Chương 29 - Tận thế là một trò chơi offline (29)

4.8K 441 113
                                    

Không ai là chúa cứu thế của ai

(Edit: Andy, Mèo Bay/Do not reup)

---

Lục Chỉ kinh ngạc nhìn Cố Kinh Bạch, ngập ngừng như muốn giải thích điều gì đó.

Nhưng hắn không còn cơ hội nữa.

Cố Kinh Bạch vừa nói vừa đánh, thái độ thẳng thắn quyết liệt. Đối với Cố Kinh Bạch mà nói, vấn đề nan giải nhất chưa bao giờ nằm ở chỗ làm thế nào để phá vỡ giấc mộng đẹp ngu ngốc của Tang Thi Vương mà là phải tiêu diệt Tang Thi Vương như thế nào. Lúc trước chơi game, tới tới lui lui chết rồi hồi sinh tầm mấy chục lần mới gian nan giành được thắng lợi cuối cùng.

Cái trò chơi dị hợm này thiết lập giá trị vũ lực cho Tang Thi Vương quá cao, vượt qua độ khó của những game bình thường, hoặc là bug của game, hoặc là một kiểu phục bút nào đó mở đầu cho phần hai.

Bất kể thế nào, trong đời thực của thế giới nhỏ không thể giống trong game, đánh đi đánh lại boss nhiều lần.

Cố Kinh Bạch nhất định phải tìm được đường thoát, một lần đánh thắng luôn.

Vì vậy, thừa dịp Lục Chỉ đang khó khăn tiêu hóa sự hung tàn của người yêu trước mặt, Cố Kinh Bạc phải nhanh tay lấy luôn mạng hắn. Đây có thể là cơ hội duy nhất, tuyệt đối không được mềm lòng, không được bỏ lỡ!

Đúng lúc này, một thanh cổ kiếm màu vàng kim sắc bén có thể chém sắt như chém bùn bay về phía Lục Chỉ. Đó là một thanh kim loại dài nặng phải đến 20kg, rất có khí thế "một lần vung kiếm là một mạng người", lưỡi dao lóe sáng dưới ánh mặt trời, trong lúc bay đến còn tạo ra tiếng rít nhức óc.

Lục Chỉ không kịp phản ứng, miễn cưỡng tránh được, suýt chút nữa đầu thân chia lìa. Định thần nhìn lại thì thanh kiếm đã như ngầm hiểu mà nằm trong tay Cố Kinh Bạch, chắn ngang trước ngực. Cố Kinh Bạch căn bản cũng không muốn chừa cho Lục Chỉ thời gian phản ứng, thay đổi tư thế cầm kiếm đột ngột đâm về phía Lục Chỉ, cực kỳ thẳng thắn, chẳng hề nhát tay. Đây là cách dùng khá thường thấy khi dùng vũ khí lạnh, có thể lợi dụng sức mạnh của bản thân đồng thời uy hiếp kẻ địch. Thân thể nhân tạo này của Cố Kinh Bạch lúc xuất xưởng tự có khả năng tinh thông các loại vũ khí, dù là nóng hay lạnh thì cũng dùng được trơn tru mượt mà, thuận buồm xuôi gió.

Lục Chỉ bị vài động tác dứt khoát liên tiếp nước chảy mây trôi làm cho choáng váng. Điều làm hắn khó tin được nhất chính là tại sao Bạch Trường Doanh lại xuất hiện ở đây?! Cây kiếm Cố Bạch bắt lấy là của Bạch Trường Doanh. Bạch Trường Doanh làm sao có thể... sao lại có thể... rốt cuộc là sao lại đến vào lúc này được?

Tang thi nhỏ bé có rất nhiều điều muốn hỏi.

Vì muốn chiến thắng Tang Thi Vương, trong lần thứ hai mở cuộc họp với Chương Thiên và Lý Lê, Cố Kinh Bạch quyết định không cần đếm xỉa gì nữa, dù liều mạng cũng phải kết thúc nhanh nhất có thể, vì vậy y đã lấy ra dùng một số sản phẩm khoa học kỹ thuật không phù hợp với trình độ của thế giới này.

Ví dụ như máy chuyển không gian điểm-nối-điểm.

Những chiếc máy cỡ lớn thường được lắp đặt trong những con tàu vũ trụ nhằm thực hiện bước nhảy không gian giữa các tinh cầu. Một số loại máy nhỏ hơn do tư nhân sở hữu không nhảy được quá xa, chỉ có thể làm phương tiện giao thông đi lại tốc độ cao, nhanh hơn đi máy bay. Món đồ chơi này rất đắt đỏ và có nhiều hạn chế, cho dù xác định được hai tọa độ thì cũng không dùng được liên tục nhiều lần, vì vậy nó trở thành một món đồ tượng trưng cho sự hào nhoáng, không nhiều người muốn mua.

[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ