Tố cáo, lý do tố cáo: cố ý phá game
(Edit: Andy/Do not reup)
---
Tình hình trong nhà Cố Kinh Bạch bây giờ đại khái là như vậy.
Cố Kinh Bạch đã biết rõ thuộc tính trà xanh của Tang Thi Vương Lục Chỉ, đồng thời cũng đã ngầm suy đoán về dã tâm biến tất cả con người thành tang thi của hắn.
Còn Lục Chỉ...
Cũng biết Cố Bạch có một thiết bị thần kỳ đảo ngược thời gian. Tinh thần lực vô hạn của Tang Thi Vương chính là một cái bug cực bự, không có không gian hay thời gian nào có thể ảnh hưởng lên hắn, đương nhiên là sau khi Cố Bạch dùng thiết bị đọc file kia Lục Chỉ mới nhận ra mình có khả năng đó.
Tuy biết mình chính là Tang Thi Vương nhưng bản thân rốt cuộc có bao nhiêu năng lực Lục Chỉ cũng không rõ lắm, mỗi lần như vậy đều giống như đang mở hộp mù, mà mỗi lần mở là một niềm bất ngờ.
Nói chung là một người đã biết nhưng cho là đối phương không biết, còn một người đã biết nhưng phải giả vờ như không biết.
Hai ảnh đế trở lại điểm xuất phát của trò chơi.
Bác sĩ An Kỳ không biết Cố Bạch đã biết, cũng không biết ông chủ nhà mình đã biết cái gì, vẫn còn đang tưởng rằng mình ngụy trang làm con người rất thành công. Cô tiếp tục cực khổ nằm vùng trong khu an toàn Ung Kỳ và xây dựng mạng lưới quan hệ của riêng mình, và đương nhiên những thứ đó đều phục vụ cho ông chủ, cô nhiều lắm chỉ làm một đặc trợ có cổ phần mà thôi.
Có lẽ đây chính là số mệnh, chạy kiểu gì cũng không thoát được số kiếp làm công cho tư bản độc ác.
An Kỳ nhiệt tình mời hai chị em Giai Giai uống thứ nước quá hạn kia, không có bất ngờ gì xảy ra, Giai Giai phun luôn sau khi uống thử, chị gái của Giai Giai vẫn bình tĩnh như thường, uống từng ngụm lớn, uống xong còn không ngớt lời khen: "Ngon quá."
Kỹ năng diễn xuất thật kinh người.
Giai Giai cũng đã từng nghe Chương Thiên kể về thứ đồ uống chết chóc ở nhà Cố Bạch, bây giờ nhìn An Kỳ, nhìn chị gái, cô rưng rưng nước mắt nhận ra vị giác của mình và Chương Thiên mới là thứ bất thường.
Chị gái của Giai Giai tên là Doanh Doanh.
Cha mẹ cô lấy tên cho mỗi chị em một chữ từ câu thơ cổ: "Bất kham doanh thủ tặng, hoàn tẩm mộng giai kỳ*". Đây là một bài thơ viết về ánh trăng, thi nhân không có cách nào tặng ánh trăng cho người nhà ở phương xa nên chỉ có thể mong được gặp nhau trong mơ. Một mộng ảo tuyệt đẹp, rất có ý thơ, đồng thời cũng ký thác hi vọng hai đứa trẻ có thể giúp đỡ nhau, dựa vào nhau mà sống, tỷ muội tình thâm.
(*trích từ bài thơ Vọng nguyệt hoài viễn của Trương Cửu Linh thời Đường, dịch nghĩa: Đáng tiếc không thể chất đầy ánh trăng trong tay để tặng người, đành quay về ngủ biết đâu còn được gặp nhau trong giấc mộng đẹp)
Khoảng thời gian Cố Bạch và Giai Giai vẫn còn kẹt ở Trấn Nam, vì để động viên Giai Giai kiên trì sống tiếp, Cố Bạch nói bên ngoài đang có người đợi bọn họ, vạn lần không ngờ, chị gái Doanh Doanh của Giai Giai thật sự đang ở bên ngoài chờ em gái mình và luôn cầu nguyện em mình có thể sống sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Chỉ Có Thủ Đoạn Mới Lấy Được Lòng Người - Vụ Thập
Lãng mạnCHỈ CÓ THỦ ĐOẠN MỚI LẤY ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI Tác giả: Vụ Thập Số chương: 99 Thể loại: nguyên gốc, đam mỹ, hiện đại, xuyên nhanh, ngọt, góc nhìn của thụ, 1v1, HE. Nguồn raw+qt: KTĐM, jjwxc Edit: Andy, Mèo Bay | andy9718.wordpress.com ⚠️ Bản edit phi thươn...