Chương 15 - Tận thế là một trò chơi offline (15)

4K 579 45
                                    

Anh dự đoán được dự đoán của cưng

(Edit: Andy/Do not reup)

---

Lời tuyên bố mình là fan cp của Cố Kinh Bạch vừa nói ra lập tức làm cho bốn phía kinh ngạc, nhưng cũng làm cho người đại diện của phe Trấn Nam là Giai Giai bật cười thành tiếng. Đội viên của tiểu đội Z có xuất thân hỗn tạp, trong đó chiếm tỉ lệ phần trăm lớn nhất chính là người của Trấn Nam, bọn họ ít nhiều gì cũng có liên quan tới cuộc giải cứu năm đó. Trong nhiệm vụ đi tìm Cố Bạch lần này, gần như toàn bộ thành viên của phe Trấn Nam xung phong tham gia.

--- không từ bỏ, không buông tay, từ giờ khắc này, chúng ta chính là "chị em" không cùng cha cùng mẹ của nhau.

Đây chính là khẩu hiệu năm đó của Trấn Nam, cũng là lời cam kết cuối cùng mà bọn họ làm được. Không một ai mất mạng, tất cả mọi người đều an toàn thoát ra được khỏi Trấn Nam, có thể coi là một kỳ tích của thời tận thế.

Nguồn gốc của "chị em" này là do có người nói bất luận nam nữ, mọi người sau này đều là "anh em" một nhà, sau đó bị bác sĩ An Kỳ hỏi ngược lại: "Tại sao không thể là "chị em"?"

Xã hội rất kỳ cục, nam tính hóa phụ nữ là một điều gì đó đáng tự hào nhưng nữ tính hóa đàn ông lại bị coi là sỉ nhục miệt thị.

Chẳng lẽ lúc hô "chúng ta là anh em một nhà" nghe có vẻ khí thế hơn?

Vấn đề này không hẳn là nói mọi người đều có khuynh hướng trọng nam khinh nữ, chỉ là trải qua mấy nghìn năm bối cảnh của nó vẫn luôn như vậy nên đa số thời điểm mọi người không chú ý tới, nhưng câu này quả thực là không đúng lắm, cần phải sửa.

Vì vậy, sau khi được bác sĩ An Kỳ đề nghị, khẩu hiệu của Trấn Nam trôi chảy đổi thành "là chị em".

Trong đám "chị em" này, những người có dị năng đều gia nhập tiểu đội Z, vào sinh ra tử với nhau, cống hiến sức lực. Những người bình thường tuy không thể ra ngoài làm nhiệm vụ nhưng cũng ra sức cống hiến, làm hậu phương vững chắc cho tiểu đội.

Gần như trong toàn bộ quá trình bọn họ đều vây xem mối tình tuyệt đẹp của Chương Thiên và bác sĩ An Kỳ, cảm thấy trên thế gian không còn cặp tình nhân nào xứng đôi hơn hai người bọn họ nữa.

Một tiếng "fan cp" này của Cố Kinh Bạch đã nói ra tiếng lòng của người Trấn Nam. Nội dung của "Kế hoạch Z" cũng như vậy, ban đầu sở dĩ Cố Bạch giấu giếm tình cảm của mình đối với Chương Thiên là vì cậu không muốn phá hoại Chương Thiên và bác sĩ An Kỳ, mãi cho đến khi hai người chia tay Cố Bạch mới có tâm tư khác.

Giai Giai thở dài một hơi, nói với Cố Kinh Bạch: "Có chuyện này em không thể không nói cho anh biết. Em biết sau khi nghe xong anh nhất định sẽ không chấp nhận nổi nhưng mà đế quốc Thiên Khải của chúng ta thực sự đã vong rồi."

Cp của Chương Thiên và bác sĩ An Kỳ có tên là "Thiên Khải".

Những người Trấn Nam khác cũng thay phiên nhau vỗ vai Cố Bạch an ủi: "Tôi hiểu cảm giác "không thể như vậy được" của cậu, nhưng mà, người lớn rồi, thời thế cũng thay đổi theo. Chúng ta đều là những người từng trải, hãy kiên cường lên!"

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ