viễn trình nhắc nhở là có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách độc lập thì bọn họ mới xem như hoàn toàn thoát khỏi thời kỳ "bé con được bao bọc" .
Cho dù là Cố Kinh Bạch, cũng từng có lúc "bé con" như vậy.
Nhưng mang theo máy phụ xuyên đến các thế giới thì tất nhiên sẽ kéo theo chuyện phải sắp xếp một thân phận thích hợp cho máy phụ. Khác với máy quay hoàn toàn không bị người ở dị giới nhìn thấy, nó không thể tự ẩn mình được, hơn nữa còn cần được bổ sung năng lượng đúng giờ. Bởi vì lúc mấu chốt mỗi máy phụ có thể hóa thân thành tấm chắn bảo vệ, năng lực cực hạn là một đổi một, đem lại cơ hội trốn thoát cho những nhân viên mới.
Khi lựa chọn vật dẫn cho máy phụ của mình, nhân viên mới thường sẽ chọn những thứ như bùa hộ mệnh, điện thoại di động, máy tính, loại có thể mang theo bên người.
Anh lính mới Cố Kinh Bạch lại lợi dụng quy định này đến cực hạn, y xin phép cấp trên chế tạo máy phụ thành một món vũ khí có thể giúp ích cho bản thân, cấp trên đồng ý.
Từ sau sự kiện Cố Kinh Bạch, nhìn chung tất cả máy phụ của lính mới đều biến thành vũ khí.
Vật dẫn của máy phụ trợ lý nhỏ AI năm đó tại Bạch Ngọc Kinh là một cây cung toàn thân màu đỏ choét, đường cong ưu mỹ, tầm bắn cực xa. Cố Kinh Bạch có thể hóa linh lực thành mũi tên, mỗi lần bắn ra có thể thiêu cháy cả nhân gian trong nghiệp hỏa.
Cố Kinh Bạch lựa chọn cải trang máy phụ thành cây cung, một mặt là bởi y không những biết bắn cung mà còn bắn rất tốt là đằng khác, thậm chí từng giữ chức quán quân bộ môn bắn cung trong thế vận hội của không gian mười chiều; mặt khác thì bởi vì bản thân máy phụ có năng lực giải toán tối ưu, có thể giúp Cố Kinh Bạch khóa chặt mục tiêu một cách chuẩn xác, lần theo quỹ tích cho đến khi bắn được vào người đối thủ mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomanceCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...