Làm điều ngang ngược tất bị trời phạt
Tác giả: Vụ Thập
(Edit: Andy/Cấm reup)
-
Sau khi nghe được đầu đuôi mối nghiệt duyên của Lục Chỉ và anh Hí về cái trận pháp thỉnh thần kia, Cố Kinh Bạch không biết nên cảm thán đến cùng là bên nào thảm hơn, nhưng mà thông qua chuyện này Cố Kinh Bạch lớn mật suy đoán một điều, y phân tích với Lục Chỉ: "Chiếu theo xu thế này thì có khi tất cả các thần đều là anh."
Không chỉ là bảy chủ thần mà còn là toàn bộ các thần của thần quốc.
"Rất khó để không tán thành." Lục Chỉ cũng nghĩ vậy. Toàn bộ phương hướng, toàn bộ góc độ bao vây lấy cuộc sống của Cố Kinh Bạch – em muốn theo tín ngưỡng nào ta cũng đều có.
Khả năng tạo thành kết quả này, nếu không ngoài dự đoán thì có hai điều:
Hoặc là, bởi vì hiện tại ở thần quốc chỉ có một mình Lục Chỉ là thần, không cần biết cư dân của đại lục cầu khấn vị thần linh nào, hắn đều nghe thấy hết.
Hoặc là, thần Ánh Sáng đời trước thực ra vốn là một vị thần, tuy nhiên chia ra thành nhiều phiên bản, thích tự mình đấu tranh với chính mình.
"Anh cảm thấy tính khả thi của cái nào cao hơn?" Cố Kinh Bạch nói hết suy nghĩ của mình cho Lục Chỉ, muốn tham khảo trí tưởng tượng ngựa hoang thoát cương của người yêu mình, tránh cho tư duy của mình bị đi theo lối mòn quá.
"Đời trước và đời sau đâu nhất định sẽ có liên quan đến nhau." Quả nhiên Lục Chỉ nhảy ra khỏi dàn khung, tuy nhiên lý do phản đối của Lục Chỉ lại là không hy vọng thần tử coi mình là thế thân của nữ thần Ánh Sáng đời trước, hắn muốn nhấn mạnh rằng mình và đối phương hoàn toàn khác nhau, tuyệt đối không phải là hậu duệ của đối phương.
Máy phụ: "..." Được rồi, cái tên yêu đương não tàn này hết thuốc chữa thật rồi, chờ chết đi.
Góc nhìn suy luận chung sẽ thường nghĩ rằng thần kế nhiệm của thần đời trước là một thể thống nhất, cảm thấy giữa bọn họ nhất định có tính tương thông hoặc là để có thể làm thần kế nhiệm, ít nhất phải có một số đặc tính nào đó tương tự thần đời trước. Thế nhưng suy luận này không hề có căn cứ, tại sao hai vị thần trước sau không thể hoàn toàn không có liên quan gì đến nhau?
Đương nhiên có thể.
Tình hình lúc trước của thần quốc đến cùng là thế nào, không ai biết cả, mà nếu chỉ nói riêng về Lục Chỉ thì suy đoán hợp lý nhất chính là dị năng "muốn bản thân trở nên hữu dụng đối với Cố Kinh Bạch" của hắn, còn có thứ gì khác hữu dụng hơn so với việc trở thành vị thần tối cao của toàn bộ đại lục không? Mà nếu vậy thì sẽ cắt đứt hết mọi tính khả thi của việc khơi mào trận chiến giữa các vị thần.
Với lại trước đó nếu như toàn bộ các thần đều đã ngã xuống, Lục Chỉ xuyên tới đúng thời cơ tốt nhất để tập hợp lại toàn bộ thần cách.
"Anh nói đúng." Cố Kinh Bạch ôm lấy Lục Chỉ, chẳng có lý do gì cả, chỉ muốn làm vậy thôi. Sau khi hai người chính thức ở bên nhau, đại loại là vậy, sẽ rất tự nhiên muốn tiếp xúc thân thể với nhau nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
RomanceCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...